#พยัคฆ์เมฆา The best proof of love is trust

Y

#พยัคฆ์เมฆา The best proof of love is trust

#พยัคฆ์เมฆา The best proof of love is trust

Twentyday

Y

1
ตอน
241
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

"The best proof of love is trust"

 

"หลักฐานของความรักที่ดีที่สุดคือความเชื่อใจ"

 

#พยัคฆ์เมฆา

 

 

 

 

 

 

 

"กูไม่รู้นะว่าพวกมึงรู้จักกันไหม แต่ถ้ามึงไม่ใช้หนี้ให้มัน มึงก็จะตาย"

 

เสียงคนที่ยืนอยู่ข้างไอ้หน้าหล่อพูดขึ้นผมมองดูน่าจะอายุสามสิบปลายๆ ใส่ชุดสูทสีดำเหมือนกันเดะ อยากจะเอ่ยถามเหลือเกินว่าพวกมันกำลังไว้ทุกข์ใครอยู่แต่ผมขอไม่ถามดีกว่า เพราะฝังมันมีเป็นสิบส่วนผมมีแค่คนเดียว ถึงผมจะสู้เก่งพอตัวแต่ถ้าโดนรุมก็ตายหมาได้เหมือนกัน

 

"ตายเลยหรอ กูมาเพราะแม่งบอกว่ารู้จักกับพ่อกู กูไม่ได้มาด้วยความเต็มใจสักหน่อย แล้วอีกอย่างมันเป็นใครกูยังไม่รู้จักมันเลย" ผมพูดออกไปตามความจริงด้วยน้ำเสียงหนักแน่นที่ฟังดูแล้วจริงใจ แต่คนตรงหน้าผมกับอมยิ้ม เรื่องของกูมันตลกมากมั้ง สักหมัดไหมไอ้หน้าหล่อ

 

"งั้นกูมีข้อเสนอให้ ถ้ามึงมาเป็นบอดิการ์ดให้กู มึงจะรอด แต่ถ้าไม่มึงตาย"

 

 

 

"................"

 

........

 

"เงินในบัญชี..." ผมได้ยินคำว่าเงินก็ลุกขึ้นยืนทันทีทันใด 

 

"ไอ้เหี้ย!! กูลืม.." ผมอุทานออกมาอย่างสุดเสียงลืมไปสนิทเลยว่าห้องนี้ไม่ได้มีแค่ผมคนเดียว

 

"ลืมไร" เสียงแหบพร่าเอ่ยออกมา แต่ผมไม่ได้หันไปมองตามเสียงแต่อย่างใด ผมยกมือขึ้นมาสองข้างลูบใบหน้าตัวเองขึ้นลงอย่างอารมณ์เสีย ก็จะไม่ให้อารมณ์เสียได้ไงละครับ ก็เมื่อวานผมกับไอ่เอกไปแทงสนุกเกอร์กันแล้วมันนะแพ้ ตอนนั้นมันไม่มีเงินเลยขอยืมเงินของผมก่อน ตอนแรกผมกะจะไม่ให้มันยืมหรอกแต่มันบอกว่าถ้าผมให้มันยืมมันจะจ่ายคืนให้ผมสามเท่า เจอแบบนี้ใครจะไม่ให้ยืมละคร้าบ ผมมันเป็นคนดีไงเลยให้มันยืมสองพัน แต่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวผมเองจะลืมไปเสียสนิท ลืมว่ามันค้างเงินผม ว่าละทำไมเมื่อเช้าตอนมันเจอผม มันทำตัวลับๆล่อแปลกๆ ผมฉุกคิดขึ้นได้ว่าตอนนี้มันน่าจะไปกินข้าวที่โรงอาหารเพราะเป็นเวลาพักเที่ยงของบอดิการ์ด เงินสองพันสำหรับคนอื่นอาจจะดูน้อยแต่สำหรับผมมันเยอะมาก เพราะผมเป็นคนค่อนข้างไม่ใช่ค่อนข้างสิต้องขี้งก แต่กับแฟนผมไม่ขี้งกนะ พร้อมเปย์ตลอด

 

 ผมไม่รอช้ากำลังจะก้าวเท้าเดินออกไปจากห้อง ผมก็ต้องหยุดชะงักทันทีเมื่อมีแขนจากด้านหลังโอบรัดรอบเอวของผมพร้อมกับเสียงแหบพร่ากระซิบข้างหูจนทำให้ผมขนลุกไปทั้งตัว

 

"ทำไม ลืมช่วยตัวเองหรอ ให้กูช่วยไหม" 

 

"ไอ้หื่น!! ออกไปไกลๆเลย " 

 

"หืม ปกติกูทำแล้วมึงก็ชอบมันไม่ใช่หรอ"

 

"ไม่..."

 

"ไม่ขอปฏิเสธ"

 

 

 

 

 

`เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเรา ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านนะคะ อย่ามาเม้นเพราะมันจะทำให้นิยายของเราดูไม่ดี ถ้าจะติเตือนหรือให้แก้ไขอะไรตรงไหนก็เม้นบอกได้เลยนะคะ พร้อมรับนำมาปรับปรุงแก้ไขใหม่ให้มันดีขึ้น `

 

Twentyday ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว