เธอ...ยอมรับได้ทุกอย่างที่เขาเป็นขอแค่ให้ได้รัก เขา...จะยอมลืมอดีตเพื่อรักเธอได้ไหม? ถ้าอยากจะรักก็รักไป รักไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องคาดหวังว่าเขาจะรักกลับ รักแบบนี้เราก็จะไม่เจ็บ...จริงหรือ? 

............................................ 

​คนหนึ่ง...ยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาเป็นขอแค่ให้ได้รัก 

อีกคนหนึ่ง...จะยอมลืมอดีตเพื่อที่จะรักใหม่อีกครั้งได้ไหม? 

------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

“พี่รตา ตรีตัดสินใจได้แล้วนะ สรุปได้ว่าตรียังชอบพี่ภัทรมาก ๆ อยู่ ตรีตัดสินใจว่าจะเดินหน้าจีบพี่ภัทร” 

“พี่ดีใจนะที่ตรีตัดสินใจได้ แต่แน่ใจจะว่าโอเคกับสิ่งที่พี่ภัทรเป็น” พริมรตี 

พยักหน้าให้กับโทรศัพท์ “แต่พี่บอกก่อนนะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างตรีกับพี่ภัทร พี่จะไม่เข้าข้างใครทั้งนั้น จะเป็นกลางให้ได้มากที่สุด ห้ามมานอยด์ที่พี่ไม่เข้าข้างนะ” 

“โอ๊ย ฟังแค่นี้ก็มีวี่แววว่าจะเข้าข้างพี่ภัทรมากกว่าตรีแล้วเนี้ย” เธอขำกับคำบอกกล่าวของพี่สาวที่พยายามอ้อมโลกว่าจะเข้าข้างภัทรพลมากกว่าเธอ 

“เอาเป็นว่าพี่อวยพรให้เราพิชิตใจพี่ภัทรให้ได้นะ” 

“งั้นตรีขอคำแนะนำหน่อยสิ พี่รตามีคำแนะนำอะไรดี ๆ ที่พอจะช่วยให้รตาพิชิตใจพี่ภัทรได้ไหม” คนนี้คงเป็นคนเดียวที่จะแนะนำ ชี้แนะเธอเรื่องภัทรพลได้ 

“คำแนะนำที่พี่จะให้ได้ก็คงจะเป็น อยากจะทำอะไรก็ทำ แต่ทำไปเรื่อย ๆ อย่าไปคาดหวังว่าทำวันนี้พรุ่งนี้พี่ภัทรจะมารัก พี่ภัทรเขาเจ็บ เขาเสียใจมาเยอะ เรื่องที่เขาจะเปิดใจรับใครคนใหม่เข้ามาในชีวิตก็คงต้องใช้เวลา พอเข้าใจไหม” นี่คงเป็นคำแนะนำที่ดีที่สุดที่จะให้กับน้องสาวได้เพราะเธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสภาพจิตใจของภัทรพลพร้อมที่รับใครคนใหม่เข้าไปหรือยัง 

“ขอบคุณนะคะ ตรีจะรัก รักไปเรื่อย ๆ” ทุกครั้งที่มีความรักเธอมักจะเป็นพวกที่รักมาต้องรักตอบ คาดหวังว่าทุกอย่างต้องเป็นอย่างนี้ต้องเป็นอย่างนั้น ครั้งนี้เธอจะทำแบบที่พี่สาวบอก รักไปเรื่อย ๆ อย่าไปคาดหวัง จะมีความสุขกับความรักแบบนี้ให้ได้ 

------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

แนะนำตัวละคร 

ภัทรพล เดือนเต็มดวง - พี่ภัทร 

CEO ของบริษัท เดือนเต็มดวงกรุ๊ป ผู้ที่ถูกคาดว่าจะเป็นผู้รับช่วงกิจการมากมายของครอบครัว หล่อ เข้ม เท่ห์ สมาร์ท รวย เก่ง เป็นพี่ชายที่แสนดีของน้อง ๆ เป็นพวกรักฝั่งใจ ยังพยายามตามหารักแท้ไปเรื่อย ๆ แถมมีเด็ก ๆ ในสังกัดอีกเพียบ 

 

พริมรตา แก้วมณี - รตา 

เป็นรุ่นน้องในมหาวิทยาลัยของภัทรพล รักกันมาก มากจนคนรอบข้างคิดว่าเป็นแฟนกัน เป็นคนฉลาดแถมขยันมาก เรียนเก่ง ทำงานเก่ง เข้มแข็ง เข้าใจคนรอบข้าง มองโลกในแง่ดี (มว๊ากกกกก) สู้ชีวิตเพราะเป็นลูกคนโตต้องดูแลน้อง ๆ แม่ ตา ยาย มีความฝันอยากไปเรียนต่อต่างประเทศ อยากมีงานดี ๆ มีเงินเยอะ ๆ จะได้ดูแลทุกคนได้ 

 

พริมรตี แก้วมณี - น้องตรี 

น้องสาวคนเล็กของพริมรตา สาวอวบที่สุดแสนจะมั่นใจในความสวยของตัวเอง เป็นคนสนุกสนาน ขาลุย พร้อมบวกกับทุกคนที่ทำมาทำร้ายคนที่รัก สาวมั่นที่พร้อมจะเดินหน้าเข้าหาคนที่ชอบก่อนเสมอ (จีบก่อนนั่นล่ะ) 

 

-------------------------------------------------------------------------------- 

แลก...รัก Over The Moon เป็นเรื่องต่อเนื่องจาก แลก...รัก Under The Moon มีช่วงเวลาบางช่วงทับซ้อนกัน ถ้าใครอยากทราบรายละเอียดของคู่ พริมรตากับอิสระ หรืออยากรู้เรื่องความเป็นพี่ชายที่แสนดีของพี่ภัทร แนะนำให้อ่านนะคะ แต่ถ้าใครไม่อยากอ่าน จะอ่านแต่เรื่องนี้ก็ได้ค่ะ 

*****ตัวละครหลักของไรต์เป็นตัวละครที่มีด้านที่ไม่ดีทุกตัวนะคะ จะมีมากน้อยแตกต่างกันไป ส่วนใครที่ชอบพระเอก-นางเอก แบบแสนดีวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ อันนี้ต้องขอโทษเอาไว้ล่วงหน้านะคะ เพราะไรต์เชื่อว่ามนุษย์ทุกคนมีด้านมืดกันทุกคน อยู่ที่ว่าจะมากน้อยต่างกันไป (เรื่องแรกพระเอก-นางเอก โดนด่าเยอะเลยค่ะ 555)***** 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่เขียนนะคะ ชอบหรือไม่ชอบ สามารถติชมกันได้เลยค่ะ จะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไปค่ะ 

ตอนนี้ยังเขียนไม่จบแต่ไรต์จะมาอัปให้อ่านกันเรื่อย ๆ นะคะ แต่อาจจะไม่ได้อัปทุกวันค่ะ 

----------------------------------------------------------------------------------- 

ฝากติดตามเพจด้วยนะจ๊ะ Facebook : La Luna พระจันทร์นำทาง 

https://www.facebook.com/La-Luna-พระจันทร์นำทาง-102981204689380/?eid=ARDjiCdxeA1i2uZEzxBxJNOlIerGk8drqW5yxlvKCdmGMT94-z2S_yVX6gWaOODgDywf8gRtYCvBfzK9 

----------------------------------------------------------------------------------- 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว