รักข้ามคืน...one night stand...
8
ตอน
64.2K
เข้าชม
162
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

EP. 4 รักข้ามคืน...one night stand Nc 18+

“อ๊ะะ..อย่าทำรอย..” ผมเริ่มครางเสียงกระเส่าเพราะรู้สึกถึงฟันเเละริมฝีปากที่เม้มมาบริเวณต้นคอผม...เเต่ไอ่หน้าเล็กก็ไม่ฟังเเล้วทำไปเรื่อยๆจนเสื้อผ้าผมก็ถูกผละถอดออกไปตอนไหนไม่รู้..

 

“ อ๊าา..อื้มมม..ซี้ดด..” ตอนนี้ผมปล่อยไปเลยตามเลยเเล้วละ..ผมห้ามอารมณ์ตัวเองไม่ไหวแล้ว..ไอ่หน้าเล็กกำลังใช้มือหนาจับแก่นกายผมเเล้วรูดขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ..จากนั้นมันก็เริ่มเร่งความเร็วเเละเเรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเริ่มทนไม่ไหว..เเละพร้อมที่จะปลดปล่อย…

 

“อ๊ะะ..อ๊ะ..อ๊า..อ๊าาา..” ในที่สุดผมก็ปลดปล่อยออกมา...พร้อมเหงื่อผมเริ่มไหลท่วมตัว..ไอ่หน้าเล็กก็มองผมอย่างพอใจก่อนจะนำแก่นกายของตัวเองออกมา..

“ถึงเวลาเอาจริงเเล้วนะ..หึหึ ” มันจับผมหันหน้าเข้ากับกำเเพงอย่างรวดเร็ว..ก่อนจะนำแก่นกายอันบวมใหญ่มาจ่อที่ช่องหลังของผม…

 

“ดะ..เดี๋ยว!!”  ผมรีบเเย้งทันทีเพราะมันยังไม่ได้ใส่ถุงยาง..ถึงผมรักสนุก..ผมก็รักตัวเองเหมือนกัน..

“มีไร?...” มันถามแบบเสียงเรียบ..

“ ถะ..ถุงยางอยู่ในกระเป๋ากางเกง..”

“หึหึ..”  มันเงียบไป...เเคว่กก!! ผมได้ยินเสียงฉีกซองถุงยางจากนั้นมันก็จับสะโพกผมยกขึ้นเเล้วใช้เเขนอีกข้างมาช้อนท้องผมไว้..ก่อนจะนำแก่นกายดันเข้ามาทางช่องหลังของผม..เเต่เข้ามาได้เเค่ครึ่งเท่านั้น..ผมก็ร้องออกมาเพราะผมยังไม่ชิน..ปกติผมจะเป็นฝ่ายรุกทั้งหญิงเเละชาย ส่วนน้อยที่ผมจะโดนรุกแทน..

“อ๊ะะ!! ดะ..เดี๋ยว..อย่าพึ่งเข้ามาสุด..”

“ทำไมฉันต้องฟังนายด้วย..ปึ้กก!! ” มันดันแก่นกายของมันเข้ามาจนสุด..จนตัวผมสะเทือนไปหมด..มันเจ็บจริง..น้ำตาผมแทบเล็ด...

“โอ้ยยย!...ซี้ดด..จะ..เจ็บบ ” ผมครางเสียงกระเส่า..จากนั้นมันก็เริ่มขยับเข้าออกช้าๆจากนั้นเริ่มเปลี่ยนจังหวะ..ให้เร็วขึ้น..

“อืมม..นายนี่มันตอดรัดดีนะ..อาา ”

“อ๊าา..อ๊ะะๆๆๆ..บะ..เบาๆ อ๊าา” มันเริ่มเเรงขึ้นเรื่อยๆจนผมแทบจะทรุดลงไปกองที่พื้น..ขาผมอ่อนเเรงไปหมด..เเต่มันใช้แขนประคองตัวผมไว้..ทำให้ผมยังยืนไว้ได้..

 

“อ๊าา..จะ..เจ็บๆ อ๊ะะ..อ๊ะะ..อ๊าา ” ตอนนี้ผมรู้สึกเจ็บเเละเสียวไปพร้อมๆกัน..ผมพยายามหาที่ระบายความเจ็บเเละเสียวผมจึงขยุ้มไปที่เสื้อของไอ่หน้าเล็กที่วางอยู่บนฝาชักโครก..

 

…ตอนนี้ผ่านมาเกือบชั่วโมงมันทำไป 3-4 รอบเเล้วตอนนี้มันยังไม่หยุดเลย..ผมเริ่มไม่ไหว....พึ่บบ!! มันหันตัวผมมาหามันเล้วจับขาผมขึ้นมาพาดเกี่ยวไว้ทีเอวของมัน..โดยที่เเก่นกายของมันยังอยู่ในตัวผม..ผมกลัวตกจึงรีบเอามือไปคล้องที่คอมันทันที..

 

“อ๊ะ..อ๊าาา..อ๊ะะ..มะ..มันลึก..อ๊าา ”

“หึหึ..ทนหน่อยหน่า... ” ผมก็ไม่รู้ว่ามันไปตายอดตายอยากจากไหนมาหนักหนา..เรี่ยวแรงมันเยอะมาก..และไม่มีแววว่ามันจะผ่อนเเรงลง..มีเเต่เเรงขึ้น..เอวมันเป็นเครื่องจักรรึไง..ผมปวดเอวไปหมดละเนี้ย..จ๊วบบ!..มันเริ่มจูบผมอีกครั้ง..

 

“อืมม..อื้ออ..พะ..พอเเล้ว..”

“ เดี๋ยวสิ..จะรีบไปไหน..”

“โอ้ยย!! อ๊ะะ..อ๊ะะ..อ๊าา..บะ..แบมไม่ไหวเเล้ว..อ๊าา ”  ผมเผลอเรียกชื่อตัวเองออกมาเเต่มันไม่ฟังกลับกระแทกมาเเรงขึ้นเหมือนจะเสร็จอีกครั้ง..แล้วประกบจูบผม..เเละกระเเทกมาสุดเเรง..จนผมทนเจ็บไม่ไหวจึงกัดไปที่ปากมัน..

 

“โอ้ยยย!! อ๊ะ..จะ..เจ็บบ!! พอเเล้วว!! อ๊าา ” ไอ่บ้าเอ้ยยย!! มันแตกพอดี...

“อั้กก..พะ..พอก็ไดั..ไม่เห็นต้องมากัดกันเลย..หึหึ ” มันค่อยๆถอดแก่นกายออกจากตัวผมเเล้ววางตัวผมลงนั่งที่ชักโครก เเล้วเช็ดคราบเลือดที่ปากมัน..

" ขอบคุณสำหรับคืนนี้ " มันกระซิบมาที่หูผม ก่อนจะเอาเสื้อผ้าตัวเองมาใส่เหมือนเดิม...ผมนั่งหอบสักพักก็เก็บเสื้อผ้ามาใส่...โดยที่ไอ่หน้าเล็กบ้านั้นออกไปก่อน..

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว