เพียงฟ้า บำรุงทรัพย์ สาวน้อยวัยสิบเก้าปี ผู้เป็นเจ้าของใบหน้างดงามพิลาสล้ำ และรูปร่างเย้ายวนทรมานใจชาย เธอติดตามพี่สาวไปอยู่บ้านหลังใหม่ของพี่เขย ทั้งๆที่รู้ดีว่าญาติของพี่เขยรังเกียจเธอและพี่สาว เธออยู่อย่างเจียมตัวแต่ก็ถูกสายตาคมคู่หนึ่งมองอย่างรังเกียจอยู่เสมอ เขาคือ แดนสรวง อัครไพศาลกิจ พี่ชายคนเดียวของพี่เขยเธอ แต่แล้ววันหนึ่งความสาวของเธอก็ถูกเขาพรากไป และยัดเยียดตำแหน่งสาวไซด์ไลน์ให้กับเธอ

"ฮึก...ฮึก..."

เสียงสะอื้นของสาวน้อยที่เขาขย้ำเธอจนยับย่อยคามือดังอยู่ตลอด แต่ไม่สามารถเรียกความสงสารจากแดนสรวงได้เลย เขาเพียงปลายตามองแผ่นหลังเปลือยที่สั่นสะท้าน ผิวขาวผ่องตัดกับรอยจูบที่เขาทิ้งไว้ทั่วแผ่นหลังของเธอ ทำให้เขามองอย่างพอใจ

"จะร้องไปทำไม พรมจรรย์ที่เธอถนอมไว้ก็เพื่อขายให้ใครสักคนอยู่แล้ว ขายให้ฉันน่ะฉันจ่ายไม่อั้นนะ แต่ถ้าหวังว่าฉันจะเอาเธอขึ้นมาเป็นเมีย เหมือนกับที่น้องชายโง่ๆของฉันยกย่องพี่สาวเธอล่ะก็เลิกฝันไปได้เลย ฉันไปก่อนเลิกฟูมฟายแล้วก็ไปรับเช็คที่ฉันได้เลย"

เพียงฟ้าไม่ตอบโต้อะไร แต่เธอขบริมฝีปากแน่นจนได้รู้รสของเลือด มือเธอกำผ้าห่มเอาไว้แน่นอย่างคั่งแค้น เธอได้แต่นึกในใจว่าต้องมีสักวันที่เธอจะทำให้เขาคุกเข่าขอโทษเธอให้ได้!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว