ทำความฝันให้เป็นจริงในต่างโลก

แฟนตาซี

ทำความฝันให้เป็นจริงในต่างโลก

ทำความฝันให้เป็นจริงในต่างโลก

Katarina

แฟนตาซี

24
ตอน
1.04K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

==เมื่อความฝันของผมเป็นจริง==

 

บทนำ

 

ทุกคนเกิดมานั้นล้วนมีความฝันเพราะความฝันเป็นสิ่งเป็นเเรงบันดาลใจให้มนุษย์ มีพลังมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตบางคนอาจจะมองเรื่องความฝันเป็นสิ่งไร้สาระ เเละเรียกมันว่าการเพ้อฝัน ในมุมมองบางคนใช่มันเป็นเรื่องไร้สาระ เเต่สำหรับบางคนบางคนนั้นมันเป็นสมบัติล้ำค่ายิ่งกว่าเงินมหาศาล หรือ มีค่าพอๆกับชีวิต......เเค่กๆ.... รู้สึกจะเกริ่นเยอะไปละ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

=============================================

เรามารู้จักกับ

 

เด็กหนุ่มคนหนึ่งผู้ไล่ตามความฝัน ผู้กำลังจะไปสู่ความฝันที่....ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้อะนะเเละความเป็นจริงของมัน ค่อนที่เป็นไปได้ ประมาณ 0 %ใช่ครับ 0% เเล้วก็ 0% ใช่ละครับมันเป็นไปไม่ได้ จบ @เมา

"เเป๊ะ" โดนตบกบาล

จบพ่อมึ-สิ เลิกเล่นได้เเล้ว เข้าเรื่อง คว- @กาว

 

OK ครับเข้าเรื่อง

 

เเท๊น เเท้น เเทนนน!!!!

เราจะมาติดตามชีวิตของชายหนึ่งคนที่คนพ้นกับความฝันเดินทางเเละไปตามความฝันของเขาที่ต้องผ่านชีวิตมากมายตั้งเเต่ เรื่องสามัญตั้งเเต่หุงข้าว กวาดพื้น ล้างจาน ไปโรงเรียน โดนด่า พ่อกระทืบ เเม่ไล่ออกจากบ้าน เรียนซ้ำชั้นจนถึงการข้ามจักรวาลไปกาเเล๊กซี่อื่น

"เเป๊ะ" โดนตบกบาลอีกรอบ

มึงจะรีบไปไหน @กาว

ก็ได้ๆ เอาใหม่ @เมา

ตั้งเเต่ เรื่องสามัญตั้งเเต่หุงข้าว กวาดพื้น ล้างจาน ไปโรงเรียน โดนด่า พ่อกระทืบ เเม่ไล่ออกจากบ้าน เรียนซ้ำชั้นจีบสาวไม่ติด โดนหักอก มรสุมชีวิตรุมเร้า จนถึงการฆ่าตัวตาย..เเละ การเกิดใหม่...สุดท้ายการข้ามกาเเล็กซี่ไปจักรวารอื่น...จบการเกริ่น

 

×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

 

เนื้อเรื่อง @เมา

ตรวจคำ @กาว

ลงคำ @กาว

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว