ข้าจะแผ้วถางทางให้เจ้าเดินแม้ต้องเดิมพันด้วยชีวิตก็ตาม

"ฉีเย่ว์ให้พี่รักเจ้าแรง ๆ เถิดนะคนดีหยางเจี๋ยคนนี้ยินดีตายเพื่อเพียงเพื่อเจ้าคนเดียว"  

"อ๊า พี่เจี๋ย" 

สองมือของฉีเย่ว์ยกขึ้นเหนือศีรษะจับเสาเตียงเพื่อพยุงร่างของตนเองไม่ให้ทรุดลงที่พื้นในขณะที่เขาซุกใบหน้าลงมาบนเนื้อนวลเนียนของนาง อีกทั้งยังตวัดเลียจนขาเรียวสั่นระริกด้วยความรู้สึกเสียวซ่านร้อนเร่าไปทั้งกาย 

"ทูนหัวของพี่อัดร่องลงมาคนดีที่จะทำให้มีความสุข" 

หยางเจี๋ยคุกเข่าแหงนใบหน้าขึ้นพร้อมกับจับแก้มก้มงามงอนเอาไว้อย่างมั่นคง เขาแบลิ้นออกมาค่อย ๆ เลียเข้าไปที่ร่องสวาทของฉีเย่ว์ช้า ๆ ราวกับว่าต้องการลิ้มรสความฉ่ำหวานของฉีเย่ว์ให้นานที่สุดและจดจำกลิ่นกายความหอมหวานนี้ลงไปในส่วนลึกของจิตใจ 

เขาคือหัวหน้าหน่วยสังหารผู้เก่งกาจนามเรียกขานคือ เสือดำ 

นึกไม่ถึงว่าชะตาฟ้าจะเล่นตลกเมื่อเขาต้องตายในการต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายในสนามรบ 

เขาได้ย้อนเวลากลับเข้าสู่โลกเมื่อหลายร้อยปีก่อน ในร่างของคุณชายผู้ตกอับจนกลายเป็นเด็กเลี้ยงมานาม "หยางเจี๋ย" 

อีกทั้งการย้อนเวลากลับมาครานี้เขาได้พบกับคุณหนูสี่ผู้ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงหัวใจที่เย็นชาของเขาไปตลอดกาล… 

หยางเจี๋ย ถือกำเนิดในสกุลทรงอำนาจมารดาเสียตั้งแต่ยังเด็กส่วนบิดาถูกปรักปรำว่าทุจริตจนฆ่าตัวตาย ทิ้งเขาไว้ให้ท่านราชครูผู้หนึ่งดูแล เขาถูกลดศักดิ์ศรีให้ต่ำต้อยเป็นเพียงเด็กเลี้ยงม้าผ้าหนึ่ง และวันหนึ่งเขาก็ล้มปล่วยหนักจนถึงแก่ความตาย บัดนี้ในร่างนี้หาใช่หยางเจี๋ยอีกต่อไปแต่วิญญาณภายในนั้นคือบุรุษหนุ่มผู้หนึ่งที่มาจากโลกอนาคต เขาต้องการพลิกชะตาของหยางเจี๋ยให้กลับมาสู่ชนชั้นสูงอีกครั้งแม้สาบานว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการฆ่าฟันคนอีกแต่เพราะเขาได้ตกหลุมรักคุณหนูสี่ฉีเย่ว์ หยางเจี๋ยจึงทำทุกทางเพื่อก้าวเข้าสู่อำนาจ "เพื่อนาง" 

ฉีเย่ว์ คุณหนูสี่แห่งจวนราชครู เพราะเฉลียวฉลาดท่านราชครูจึงได้ฝากความหวังกับนางในการดำรงตำแหน่งสืบต่อจากตนเอง คุณหนูสี่จึงถูกเคี่ยวเข็ญตั้งแต่เด็กเพื่อเป็นผู้นำจวนราชครูในรุ่นต่อไป นางเป็นสตรีผู้งดงามสดใส ในชีวิตของนางมีเพียงบุรุษคนเดียวที่อยู่ในใจคือหยางเจี๋ย แต่เพราะทั้งหมดที่เกี่ยวกับนางล้วนเป็นเรื่องของอำนาจอีกทั้งมีชีวิตผู้คนที่ต้องดูแล คุณหนูสี่จะทำเช่นไรเมื่อวันหนึ่งได้พบว่าตนเองไม่อาจครองคู่กับหยางเจี๋ยได้ 

“พี่เจี๋ยหากเราไม่อาจครองคู่กันได้ ท่านจะทอดทิ้งข้าไปหาสตรีอื่นหรือไม่” 

“ในสายตาของข้า เจ้าคือหนึ่งเดียวที่เป็นยอดดวงใจ แม้ต้องใช้ทั้งชีวิตเพื่อคุ้มครองให้เจ้าปลอดภัย แม้ไม่อาจเคียงคู่ข้าก็ไม่มีวันทอดทิ้งเจ้าไป!” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว