My little white(wife) || nc cut || mino x zico
0
ตอน
6.2K
เข้าชม
52
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

 

My little white(wife) || nc cut

nc cut 1/2

“ท..ทำไมต้อง อื้ออออ” ยังไม่ทันพูดจบฮันบินก็ประกบริมฝีปากลงมาบนริมฝีปากบาง ร่างเล็กเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ฮันบินพยายามดันลิ้นเข้าไปในปาก พร้อมกับขบเม้มริมฝีปากของร่างเล็กจนมีกลิ่นของคาวเลือด

ร่างเล็กที่เริ่มหายใจไม่ออกเริ่มส่งเสียงประท้วงพร้อมกับดันไหล่ของรุ่นน้องให้ออกไป

“ฮ่ะ... ฮันบิน หยุดเถอะ หยุดนะ ฮยองไม่ชอบเลย”

“ฮยองผมรอเวลานี้มานานมากนะ ขอผมเถอะ” ฮันบินค่อยๆก้มลงไปดูดดึงยอดอกสีทับทิม พร้อมกับขบเม้มหน้าอกขาวเนียนจนเกิดรอยสีแดงไปทั่ว ร่างเล็กที่นอนภายใต้ร่างหนาได้แต่ใช้มือจิกไหลไว้เพื่อระบายตวามเจ็บปวดจากการขบเม้มเหล่านั้น เสียครางที่ดังระงมไปทั่วทั้งห้องพร้อมกับเสียงที่ดูดดึงและกัดยอดอกที่กำลังตั้งชูชันทั้งสองข้าง

“อ๊ะ.... ม...ไม่อํนบิน หยูด... ย๊ะ..” จีโฮร้องออกมาเพราะความเจ็บที่เกิดจากการขบกัดยอดอกด้วยความรุนแรง มือหนาค่อยๆเลื่อนไปปลดซิปกางเกง ร่างเล็กที่ทีแรกนอนนิ่งตอนนี้เริ่มพยายามขัดขืนร่างหนาเสียแล้ว

“ไม่นะ ฮันบิน หยุด!” ทั้งผลักทั้งดันแต่ก็ไม่เป็นผล ร่างหนาค่อยๆถอดกางเกงออกพร้อมกับบรรจงถอดบ๊อกเซอร์อย่างใจเย็น เผยให้เห็นแก่นกายที่กำลังตั้งชูชันขึ้นของคนข้างล่าง

“ไหนบอกว่าไม่ชอบไงครับ ปากไม่ตรงกับใจนะครับฮยอง” ฮันบินใช้นิ้วกดลงไปที่ส่วนยอด ที่ตอนนี้มีน้ำสีขุ่นกำลังไหลเยิ้มออกมา พร้อมกับออกแรงบีบตรงส่วนปลายๆ สร้างความเสียวซ่านให้คนที่นอนอยู่จนต้องดิ้นเร่า ทั้งเสียวทั้งเจ็บปวด เบ้าตาที่เริ่มมีน้ำตาเอ่อล้นออกมา เพราะกลัวว่าจะโดนอะไรที่มากกว่านี้

“ฮ..ฮันบิน พอแล้ว.. ปล่อยฮยองนะ อ๊ะ...” ร่างหนาค่อยๆบีบเค้นคลึงแก่นกายของร่างเล็ก พร้อมกับรูดขึ้นลง ทำให้น้ำสีขุ่นพุ่งกระจายออกมาตรงส่วนปลายจนเปรอะบนใบหน้าของร่างหนา

“ฮยองทำหน้าผมเลอะอ่ะครับ”

น้ำตาของคนข้างล่างเอ่อล้นออกมาไม่หยุด พร้อมกับตัวที่สั่นเทาไปหมด เขากลัว.. มิโน่... อยู่ไหน

“ฮ...ฮยองขอโทษ ฮยอง อ๊า....!!”

จีโฮครางออกมาจนสุดเสียงเมื่อฮันบินสอดนิ้วเข้าไปภายในรูคับแคบ พร้อมดันนิ้วที่สองเข้าไปในเกือบจะทันที

 

“อ...ออกไป เอาออก... อ๊ะ...” ฮันบินค่อยกระตุกนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะ แต่ก็จำต้องหยุดชะงักเมื่อมีเสียงนึงดังขึ้นมาจากประตูห้องแล็บ

**อ่านต่อได้ที่**

จิ้ม

nc cut 2/2

“ผมจะอ่อนโยนนะครับ” พูดจบก็ค่อยๆประกมริมฝีปากหนาลงไปบนริมฝีปากบาง ลิ้นร้อนสอดพันเกี่ยวกระวัดกัน พร้อมกับเสียงดังที่เกิดจากการดูดดึงริมฝีปากของกันและกันดังไปทั่วทั้งห้อง

ร่างเล็กที่กำลังจะหายใจไม่ออก ค่อยๆดันมิโน่ออกเพื่อให้รู้ว่าเขาต้องการอากาศ มิโน่จึงค่อยๆผละออกมาก แล้วหันไปสนใจกับยอดอกสีทับทิมที่กำลังตั้งชูชันพร้อมกับขบเม้มยอดอกสีหวานอย่างอ่อนโยน ร่างเล็กค่อยๆแอ่นอกรับกับความเสียวซ่านที่มิโน่มอบให้ มือที่ว่างของมิโน่ก็ค่อยเลื่อนไปเค้นคลึงแก่นกายของคนร่างเล็กอย่างเบามือ ค่อยๆรูดขึ้นลงอย่างชำนาญ จนร่างเล็กถึงจุดสูงสุด น้ำสีขาวขุ่นกระจายออกมาอย่างมากมาย พร้อมกับเสียงครางระงมที่ดังไปทั่วทั้งห้อง

“ม..มิโน่ ใส่... อ๊ะ” มิโน่ค่อยๆอุ้มร่างเล็กขึ้นมาไว้บนตักพร้อมกับสอดใส่นิ้วเข้าไปรูเล็กคับแคบ แล้วค่อยขยับเข้าออกอย่างช้า

“ฮยอง เจ็บไหมครับ” พูดพร้อมกับไซร้ซอกคอขาวเนียน

“รู้สึก.... ด...ดี อ...อ๊า” ร่างสูงค่อยดันนิ้วเข้าออกเร็วมากขึ้น เมื่อมีน้ำหล่อลื่นพร้อมแล้วจึงค่อยถอดกางเกงของตนออก เผยให้เห็นแก่นกายที่ใหญ่กว่าร่างเล็กถึงหลายเท่า

“ฮยอง ฮยองคิดว่ามันจะเข้าไปได้ไหมครับ” พูดพร้อมกับค่อยๆเอาส่วนปลายไปจ่อที่ปากทาง

“อื้อออ ร..ร้อน” ไม่รอช้ามิโน่รีบดันแก่นกายตนเองเข้าไปจนสุด พร้อมกับขยับเข้าออกอย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างเล็กร้องครางออกมาจนสุดเสียง ทั้งสองได้มอบความสุขสมให้แก่กันและกัน

** อ่านตอนจบได้ที่ **

จิ้ม

ขอบคุณที่อ่านนะครับ ^^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว