เลขาสถานะเมีย (เปิดจองหนังสือ)
29
ตอน
40.8K
เข้าชม
25
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง

  

 

 

รักวุ่นๆ ของท่านรองประธานกับเลขาสาว

เตชน์ ตันติวัฒน์ VS ข้าว พาขวัญ

ฝากติดตามด้วยนะคะทุกคน^^

...โปรย...

“เดี๋ยวค่ะท่านรองฯ”

ดวงตาคู่คมหลุบมองมือบางที่ข้อมือเขาแวบหนึ่ง ก่อนตวัดสายตาขึ้นมองเลขาฯ สาวพร้อมกับเลิกคิ้วขึ้นสูง

“เอ่อ... ไหนบอกว่าหิวไงคะ ท่านรองฯ ยังไม่ทานข้าวสักคำ จะกลับแล้วเหรอ” ช่วยไม่ได้ที่แก้มนวลจะซับสีระเรื่อ เมื่อเขาหมุนข้อมือเป็นฝ่ายมาจับมือเธอไว้แทน

“ที่รั้งผมไว้ เป็นห่วงผมหรือไม่อยากให้ผมกลับกันแน่” ถามเสียงทุ้ม จ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวยอย่างค้นคว้าหาคำตอบ ด้วยเชื่อทฤษฎีที่ว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ

พาขวัญยอมรับกับตัวเองอย่างตรงไปตรงมาว่าทั้งสองอย่าง แต่จะให้เธอยอมรับกับเตชน์ตรงๆ ตอนนี้เลยไม่ได้ มันเร็วเกินไป

เมื่อพบว่ากำแพงล้อมใจได้พังทลายลงมาอย่างราบคาบและพบว่าเสน่ห์ของเตชน์เป็นอุปสรรคที่จะก่อมันขึ้นมาอีกครั้ง เธอเองก็ต้องการเวลาเพื่อพิสูจน์คำพูดและการกระทำของเขา

บอกตรงๆ เธอไม่อยากลิ้มรสความเจ็บปวดอีกแล้ว

ดังนั้นการเฉไฉคือทางออกที่ดีที่สุดในตอนนี้ แต่ไม่ทันที่พาขวัญจะชวนเปลี่ยนเรื่อง เสียงทุ้มของเตชน์ก็ดังขึ้นเสียก่อน

“ผมรู้คำตอบแล้วข้าว” พูดจบใบหน้าหล่อเหลาก็โน้มลงต่ำ จุดหมายคือริมฝีปากอวบอิ่มสีระเรื่อ แต่หญิงสาวกลับไหวตัวทัน เบี่ยงหน้าหลบได้อย่างฉิวเฉียด ทำให้ปากหยักพลาดเป้าปัดไปโดนแก้มนุ่ม

“แค่จูบ ไม่ได้เหรอ” กระซิบถามด้วยน้ำเสียงกระเส่าเว้าวอน ทำพาขวัญสับสนไม่น้อย รับรู้ได้ถึงการสั่นไหวของร่างกาย แต่ก็ยังน้อยกว่าหัวใจที่ไหวโยกอย่างรุนแรง

นั่นสิ แค่จูบไม่ได้เหรอ แค่จูบเองนะ ให้เขาได้ไหม...

หากไม่ทันจะตอบรับหรือปฏิเสธ ริมฝีปากรุ่มร้อนก็แนบสนิทลงมาที่ริมฝีปากอิ่มระเรื่อ ดูดรวบริมฝีปากอ่อนนุ่มอย่างเรียกร้องหนักสลับเบา แรงปรารถนาของเขาทำลายต่อมต่อต้านของเธอจนแน่นิ่ง ท้ายที่สุดพาขวัญก็ยอมเผยอปากรับจูบลึกซึ้งของเตชน์อย่างหวามไหว

เวลาล่วงไปนานเท่าไรไม่รู้ แต่ชายหนุ่มรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ถ้ายังปล่อยให้เวลาเดินต่อไปเรื่อยๆ ยอมรับว่าไม่กล้าแลก ผู้หญิงอย่างพาขวัญต้องใช้เวลา นั่นทำให้เขาต้องหักห้ามใจอย่างหนักเพราะไม่อยากทำลายความไว้เนื้อเชื่อใจที่เธอมีให้เขาในระดับหนึ่ง จึงถอนริมฝีปากออกอย่างตัดใจ ทั้งที่มั่นใจว่ายังไปต่อได้จนสุดทาง

“ทานข้าวกันเถอะ” เตชน์กระตุกข้อมือบางให้นั่งลง หยิบรีโมตทีวีเปิดรายการมวยปล้ำ ใช้ภาพดิบเถื่อนตรงหน้าดับความร้อนรุ่มในใจ ก่อนจะตักข้าวเข้าปากทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่างจากพาขวัญที่ได้แต่นั่งมองเขาทานข้าวตาปริบๆ พลางคิด

ได้คืบแล้วจะไม่เอาศอกหน่อยเหรอ 

............................. 

เปิดจองพร้อมโอน เลขาสถานะเมีย แล้ววันนี้ รายละเอียดตามรูปนี้เลยจ้า^^ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว