จบ ภารกิจรัก...ฉบับชมพู (18+)
42
ตอน
9.48K
เข้าชม
12
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง

ภารกิจรัก...ฉบับชมพู 

 

เธอรู้ดีว่าตัวเองไม่มีวันคู่ควรกับเขา...จึงทำได้เพียงเฝ้ามองเขาอยู่ห่างๆ 

 

ชมพู : เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งที่มีชีวิตโดดเดี่ยว หญิงสาวต่อสู้หาเลี้ยงชีพตัวเองเพียงลำพังมาตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งชีวิตไม่เคยได้รับความอ่อนโยนจากใครเลยจนกระทั่งได้เจอกับ...เขา 

 

นนณวัตม์ : ไฮโซหนุ่มรูปหล่อ ผู้มีชีวิตสุดแสนจะเพอร์เฟคในสายตาของชมพู เขาเป็นคนอบอุ่นอ่อนโยนโยนถึงขนาดที่ทำให้หัวใจแข็งแกร่งของชมพูต้องหวั่นไหว วันแล้ววันเหล่าที่เธอทำได้เพียงเฝ้ามองเขาจากทางด้านหลังอย่างมีความสุข  

 

จนวันหนึ่ง... 

 

เพื่อนรักที่เป็นนางแบบดังของเธอพูดกับเธอว่า 

 

"ฉันจะต้องได้เขามาเป็นแฟน" 

 

เพื่อนสาวร้องขอให้เธอช่วย ถึงแม้หัวใจดวงน้อยจะรู้สึกอิจฉาเพื่อนสักเพียงใด...สุดท้ายเธอต้องยอมตกลงช่วยเพื่อนรัก เพราะในสายตาของเธอนอกจากเพื่อนสาวแล้ว เธอก็ไม่เห็นว่าจะมีใครที่เหมาะสมคู่ควรกับเขา 

 

อย่างน้อยก็ต้องไม่ใช่ยัยอินดี้...คู่แค้นของเธอที่ตามจีบเขาอยู่ 

 

มันถึงเวลาแล้วที่คิวปิดอย่างเธอจะกางปีกชักนำความรักดีๆ มาให้เขาและเพื่อนสาวสุดที่รัก ดูเหมือนว่าภารกิจนี้จะทำให้เธอต้องเข้าไปผัวพันในชีวิตเขาอย่างเลี่ยงไม่ได้  

 

ขอเพียงเธอไม่หวั่นไหวก็พอ ท่องไว้ๆ ของเพื่อนๆ 

 

สวัสดีค่า พบกันอีกครั้งกับไรท์เตอร์ผู้เขียนนิยายหลายเรื่องแต่ไม่จบสักเรื่อง แต่ๆ นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งจบแล้วด้วยความอุตสาหะ พากเพียร พยายาม หวังว่าทุกๆ คนจะถูกใจนิยายเรื่องนี้นะคะ 

ได้โปรดรับน้องชมพูกับพี่นนเอาไว้ในอ้อมแขนอันอบอุ่นของนักอ่านด้วยนะคะ 

*นิยายเรื่องนี้ลงให้อ่านแบบติดเหรียญจนจบเลยแต่จะไม่มีตอนพิเศษน้า  

*แต่ถ้าใครไม่อยากรอไรท์ก็มีอีบุ๊กมานำเสนอรับรองอ่านจบก่อนใครไม่ต้องรอ แถมตอนพิเศษให้ด้วยสองตอนให้นักอ่านทุกคนได้อ่านแบบจุใจกันไปเลย 

*สามารถพิมพ์นามปากกา ฟ้าในยามเช้า ลงไปในช่องค้นหาได้เลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว