สยบรักกระชากใจนายโฮส: สยบรักกระชากใจนายโฮสจอมเย็นชา

รักวัยรุ่น

สยบรักกระชากใจนายโฮส: สยบรักกระชากใจนายโฮสจอมเย็นชา

สยบรักกระชากใจนายโฮส: สยบรักกระชากใจนายโฮสจอมเย็นชา

락예미

รักวัยรุ่น

9
ตอน
5.47K
เข้าชม
62
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

อิมเมจ


       นาบี สาวฮอตที่หนุ่มคนไหนได้เห็นเป็นต้องหวั่นไหวยิ่งถ้าได้อยู่ใกล้ๆได้ใกล้ชิดเป็นต้องตกหลุมรักเธอจนหลงอยู่ในหลุมหาทางออกไม่เจอเลยทีเดียว นาบีเป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมใครร้ายมาร้ายกลับ แรงมาแรงกลับ ภายนอกอาจดูเหมือนเธอเป็นคนเข้มแข็งตลอดเวลาแต่ภายในเธอไม่ได้เข้มแข็งเหมือนอย่างที่แสดงให้คนอื่นๆเห็นเลย เธอทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่ เช็คอิน โฮสคลับ

      ยุนโฮ หนุ่มหล่อมาดเข้ม เย็นชา ไร้หัวใจ แต่นี่แหล่ะคือสเน่ห์ที่ทำให้สาวๆวิ่งเข้าหา เค้าเป็นผู้ชายที่ดิบเถื่อนในเรื่องบนเตียงแต่มันกับทำให้ยิ่งดูเร้าใจเร้าอารมณ์จนสาวๆหลายคนหลงเค้าหัวปลักหัวปลำแต่ผู้หญิงที่นอนกับเค้ามีสิทธิ์ได้แค่คืนเดียวเท่าเค้าจะไม่นอนกับผู้หญิงซ้ำคนเด็ดขาด ยุนโฮไม่ได้มีแค่มาดเย็นชาอย่างเดียวหรอกเค้ามีบางมุมที่เป็นผู้ชายอบอุ่น ขี้อ้อน แต่จะมีส่วนน้อย น้อยมากๆๆๆๆเท่านั้นที่จะได้เจอมุมนี้ของเค้า ยุนโฮเป็นหนึ่งในมาสเตอร์โฮส ที่เช็คอิน โฮสคลับ

      ยูแอล หนุ่มหล่อมาดขรึม อีกคนเป็นคนไม่ค่อยพูด เค้าจะพูดเยอะกับคนที่อยากจะพูดด้วยเท่านั้น เป็นผู้ชายอบอุ่น ภาษาพูดไม่เก่งเก่งแต่ภาษากาย ยิ่งถ้าสาวคนไหนได้สบตาเค้าหรือได้รับรอยยิ้มมหาสเน่ห์ของเค้าเมื่อไหร่เป็นอันต้องตกอยู่ในอำนาจแห่งสเน่ห์นั่นทันทีเหมือนกับยูแอลเป็นพ่อมดที่สดกดให้สาวพากันตกหลงรักเค้า ยูแอลเป็นมาสเตอร์โฮสที่เช็คอินโฮสคลับ

      ฮยอนอู หนุ่มเพลบอยเจ้าสเน่ห์ สุภาพบุรุษ แต่หนุ่มคนนี้เค้าเป็นหนุ่มที่เจ้าเล่ที่สุดในบรรดามาสเตอร์โฮส เปลี่ยนผู้หญิงควงไม่ซ้ำคน ฮยอนอูเป็นหนึ่งในมาสเตอร์โฮส ที่เช็คอินโฮสคลับ

      ซองจุน น้องเล็กของเหล่ามาสเตอร์โฮส เป็นผู้ชายขี้อ่อน เอาใจเก่ง รักพี่มาสเตอร์โฮสมากๆคอยดูแลและอยู่ข้างพวกพี่เสมอเวลาที่พี่รู้สึกแย่ๆ มักแน่มาสเตอร์โฮส แห่งเช็คอิน โฮสคลับ

      กยูยอง หนุ่มตี๋ขี้เล่น อารมณ์ดี เวลาสาวๆอยู่กับเค้าแล้วนอกจากจะมีเสียงหัวเราะยังมีเสียงครางพอใจในเรื่องบนเตียง หนุ่มคนนี้เค้าถือคติว่า 'ถึงผมจะเป็นคนตลก แต่เรื่องเตียงไม่ตลกนะครับ แต่พอจบก็แค่ขำๆ' หนึ่งในหนุ่มมาสเตอร์โฮส ที่เช็คอิน โฮสคลับ

     โซยง หนุ่มคนนี้เป็นคนปากหวาน แถมปากปีจอแต่เค้าก็เป็นผู้ชายโรแมนติคนะ แล้วก็ยังเป็นพวกหื่นไม่ปิดบัง หื่นตลอดเวลา เป็นอีกหนึ่งในมาสเตอร์โฮส ที่เช็คอิน โฮสคลับ

     อูโด้ หนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น เป็นหนุ่มที่ชอบทำอาหารเจ้าสำอางพูดเก่ง แต่พูดไม่ค่อยจะถูกกับเค้าเท่าไหร่นักหรอกเพราะเป็นลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่นอยู่ญี่ปุ่นมาตั้งแต่เด็กๆพึ่งจะมาอยู่เกาหลีได้ไม่กี่ปีเลยพูดเกาหลีไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ อีกหนึ่งมาสเตอร์โฮส ที่เช็คอิน โฮสคลับ

       *มาสเตอร์โฮสคือโฮสที่ทำรายได้ให้กับคลับได้มากที่สุดเป็นโฮสระดับท๊อปหรือแถวหน้าทางคลับจึงยกให้เป็นมาสเตอร์โฮส พวกเค้าทามรายได้ให้คลับในแต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า7หลัก8หลัก ค่าตัวแต่ละคนก็ไม่ใช่ถูกๆ ถ้าเงินไม่ถึงไม่ได้มีได้นั่งดื่มกับพวกเค้าหรอก พวกเค้าจะทำงานอยู่ที่ชั้น VIP เท่านั้น และจะอยู่แต่บนนั้นไม่ลงมาเดินเตล็ดเตรข้างล่างจนกว่างานจะเสร็จ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว