ลด 15% ลิขิตรักเสน่หาฟาโรห์ ซีรีส์ชุดมหัศจรรย์รักเหนือคำสาป

รักโรแมนติก

จบ ลด 15% ลิขิตรักเสน่หาฟาโรห์ ซีรีส์ชุดมหัศจรรย์รักเหนือคำสาป

ลด 15% ลิขิตรักเสน่หาฟาโรห์ ซีรีส์ชุดมหัศจรรย์รักเหนือคำสาป

วไลกร

รักโรแมนติก

32
ตอน
3.08K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

เรื่องลิขิตรักเสน่หาฟาโรห์ 

เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้น ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ ไม่ได้มีอยู่จริง 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'ลิขิตรักเสน่หาฟาโรห์' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

‘จักเยี่ยงไร ข้าจักกลับมาด้วยกายเนื้อเช่นมนุษย์ แลจักมีพลังอำนาจเหนือพวกเจ้า!’ เสียงอาฆาตของปีศาจนางพญางูยักษ์ตะโกนก้องอาณาจักร ไม่มีใครได้ยิน แต่มีคนหนึ่งได้ยินเสียงของนาง ซึ่งนางปีศาจฝังรอยไว้  

ความอาฆาตของปีศาจร้าย จะมีใครล่วงรู้ และป้องกันได้ทันหรือไม่ เมื่อนางย้อนกลับมาอีกครั้ง...

‘ธีรา’ ผู้มีจิตสัมผัสกับองค์สุริยเทพ เธอย้อนมาสี่พันกว่าปีก่อนคริสตกาลเพื่อถอนคำสาป แต่การมีฟาโรห์ผู้สง่างามคลอเคลียไม่ห่างแม้กระทั่งเวลานอน จนเธอแทบจะช้ำไปหมดทั้งตัว หญิงสาวผู้สุขุมจะยอมง่ายๆ หรือ งานนี้ต้องเคลียร์กันซักหน่อย ทว่า...ความหล่อล่ำกำลังละลายน้ำแข็งในหัวใจสาว จนเผลอรักเขาเนี่ยสิ แล้วร่างกายก็รอเวลาทรยศหัวใจตัวเองเสียด้วย

‘ฟาโรห์เฮซีรีส’ ผู้ปกครองอาณาจักรที่เฉียบขาดดุดัน ทุกคนในอาณาจักรต่างเกรงกลัวบารมี แต่เพราะเธอเพียงคนเดียวทำให้เขากลายเป็นตัวตลกในสายตาองครักษ์ แล้วจะปล่อยเธอหรือ...ไม่มีวัน! เขาจะต้องจัดการปิดปากนุ่มๆ ไม่ให้เถียงได้อีก

เธอจะยอมอ่อนระทวยแสดงเป็นชายาขององค์ฟาโรห์ผู้องอาจ หรือจะลองเสี่ยงกับเจ้าแห่งเมืองใต้ทะเลทราย แล้วทางใดจะทำให้หญิงสาวกลับไปถอนคำสาปได้ แต่หัวใจที่มอบให้เขาไปแล้ว จึงไม่อาจปฏิเสธความใกล้ชิดของกันและกันอีกต่อไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว