[Nc25+] ปฏิบัติการจับแฟนเก่ามาทำลูก!
1
ตอน
1.12K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

อนาคินทร์ พิพัฒน์เจริญกุล(คินทร์) อายุ 28 ปี

เขา… ชายหนุ่มผู้มีส่วนสูง 188 เซนติเมตร มาพร้อมกับรูปร่างกำยำและใบหน้าหล่อเหลาที่ใครเห็นก็ไม่อาจไม่หยุดเหลียวมอง อนาคินทร์คือประธานบริษัทเครือ PPJ บริษัทอสังหาริมทรัพย์และเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ตระกูลพิพัฒน์เจริญกุลเป็นตระกูลที่ใหญ่ที่สุดของเมือง S และเขาก็เป็นทายาทสายตรงเพียงคนเดียว

ถึงแม้อนาคินทร์จะมีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาดั่งเทพบุตร แต่ทว่านิสัยใจคอกลับ ปากร้าย เย็นชา ด่าเก่ง และเป็นคนน่ากลัว ...บิดาของเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเรียนประถม มารดาจึงเป็นคนเลี้ยงและดูแลกิจการตัวคนเดียวมาโดยตลอด จนกระทั่งเขาเรียนจบปริญาโทมารดาจึงได้ลาออกจากตำแหน่งเพื่อให้เขาเข้ามาบริหารธุรกิจทั้งหมดอย่างเต็มตัว

อนาคินทร์มีปัญหาเรื่องมีลูกยากและเขาไม่ก็อยากแต่งงานมีภรรยาแม้ถึงวัยที่มารดาเร่งเร้าแล้วก็ตาม! เพราะเขายังฝังใจกับเธอคนนั้นที่เคยทิ้งเขาไปแบบไม่บอกกล่าว แต่ “แม่” ของเขาก็อยากมีหลาน และแม่ไม่รู้ว่าเขามีลูกยากเพราะเคยอุบัติเหตุสมัยวัยรุ่น(ความจริงอนาคินทร์ไม่ได้มีลูกยากและเคยมีลูกกับแฟนเก่าที่ทิ้งเขาไปตอนอายุ24 แต่เขาไม่รู้ ปัจจุบันน้องอายุ2ขวบกว่า)

แม่ของเขาพยายามหลอกให้เขาไปดูตัวอยู่หลายครั้ง แต่ทุกครั้งเขาก็จะรู้ทันและไม่เคยไปเลย …แต่ครั้งล่าสุดที่เขาล้มงานดูตัว แม่โมโหมากจึงได้ยื่นคำขาด

“แกจะไม่มีเมียก็ได้ แต่ต้องมีหลานให้ฉัน! จะชายหญิงไม่เกี่ยง ภายในสองปีถ้าแกไม่ยอมมีหลานให้ฉัน ฉันจะเซ็นพินัยกรรมยกมรดกทั้งหมดให้องค์กรการกุศล”

“แม่!” อนาคินทร์ตะโกนกลับใส่แม่อย่างหัวเสีย

“แกจะใช้วิธีไหนก็แล้วแต่แกเลย ฉันรำคาญที่จะคอยหาเมียให้แกแล้ว แต่ภายในสองปีนี้ฉันต้องได้อุ้มหลาน พิพัฒน์เจริญกุลต้องมีทายาท!”

เมื่อมารดายื่นคำขาด ชายหนุ่มจึงจำต้องคิดหาวิธีที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขา

เขาคิดจะหาแม่อุ้มบุญ…

 

 

 

 

 

 

จันทร์เจ้า พัฒนวานิชย์(มูน) อายุ 27 ปี

คุณหมอสูตินารีเวชสาวสวย เก่ง โสด รวย และเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งของลูกสาวอย่างน้องไคร่า นิสัยใจคอ ฉลาดทันคน(ทันอนาคินทร์ทุกอย่าง) เธอเป็นคนซนที่ชอบออกแรง ชอบเรื่องสนุก จิตใจดี และอ่อนโยนมากกับลูกสาววัยสองขวบกว่าของเธอ แต่กับคนอื่นหมอมูนจะค่อนข้างโหดใส่ ยกเว้นตอนทำงานที่ต้องรักษาภาพลักษณ์แพทย์สูตินารี เธอก็จะสวมบทแพทย์หญิงที่อ่อนโยนใจดีได้อย่างมืออาชีพ

หมอมูนจบการศึกษาจากเมืองนอก และทำงานอยู่ต่างประเทศมาตั้งแต่ตั้งท้องน้องไคร่า เธอพึ่งตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่เมือง X ได้ไม่นานเพราะพี่ชายประสบอุบัติเหตุปริศนา เธอจึงจำเป็นต้องกลับมาช่วยพี่สะใภ้ดูแลพี่ชายที่ได้รับบาดเจ็บกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

(เมือง X ห่างจากเมือง S ที่อนาคินทร์อาศัยอยู่โดยขับรถ 3 ชั่วโมง)

หมอมูนเข้าทำงานในโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดของเมือง X เพื่อที่จะได้มีเวลาอยู่กับลูกสาวและคอยไปดูพี่ชายที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแห่งนี้ (โรงพยาบาลนี้เป็นหนึ่งในธุรกิจที่อนาคินทร์แอบทำโดยที่แม่ของเขาไม่รู้) หมอมูนใช้ชีวิตค่อนข้างมีระบบ มีเวลางาน เวลาดูแลลูก ออกกำลังกาย ดูแลพี่ชาย ทุกอย่างถูกเธอจัดสรรเวลาได้ค่อนข้างดี

เธอคือแฟนเก่าของอณาคินทร์ เธอทิ้งเขาไปเพราะเขาเจ้าชู้! เธอเคยเห็นเขาจูบกับคนอื่นทั้งๆที่เคยบอกว่าจะไม่มีทางจูบใครนอกจากเธอ… เธอรู้ตัวว่ากำลังท้อง… และในวันที่พ่อกับแม่เธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต วันที่เธอต้องการเขาที่สุด เธอพยายามติดต่อเขาแต่ติดต่อไม่ได้ เธอกลับพบว่าเขาไปออกงานคู่กับดาราสาวไฮโซคนหนึ่งและตอบคำถามก้ำกึ่งว่าเขาสองคนกำลังคบกันอยู่ จึงทำให้เธอตัดสินใจทิ้งเขาไปได้… และเพราะรู้ว่าตัวเองท้องและเธอไม่พร้อมให้อนาคินทร์เป็นพ่อของลูก!

หมอมูนเคว้งคว้างเพราะพ่อแม่เสียชีวิต แต่แฟนหนุ่มอย่างอนาคินทร์กลับไม่ได้ใส่ใจเธอและไม่รับรู้ เขาคิดแค่ว่าเธอนิสัยเปลี่ยนงี่เง่า เรียกร้องให้เขาสนใจ ยิ่งได้ฟังเธอยิ่งเสียใจจึงได้ตัดสินใจทิ้งเขาไปอย่างไม่ใยดี!

 

 

 

 

เด็กหญิงอนาตาเซียร์ พัฒนวานิชย์(ไคร่า)

อายุ 2 ขวบกว่า

ลูกสาวสุดน่ารักของคุณพ่อคินทร์และคุณแม่มูน เด็กหญิงวัยหัดพูดที่พูดยังไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ช่างถามช่างสงสัย ขวัญใจป้าๆพยาบาลแผนกสูตินารีเวช เด็กน้อยไม่ค่อยซุกซนแต่ค่อนข้างพูดมาก(แน่นอนว่าคนฟังก็รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง) เป็นเด็กดี มีมรรยาทเพราะมารดาสอนมาดี บวกกับน่าตาที่น่ารักราวกับตุ๊กตา จึงทำให้ไม่ว่าหนูน้อยจะไปที่ไหนเธอก็มักจะได้รับความเอ็นดูจากทุกคนไปเสียหมด(พ่อเขาหวงลูกสาวมาก!)

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว