The Man Not Handsome ไม่หล่อแบบนี่จะรักพี่ไหม

รักวัยรุ่น

The Man Not Handsome ไม่หล่อแบบนี่จะรักพี่ไหม

The Man Not Handsome ไม่หล่อแบบนี่จะรักพี่ไหม

Injural

รักวัยรุ่น

1
ตอน
1.14K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

เพราะเคยผิดหวังในความรัก "เธอ"จึงเลือก"เขา"

 

บทนำ

 

'เราเลิกกันเถอะ พี่ไม่อยากทนคบกับคนอย่างเธอแล้ว พี่เหนื่อย เธอมันหวงตัวจนเกินไปแล้ว'เสียงอันเฉยชาของเขาคนนั้น ยังก้องอยู่ในหัวของฉันคนนี้ไม่เคยหาย แม้ว่ามันจะนานมากแล้วก็ตาม...

 

"แก เฮ้ย!!!!!" ยัยแมรี่เพื่อนสนิทของฉันตะโกนใส่หู

 

"อะ...อะไรของแกเนี่ยยยยยย><"ฉันสะดุ้งออกจากภวัง

 

"แกเป็นอะไรวะ ฉันเรียกตั้งนานแล้วนะ"

 

"เปล่า ไม่ได้เป็นอะไรT_T"

 

"ไม่ได้เป็นอะไรบ้านปะป๋าแกสิ ใครดูก็รู้...แกยังตัดใจจากไอ้เวรนั้นไม่ได้ ใช่ปะ นี้แกเลิกกับมันมาปีกว่าแล้วนะ ยังไม่หายอีกหรอ"

 

"อืม....ก็คนมันรักมากนี่ ฉันรักพี่เขาอะแก ฉันรักพี่เขา ทำไมพี่เขาต้องทำอย่างนี้กับฉันด้วยอะแก ทำไมเขาใจร้ายขนาดนี้อะแกT_T" ฉันตอบไป ร้องไห้ไป ฉันแอนเนีย เป็นถึงดาวคณะ และดาวมหาลัย คุณหนูตระกูลแซมเบอร์ เจ้าของธุรกิจสนามบินแซมเบอ สนามบินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แต่เพิ่งโดนแฟนที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมบอกเลิก

 

"ไอ้พี่เวรนั้นมันมีดีตรงไหนวะ ก็แค่ หล่อ บ้านรวย เทคแคร์เก่ง แถมแค่ยังเป็นเดือนคณะศิลปากรรม แค่นั้นเอง ฉันดูก็รู้ว่าเขาแค่หวังจะหลอกฟันแกก็เท่านั้นแหละ"

 

"T_T"

 

"หยุดร้องไห้เดี่ยวนี้แก แกสวยขนาดนี้ หนุ่มมาจีบแกเป็นขบวนรถไฟต่อแถวยาวไปจนถึงนอกโลก ทำไมแกไม่ลองเลือกบ้าง มาปักใจอะไรกับอิพี่เวรนั้นแค่คนเดียววะ"

 

"ตะ..แต่ พี่เขาดูแลฉันดีมาตลอดอะแก เขาหล่อด้วยนะ ตอนฉันเจอเขาครั้งแรก เขาเข้ามาช่วยฉันตอนที่หกล้มด้วยนะแก แต่ทำไม พอพี่เขาเข้ามหาลัยถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้อะ  นี่ฉันอุตสาลงทุนสอบเขามามหาลัยเดียวกับพี่เขาเลยนะT_T" ฉันร้องไห้ไปพลาง เขย่าแขนยัยแมรี่ไปพลาง

 

"โอ้ยแก เลือกคบคนที่หน้าตาเนี่ยนะ เอางี้เลยมะ ในเมื่อคบกับคนหล่อแล้วมันไม่รอด แกก็ลองคบกับคนไม่หล่อบ้างเป็นไงวะ"ยัยแม่รี่เสนอความคิดเห็น

 

"เอาจริงหรอแก"

 

"เออ เอางี้นะแก ผู้ชายคนแรกที่เดินออกมาจากตึกคณะนิเทศ คนนั้นเลย"

โห้ยยย ยัยนี้ความคิดแต่ละอย่างดีๆทั้งนั้นเลย แต่ก็เอาวะในเมื่อเสียใจกับไอ้พวกหล่อเรื่องมากมาเยอะ ลองพวกหน้าไม่หล่อดูบ้าง เผื่ออะไรๆมันจะดีขึ้น

 

"เฮ้ย แกมาแล้วววว><"ยัยแมรี่กรี้ดจนเสียงหลง

 

"เห้ย!!!!O_O"ฉันเห็นยังตะลึงเองเลย ผู้ชายคนนั้นมันนนนนนน!!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว