Uplock ปลดล็อก​ลุ้นใจ​ นายมาเฟีย​

Y

Uplock  ปลดล็อก​ลุ้นใจ​ นายมาเฟีย​

Uplock ปลดล็อก​ลุ้นใจ​ นายมาเฟีย​

Black Gear

Y

6
ตอน
1.16K
เข้าชม
16
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

* สวัสดี​คร้า วันนี้จะมาเปิดโปรเจ็ค​เเรกของไรต์​ นั้นก็คืิอ​ โปรเจ็ค​ชุด​มาเฟีย​ ซึ่งแน่นอนว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไรต์แต่งเกี่ยวกัน​ BL งั้นเรามาประเดิมเรื่องแรกเลยก็คือ 

Unlock ปลดล็อก​ลุ้นใจ​ นายมาเฟีย 

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิงหราช​ ลูกชายคนโตและผู้นำคนปัจจุบันของตละกูลอภิมหาเศรษฐี​อันดับต้นๆของเอเชียและยังเป็นตละกูลที่ทรงอิทธิพลที่แวดวงธุรกิจมืดอย่าง​ อัครราช​วัฒ​ว​ราง​กู​ล​ ที่จู่ๆก็ได้มีคู่ชีวิตทั้งๆที่ตัวของสิงหราชไม่ต้องการที่จะมีใคร​ เเต่เป็นเพราะความหวังดีแกมมัดมือชกของ​ผู้เป็นปู่แท้ๆ​สิงหราชก็ได้แต่ยอมรับอย่างจำนน ในวันที่ปู่พาหลานสะใภ้คนโตหรือภรรยาของสิงหราชเข้ามาอยู่ที่บ้านของตละกูลอัครราช​วัฒ​ว​ราง​กู​ล​ ภาพร่างโปร่งบางของชายหนุ่มแทนที่จะเป็นหญิงสาวทำใหเกิดคำถามแกผู้นำคนปัจจุบันแต่สำหรับสิงหราช​แล้วไม่ว่าปู่จะพาใครมาสักกี่คนก็ไม่มีใครปลดล็อก​หัวใจที่ด้านชาของเขาได้แต่กลับไม่ใช่กับชายหนุ่มว่าที่ภรรยาของเขา​ ตะวันกาล 

ปล.​ เนื้อเรื่องอาจมีถ้อยคำหยาบคายหรือเนื้อหาที่รุนแรงโปรดใช้วิจารณญาน​ในการอ่าน​ และหากเนื้อเรื่องหรือชื่อเรื่องไม่ซ้ำกับของนักแต่งท่านใดไรต์​ต้องขออภัยมา ณ​ ที่นี่ด้วย​ ไรต์​ไม่ได้มีเจตนาจะคัดลอกหรือเรียนแบบผมงาสของบุคคลใดและบุคคลที่ไรต์​นำมาเป็นตัวละครในนิยายเป็นเพียงแค่การหยิบยืมคาเเรตเตอร์​ของบุคคลท่านนั้น​ ทางไรไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้บุคคลจากของรูปเสื่อมเสียแต่อย่างได้​ โปรดคิดเสียว่านั้นเป็นเพียงจินตนาการ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว