นวดน้ำมันครั้งแรก
0
ตอน
2.6K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

"เดี๋ยวรบกวนคุณลูกค้าช่วยกรอกข้อมูลในนี้นะคะ ถ้ามีปัญหาด้านสุขภาพอะไร ก็ระบุลงไปได้เลย ทางเราจะได้ระวังให้เป็นพิเศษ" 

พนักงานต้อนรับที่มีรอยยิ้มบนใบหน้าพูดอย่างสุภาพนุ่มนวล เธอวางกระดาษกับปากกาลงที่โต๊ะ ก่อนจะเดินจากไป 

 

หลิน เป็นนักศึกษาสาววัย 22 ปี วันนี้เธอพาตัวเองเข้ามาอยู่ในร้านนวดเป็นครั้งแรกในชีวิต เนื่องจากพลอยเพื่อนซี้ของเธอ เป็นคนพามา พลอยเคยมาใช้บริการที่ร้านนวดย่านใจกลางเมืองแห่งนี้หลายครั้งแล้ว ซึ่งเป็นร้านที่บริการดีมาก พลอยจึงได้แนะนำสิ่งดีๆนี้ให้เพื่อน 

 

"กูเปลี่ยนใจละ เอาหมอนวดผู้หญิงดีกว่า" 

หลินพูดพลางจรดปลายปากกาลงบนกระดาษเตรียมจะติ๊กเลือกหมอนวดผู้หญิง 

"โธ่… ไรวะ ไม่ใจเลย" 

สาววัยรุ่นอีกคนพูดด้วยสีหน้าเซ็งๆ ก่อนที่จะหันไปสบตาเพื่อนสาวที่นั่งอยู่ข้างๆแล้วพูดต่อ 

"เชื่อกู เอาผู้ชายดีกว่า ร้านนี้มีแต่หมอนวดหล่อๆนะเว้ย" พลอยพยายามยุยงเพื่อนซี้ของหล่อนอย่างเต็มที่ ตอนนี้สองสาวกำลังนั่งคุยกันอยู่ภายในร้านนวดที่บรรยากาศเงียบสงบ ไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอก 

"แค่มึงให้กูนวดน้ำมันกูก็อายจะแย่อยู่แล้ว นี่มึงยังให้กูเลือกหมอนวดชายอีก กูคงมุดแผ่นดินหนีพอดีตอนนวด" 

สาวขี้อายพูดกระซิบกระซาบแล้วก็ยิ้มๆ เธอมีสายตาที่ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง แต่ก็ได้ตัดสินใจติ๊กเลือกหมอนวดที่เป็นผู้ชายในที่สุดตามคำยุยงของเพื่อนสาว 

 

หลินเป็นคนขี้อาย และไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับเรื่องการนวดมากนัก ในทีแรกเธอจะนวดแผนไทย แต่พลอยแนะนำว่าถ้ายังไม่เคยนวดมาก่อนอยากให้ลองนวดน้ำมันดูก่อนจะดีกว่า จะได้ไม่หนักจนเกินไป เพราะการนวดน้ำมันจะเน้นไปที่การคลายกล้ามเนื้อเพื่อให้ได้รับความผ่อนคลายเป็นหลัก อีกทั้งน้ำมันหอมระเหยที่ใช้นวดยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย  

 

หลังจากที่สองสาวกรอกข้อมูลเสร็จ พนักงานก็พาพวกเธอเดินขึ้นไปชั้นสอง แล้วก็ได้แยกย้ายกันเข้าห้องนวดของแต่ละคนเพื่อความเป็นส่วนตัว  

 

"สวัสดีครับ คุณหลิน" ทันทีที่ร่างบางของนักศึกษาสาวก้าวเข้าไปในห้องนวด ชายหนุ่มในชุดเสื้อสีเทากับกางเกงขายาวสีเดียวกันก็ได้กล่าวทักทายอย่างสุภาพ หลินด้วยความที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นเด็กกว่าจึงรีบยกมือขึ้นรับไหว้ เธอยิ้มแหยๆและมีอาการเกร็งๆเล็กน้อย เพราะตอนนี้เธอกำลังอยู่ในห้องแบบสองต่อสองกับผู้ชาย 

 

หมอนวดที่หลินมาใช้บริการวันนี้ชื่อ เตชินท์ เป็นชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดีวัย 28 ปี ผิวพรรณดูสะอาดสะอ้าน ตัดผมสั้นเรียบร้อย สีหน้าท่าทางก็ดูไม่มีพิษมีภัย 

 

นักศึกษาสาวกวาดสายตาสำรวจรอบๆห้อง เธอสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย มีแสงไฟสีส้มๆ มีเสียงดนตรีที่เป็นเสียงของธรรมชาติเปิดคลอเบาๆ มีกลิ่นหอมจากเทียนสองถึงสามเล่มที่ตั้งอยู่ตรงมุมห้อง อีกทั้งอุณหภูมิภายในห้องก็อุ่นกำลังดี 

 

"เดี๋ยวเชิญคุณหลินเปลี่ยนชุดทางด้านนี้ครับ" 

หมอนวดหนุ่มพูดอย่างนุ่มนวลพลางผายมือแนะนำลูกค้าของเขา หลินรู้สึกแปลกๆเพราะยังไม่เคยมีใครเรียกเธอว่าคุณมาก่อน ร่างบางยิ้มเขินๆก่อนจะเดินเข้าไปยังห้องน้ำที่อยู่ภายในห้องนวดแห่งนี้  

 

หัวใจของนักศึกษาสาวเต้นไม่เป็นจังหวะในขณะที่เดินกลับออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับชุดคลุม เธอเดินเกร็งๆมายืนอยู่ข้างเตียงนวด 

"ขึ้นมาได้เลยครับ" เตชินท์ผายมือลงไปที่เตียงนวดที่มีผ้านุ่มๆปูอยู่ ส่วนเขายืนอยู่ข้างเตียง 

"เอ่อออ… คือ…" สาววัยรุ่นทำสีหน้าไม่ถูก เธอยิ้มแหยๆ และไม่กล้าถอดเสื้อคลุมออก 

"คุณหลินเพิ่งเคยมานวดอโรม่าเป็นครั้งแรกใช่มั้ยครับ" คนตัวสูงเอ่ยถามพร้อมยิ้มน้อยๆที่มุมปาก ให้ความรู้สึกคล้ายพี่ชายกำลังพูดกับน้องสาวขี้อายของเขา 

"ค่ะ~" ร่างเล็กก้มหน้าตอบ ไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมาสบตาคนหล่อที่ยืนอยู่ตรงหน้า 

 

เมื่อเห็นท่าทางของสาวเจ้า เตชินท์จึงอดไม่ได้ที่จะแอบหัวเราะเบาๆในลำคอ ซึ่งนั่นคือการกระทำที่อาจไม่สุภาพเท่าไหร่นักที่จะกระทำกับผู้เป็นลูกค้า 

"ไม่ต้องอายหรอกครับ" พูดแล้วร่างสูงก็ส่งสายตาลงไปสำรวจร่างกายของคนตัวเล็กที่ยืนห่อเสื้อคลุมอยู่ตรงหน้า ก่อนจะแสร้งทำเป็นพูดอย่างแผ่วเบาจนแทบจะไม่ได้ยินว่า 

"ไม่เห็นมีอะไรน่าดูเลย" 

 

แต่ถึงแม้ว่าหมอนวดหนุ่มจะพูดเบาเพียงไหน หูของวัยรุ่นสาวก็ยังได้ยินอยู่ดี หลินเงยหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว ดวงตาของเจ้าหล่อนเบิกโตจ้องเขม็งไปยังใบหน้าเกลี้ยงเกลาของหมอนวดหนุ่ม 

"พี่ว่าอะไรนะคะ" ร่างบางถามแล้วจ้องตาเพื่อรอคำตอบ แต่อีกฝ่ายอมยิ้ม ทำหน้าตาเหมือนไม่รู้ไม่ชี้ 

"อ๋อ! พี่บอกว่าไม่ต้องอายหรอกครับ เพราะเดี๋ยวพี่มีผ้าปิดให้" 

พูดแล้วเตชินท์ก็หยิบผ้าขนหนูสีขาวขึ้นมากางออก นี่เป็นครั้งแรกที่เตชินท์เผลอหลุดปากใช้คำสรรพนามแทนตัวเองว่าพี่ในการคุยกับลูกค้า 

 

หลินยังคงมองหมอนวดหนุ่มด้วยสายตาไม่ไว้วางใจในขณะที่มือเล็กค่อยๆเปิดเสื้อคลุมออก เตชินท์เบี่ยงหน้าไปอีกทางพร้อมกางผ้าขนหนูเตรียมไว้ แล้วจากนั้นร่างเปลือยเปล่าที่มีเพียงกางเกงในกระดาษตัวเดียวของสาวเจ้าก็รีบนอนคว่ำลงบนเตียงนวด ซึ่งเตียงสำหรับนวดมันจะมีช่องบริเวณหัวนอนเอาไว้ให้สามารถมองลงไปข้างล่างได้ และเมื่อมองลงไปก็พบกับดอกกล้วยไม้ที่ลอยอยู่ในขัน ที่ทางร้านเตรียมเอาไว้เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการรู้สึกผ่อนคลายเวลานวด 

 

"น้องหลินเคยนวดอะไรมาก่อนหรือเปล่าครับ" 

เมื่อนำผ้ามาคลุมเรือนร่างของลูกค้าเสร็จ เตชินท์ก็ได้เอ่ยถามขึ้น แต่ทว่าเขาได้ทำผิดระเบียบของทางร้าน เนื่องจากเขาถือวิสาสะเรียกลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยคำว่าน้อง ซึ่งเขายังไม่เคยทำแบบนี้กับลูกค้าคนไหนมาก่อน 

"ไม่เคยเลยค่ะ ทีแรกหนูกะว่าจะนวดแผนไทย แต่เพื่อนมันแนะนำให้มานวดน้ำมัน" 

หลินกล้าพูดคุยอย่างผ่อนคลายมากขึ้นเนื่องด้วยบรรยากาศมันพาไป แต่เธอก็ยังมีอาการเกร็งๆอยู่ ตอนนี้เธอนอนตัวแข็งทื่อหุบขาอย่างมิดชิด 

 

หมอนวดหนุ่มได้ยินแบบนั้นเขาก็ยิ้มๆ ก่อนจะเทน้ำมันลงบนฝ่ามือ แล้วชโลมลงไปที่น่องขาด้านหลังของลูกค้า พร้อมพูดอธิบายขึ้น 

"การนวดน้ำมัน หรือนวดอโรม่า เป็นการนวดด้วยน้ำมันหอมระเหย ที่ทำจากพืชและสมุนไพรต่างๆ เป็นประโยชน์ต่อร่างกายและสุขภาพ การนวดแบบนี้ไม่เน้นการลงน้ำหนัก แต่เน้นให้เป็นการผ่อนคลาย สบายตัว ลดความอ่อนเพลียและการตึงของกล้ามเนื้อโดยน้ำมันเป็นหลัก เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับสาวๆ เนื่องจากน้ำมันยังให้ความชุ่มชื่น และผิวพรรณที่ดีขึ้นอีกด้วย" 

เตชินท์พูดอย่างแคล่วคล่องด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลชวนฟัง เป็นจังหวะเดียวกับที่สองมือของเขาเริ่มลูบไล้บีบนวดขาของลูกค้าสาว ซึ่งหลินไม่ได้ตั้งใจฟังที่เตชินท์อธิบายเลยแม้แต่น้อย เพราะเธอกำลังพุ่งสมาธิไปที่สัมผัสจากมือหนาๆของเขามากกว่า น้ำมันหอมระเหยก็ให้ความรู้สึกอุ่นๆ อีกทั้งยังส่งกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอารมณ์อีกด้วย 

 

"ไม่ต้องเกร็งนะครับ ทำตัวให้สบายๆ" หมอนวดหนุ่มส่งแรงจากนิ้วหัวแม่มือลงไปที่น่องขาของหญิงสาวพร้อมนวดขึ้นลงอย่างชำนาญ 

"พี่คะ หนูถามหน่อย ทำไมการนวดน้ำมันถึงต้อง… เอ่อออ… ต้องถอดเสื้อผ้าด้วยล่ะคะ" 

สายตาของคนตัวเล็กมองลงไปยังขันที่ใส่ดอกกล้วยไม้ในขณะที่ถามขึ้นด้วยสุ้มเสียงที่ดูไม่ค่อยมั่นใจ หมอนวดหนุ่มอมยิ้มก่อนจะเอ่ยตอบ 

"การนวดน้ำมันควรจะถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงชุดชั้นในครับ เพื่อเปิดเผยผิวหนังให้มากที่สุด ให้สัมผัสกับตัวน้ำมันให้มากที่สุดครับ" 

อธิบายไปด้วย ก็บีบนวดไปด้วย ตอนนี้ขาข้างหนึ่งของนักศึกษาสาวชุ่มไปด้วยน้ำมันหอมระเหยตั้งแต่ข้อเท้าจนถึงบริเวณข้อพับหลังหัวเข่า ส่วนบริเวณที่สูงกว่านั้นยังคงมีผ้าขนหนูปิดเอาไว้อย่างมิดชิด 

 

"ขยับขาออกนิดนึงก็ได้ครับน้องหลิน" เตชินท์พูดพลางยกขาของหลินขึ้นเบาๆให้แยกออกจากกันเล็กน้อย เพราะถ้าขาของเจ้าหล่อนยังหนีบแนบติดกันเอาไว้แบบนี้ เขาก็จะนวดได้ไม่ถนัด 

 

ในตอนแรกเขาเรียกเธอว่าคุณ แต่มาตอนนี้เขาเรียกเธอว่าน้องอย่างเต็มปาก นั่นทำให้นักศึกษาสาวขี้อายอย่างหลินรู้สึกจั๊กจี้แปลกๆกับคำพูดของหมอนวดหนุ่มคนนี้  

 

เตชินท์นวดคลึงขาข้างนึงของหลินอยู่สักพัก เขาก็ปิดผ้าที่ขาข้างที่นวดแล้วเพื่อเก็บความร้อน ก่อนจะเปลี่ยนมานวดอีกข้าง คราวนี้หลินขยับขาแยกออกเพิ่มอีกเล็กน้อยโดยที่อีกฝ่ายไม่ต้องบอก จากนั้นน้ำมันก็ถูกชโลมลงพร้อมการนวดคลึงที่ตามมาติดๆ เตชินท์ใช้การส่งแรงกดเบาๆจากนิ้วหัวแม่มือที่น่องขาด้านหลังของหลิน สลับกับการใช้ฝ่ามือลูบขึ้นลงเบาๆ ในระหว่างนั้นหมอนวดสุดหล่อก็แอบอมยิ้มที่มุมปากเพราะถึงแม้ว่าหลินจะเป็นผู้หญิงตัวเล็กนิดเดียว แต่ทว่าลำแข้งลำขาของเธอก็แอบแน่นไปด้วยเนื้อหนังมังสา อีกทั้งผิวพรรณก็ยังเรียบเนียนสะอาดสะอ้าน แม้ว่าจะไม่ได้ขาวอะไรมากมายก็ตาม 

 

ความประหม่าและอาการเกร็งของนักศึกษาสาวเริ่มลดลง กลายเป็นความรู้สึกผ่อนคลายที่เข้ามาแทน ดวงตาคู่สวยจึงค่อยๆหลับพริ้มลง เสียงดนตรีที่เป็นเสียงของธรรมชาติก็ยังคงเปิดคลอเบาๆ ท่ามกลางบรรยากาศของแสงไฟสีส้มและกลิ่นหอมจากเชิงเทียน ผ้าขนหนูที่คลุมเรือนร่างถูกเปิดสูงขึ้นเรื่อยๆจนเผยให้เห็นต้นขานวลเนียน 

"นอนให้สบายตัวนะครับน้องหลิน ไม่ต้องเกร็ง" 

เสียงพูดนุ่มนวลของชายหนุ่มมาพร้อมกับน้ำมันอุ่นๆที่ถูกชโลมลงบนต้นขาด้านหลังของหญิงสาว จากนั้นเตชินท์ก็เริ่มบีบนวดต้นขาของนักศึกษาสาวแบบเดียวกับที่นวดน่องขาก่อนหน้านั้น 

 

หลินเริ่มใจหวิวๆเล็กน้อย เพราะนี่เพิ่งจะเป็นครั้งแรกที่มีมือผู้ชายมาสัมผัสกับขาอ่อนของเธอ ยิ่งโดยเฉพาะตอนที่นิ้วยาวของหมอนวดหนุ่มลากขึ้นไปจนเกือบถึงแก้มก้นของเธอ มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนหัวใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่มยังไงยังงั้น 

 

"ตัวเล็กนิดเดียว แต่ขาใหญ่จัง" 

แต่จู่ๆ ดวงตาคู่สวยก็ต้องลืมขึ้นอย่างรวดเร็ว เธอขมวดคิ้วด้วยความไม่แน่ใจ เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะหูฝาด 

"คุณพี่ได้พูดอะไรกับหนูหรือเปล่าคะ" 

หลินเอ่ยถามเสียงสดใส หมอนวดหนุ่มยิ้มอย่างมีเลศนัยพร้อมกับนำชายผ้าขนหนูขึ้นไปกองไว้เหนือบั้นท้ายของนักศึกษาสาว ทำให้ตอนนี้ก้นแน่นๆปรากฎอยู่ต่อหน้าต่อตาเขา และด้วยความที่กางเกงในกระดาษนั้นบางมาก มันจึงไม่สามารถปกปิดเนื้อหนังมังสาของนักศึกษาสาวได้เลย 

 

"พี่พูดว่า… น้องหลินผิวสวยจัง" สองมือของเตชินท์ตอนนี้นวดคลึงสลับไปมาที่ต้นขาทั้งสองข้างของลูกค้าสาว 

"หื๊อ…!" ได้ยินแบบนั้นหลินถึงกับทำตาโต แต่สิ่งเดียวที่เธอมองเห็นตอนนี้ยังคงเป็นดอกกล้วยไม้ที่ลอยน้ำอยู่ในขัน อีกทั้งเธอเริ่มจะรู้สึกเย็นๆบริเวณช่วงล่าง เนื่องจากตอนนี้ผ้าขนหนูถูกเปิดขึ้นมาจนถึงเอวแล้ว 

"พี่ไม่ได้ทะลึ่งนะครับน้องหลิน พี่แค่ชื่นชม" 

ฝ่ายชายยังคงพูดด้วยน้ำเสียงสุภาพ แต่ว่าสีหน้าและสายตาของเขานั้นดูตรงกันข้าม เขาลูบไล้น้ำมันให้ซึมเข้าสู่ผิวหนังของนักศึกษาสาว พลางบีบคลึงขาอ่อนของเจ้าหล่อนเพื่อพิจารณาถึงความนุ่มนิ่มของมัน 

 

หลินเองก็รู้ว่าการที่ผู้ชายแมนๆพูดจาแบบนี้ไม่ใช่การชื่นชมแน่ๆ มันเป็นการแทะเล็มมากกว่า แต่ถึงกระนั้น หลินกลับรู้สึกดีอย่างมากในเวลานี้ เธอรู้สึกผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนในชีวิต อีกทั้งยังรู้สึกตื่นเต้นที่ตอนนี้เธอนอนในสภาพที่ไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ให้ผู้ชายบีบนวด ดวงตาคู่สวยจึงหลับลงอีกครั้ง เธอปล่อยตัวสบายๆโดยไม่ต้องเกร็งเพื่อรับความผ่อนคลายอารมณ์ให้เข้ามา อาจมีกระตุกตัวสะดุ้งบ้างเป็นระยะเมื่อนิ้วยาวของหมอนวดสุดหล่อซุกซนเข้าไปโฉบเฉี่ยวบริเวณจุดสำคัญของเธอ 

 

สิบนาทีต่อมา…. 

"เดี๋ยวนอนหงายนะครับ น้องหลิน" 

หลังจากที่นวดขาด้านหลัง รวมถึงนวดแผ่นหลังจนเสร็จแล้ว เตชินท์ก็บอกให้ลูกค้าของเขาพลิกตัวขึ้นเปลี่ยนมานอนหงาย 

"อันนี้ผ้าเอาไว้ปิดหน้าอกครับ" หมอนวดหนุ่มยื่นผ้าขนหนูผืนเล็กให้ลูกค้าสาว จากนั้นเขาก็ยืนหันหลังให้เธอ 

 

"เรียบร้อยแล้วค่ะ" น้ำเสียงของหลินดูไม่ค่อยมั่นใจ เธอนอนหนีบขาชิดติดกัน เอามือกุมผสานกันไว้บริเวณนั้นของตัวเอง เตชินท์หันมาแล้วจึงยิ้มๆ เขาเดินไปยืนอยู่ทางปลายเตียง 

"นอนปล่อยขาให้สบายๆนะครับ" เขาพูดพร้อมลงมือบีบนวดฝ่าเท้าของนักศึกษาสาว แต่เจ้าหล่อนยังคงนอนหุบขามิดชิดเหมือนเดิม หลินรู้สึกจั๊กจี้และรู้สึกแปลกๆเพราะไม่เคยให้ใครบีบนวดเท้าให้มาก่อน  

 

"ครั้งแรกก็จะเขินๆแบบนี้แหละครับ เดี๋ยวครั้งต่อๆไปก็จะชิน" เตชินท์พูดในขณะที่เขาบีบนวดเท้าให้ลูกค้าอย่างชำนาญ เขาชำเลืองตาขึ้นไปมองมือเล็กของหญิงสาวที่กุมปิดบริเวณจุดสำคัญของตัวเองเอาไว้ หมอนวดหนุ่มแอบอมยิ้มก่อนจะกลับมาโฟกัสกับการนวดฝ่าเท้าต่อ 

 

"อื๊อออ~" 

 

"เป็นอะไรเหรอครับน้องหลิน" 

 

"มันจั๊กกะจี้อะค่ะ อิๆ" 

นักศึกษาสาวนอนตัวเกร็ง จิกนิ้วเท้าแน่น ในขณะที่หมอนวดหนุ่มกำลังใช้นิ้วโป้งกดคลึงที่กลางฝ่าเท้าของเธอ 

"โอเค ถ้างั้นพี่นวดขาเลยแล้วกันนะครับ" 

พูดแล้วร่างสูงก็เดินมายืนที่ข้างเตียงนวดอีกครั้ง เขากำลังจะเทน้ำมันลงบนฝ่ามือ แต่ก็ต้องหยุดชะงัก สายตาคมกริบหันไปมองหน้าแดงๆของนักศึกษาสาว 

"ถ้าน้องหลินเกร็งแบบนี้ก็จะไม่สบายตัวนะครับ เอามือออกนะครับ แล้วทำตัวให้สบายๆ" 

เตชินท์พูดแล้วก็ค่อยๆจับมือของหลินออกจากบริเวณนั้น นำมาวางที่ข้างลำตัว วัยรุ่นสาวจึงรีบชะโงกหน้าขึ้นมาดูตัวเอง ก่อนจะมองหน้าหมอนวดหนุ่มด้วยความเขินอาย เพราะบริเวณเป้ากางเกงในกระดาษตอนนี้มันเปียกน้ำมัน ถึงแม้ว่าจะเปียกไม่เยอะ แต่ก็มากเพียงพอที่จะทำให้เห็นไรขนที่อยู่ข้างใต้กางเกงในได้อย่างชัดเจน 

 

หลินเบือนหน้าไปด้านข้าง จ้องมองไปที่ผนังห้องที่มีแสงไฟสีส้มๆตกกระทบเพื่อลดความประหม่า เตชินท์จึงเริ่มชโลมน้ำมันลงบนหน้าแข้งของนักศึกษาสาว แล้วเริ่มนวดคลึงลูบไล้จากบริเวณข้อเท้าขึ้นไปจนถึงต้นขา ใช้เวลาไม่นานขาทั้งสองข้างของหญิงสาวก็ชุ่มไปด้วยน้ำมันหอมระเหย 

"แยกขาออกนิดนึงนะครับ" เตชินท์จับขาของหลินแยกออกจากกันเล็กน้อย เพื่อที่เขาจะได้บีบคลึงขาอ่อนด้านในของเธอได้ถนัด ตอนนี้หลินรู้สึกเสียววูบที่ช่องท้อง เธอหายใจเข้าออกอย่างรวดเร็วเพราะความตื่นเต้น จนในที่สุดเธอหลับตาลงและตัดสินใจแยกขาออกกว้างเต็มที่ แบะเท้าเปิดออก ปล่อยขาอย่างสบายตัว 

 

เห็นแบบนั้นหมอนวดหนุ่มจึงอมยิ้มทันที เขากวาดตามองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าของสาวเจ้าก่อนจะลงมือนวดต่อ หลินไม่กล้าลืมตาขึ้นมามองตัวเองด้วยซ้ำเพราะเธอรู้สึกอายตัวเอง  

"นอนแบบนี้แล้วสบายตัวขึ้นมั้ยครับน้องหลิน" 

เตชินท์เอ่ยถามอย่างนุ่มนวลพร้อมกับเดินไปยืนที่ปลายเตียง แล้วเขาก็วางมือทั้งสองข้างลงที่หน้าแข้งแต่ละข้างของลูกค้าสาว ก่อนจะลูบไล้ยาวขึ้นไปจนถึงต้นขา 

"อื่มมมม…. ค่ะ~" 

หลินกระตุกตัวทันที แต่ก็ยังคงหลับตาปี๋ ฝ่ามือหนาๆลากลูบไล้นวดคลึงขึ้นๆลงๆไปจนทั่วลำขาทั้งสองข้างของเธอ ไม่เว้นแม้กระทั่งโคนขาหนีบ ซึ่งเธอกระตุกตัวทุกครั้งที่ปลายนิ้วของเขาสัมผัสกับโคนขาหนีบของเธอ 

 

แต่ยิ่งเวลาผ่านไปมากเท่าไหร่ หัวใจของนักศึกษาสาวก็เริ่มที่จะกลับมาเต้นช้าลงมากขึ้นเท่านั้น เพราะกลายเป็นความผ่อนคลายสบายตัวที่เข้ามาแทน ฝ่ามือทั้งสองข้างของหลินตอนนี้หงายขึ้นและวางอยู่ด้านข้างลำตัว ขาทั้งสองข้างเหยียดออกตรงและแบะเท้าเปิดออกอย่างสบายตัว ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะฝีมือในการนวดของเตชินท์ที่สามารถทำให้ลูกค้าของเขารู้สึกผ่อนคลาย 

 

เมื่อรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ นักศึกษาสาวขี้อายจึงค่อยๆลืมตาขึ้น ซึ่งทันทีที่ลืมตาขึ้นแล้วก้มมองตัวเองเธอก็รีบหุบหัวเข่าบีบเข้าหากัน พลางนำมือขึ้นมาปิดปากแล้วยิ้มด้วยความเขินอาย 

"เป็นอะไรครับน้องหลิน" เตชินท์พูดพร้อมเสียงหัวเราะเบาๆ ตอนนี้เขาเดินมายืนอยู่ข้างเตียง สองมือของเขาวางอยู่บนต้นขาของลูกค้าสาว 

"เขินจัง~" หลินพูดแผ่วเบาในขณะที่หันขึ้นไปสบตากับหมอนวดหนุ่ม แล้วสองขาก็ถูกปล่อยออกอย่างสบายตัวอีกครั้ง เธอก้มลงไปมองตัวเองพลางคิดในใจว่าน่าอายชะมัด ที่ต้องมานอนอ้าขาแบบนี้ให้ผู้ชายดู อีกทั้งกางเกงในกระดาษที่ใส่อยู่ก็แทบจะไม่ได้ช่วยปกปิดอะไรเลย อย่างไรก็ตาม อีกด้านหนึ่งของความรู้สึก ก็กลับรู้สึกดี รู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์อย่างมาก 

 

แต่จู่ๆ หลินก็ต้องสะดุ้งอีกครั้ง เพราะว่าเตชินท์เล่นสอดมือของเขาเข้าไปทางช่องขาของกางเกงในของเธอ แล้วกดคลึงที่บริเวณท้องน้อย หลินมองหน้าหมอนวดหนุ่มทันที พร้อมนำมือของเธอมาจับข้อมือของเขา แต่หมอนวดหนุ่มทำสีหน้าตั้งอกตั้งใจมองโฟกัสลงไปที่ฝ่ามือของตน นักศึกษาสาวจึงนำมือของเธอออก 

"ต้องทำขนาดนี้เลยเหรอคะ" หลินเอ่ยถามขึ้นอย่างลังเลใจ ในขณะที่เตชินท์ลูบมือที่เปียกน้ำมันเข้าๆออกๆทางช่องขาของกางเกงในของหลินราวกับเป็นเรื่องปกติ แตกต่างจากหลินที่ตอนนี้นอนจิกนิ้วเท้าเกร็งไปหมด 

 

นักศึกษาสาวคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกัน มาถึงขนาดนี้แล้ว ตอนนี้บริเวณเนินทุ่งนาของเธอก็เปียกชุ่มน้ำมันไปหมดแล้ว สภาพของเธอตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับการนอนแก้ผ้าให้ผู้ชายนวด มีเพียงแค่ผ้าขนหนูผืนเล็กที่ปกปิดหน้าอกหน้าใจเอาไว้ 

"อื้มมมมม…." หลินกระตุกตัวเบาๆทันทีที่มือของหมอนวดหนุ่มเริ่มลูบคลึงต่ำลง จากที่ตอนแรกอยู่ที่ท้องน้อย แต่ตอนนี้ขยับลงมาลูบคลึงอยู่ที่เนินเนื้อโหนกนูนซะแล้ว 

"น้องหลินเรียนอยู่ปีอะไรเหรอครับ" 

จู่ๆ เตชินท์ก็ถามขึ้นมา เพราะว่าเขาจงใจแกล้งลูกค้าสาวสวยคนนี้ หลินคิดในใจว่าทำไมอีตานี่ถึงมาชวนคุยตอนนี้ 

"ป่ะ.. ปีสามค่ะ~" เนื้อตัวของสาวเจ้าตอนนี้ร้อนผ่าวไปหมด สองขามีการหุบเข้ามาเป็นระยะก่อนจะแยกออกกว้างตามเดิม 

 

"พี่ชื่อเตชินท์นะ ยินดีที่ได้รู้จัก" พูดแล้วร่างสูงก็ชโลมน้ำมันลงไปบนเป้าของลูกค้าสาวจนเปียกชุ่ม จากนั้นมือสากๆก็ประทับวางลงบนเนินเนื้อแบบเต็มไม้เต็มมือ นิ้วยาวของเขานาบไปกับกลีบร่องของเธอ 

"อุ๊ยส์..! พี่คะ" 

หลินสะดุ้งโหยง เธอจับข้อมือแกร่งของเตชินท์ แต่เขาใช้นิ้วที่นาบกับร่องของเธอลากขึ้นๆลงๆอย่างสนุกมือ หัวใจของนักศึกษาสาวเต้นรัวเป็นกลองชุด เธอเริ่มรู้สึกเหมือนร่างกายอ่อนระทวย เธอนำมือเล็กของตัวเองออกจากมือใหญ่ของอีกฝ่ายเพื่อที่จะนำขึ้นไปจับผ้าขนหนูผืนเล็กที่ปิดหน้าอก แต่ก็ไม่ทันการ เพราะมืออีกข้างของฝ่ายชายได้ดึงมันออกไปก่อนหน้านั้นแล้ว 

 

"อืมมมมม….. ซี๊ดดดดดด…." อารมณ์ใครของนักศึกษาสาวไม่สามารถกักเก็บได้อีกต่อไป เธอครางออกมาพร้อมดวงตาที่ปรือ หมอนวดหนุ่มยืนอยู่ด้านซ้ายของสาวเจ้า มือซ้ายของเขาตอนนี้ล้วงเข้าไปในกางเกงในกระดาษของเธอ ในขณะที่มือที่เปียกน้ำมันก็กำลังชโลมลูบไล้เต้าเต่งตึงคู่สวยของสาววัยรุ่น 

"อือออ… อืมมมม…." แขนขาของหลินตอนนี้รู้สึกอ่อนระทวยไปหมด เนื้อตัวของเธอตอนนี้ก็เปียกน้ำมันไปทั่วทั้งร่าง 

"อ๊าาาา! ซี๊ดดดด..!" 

นิ้วกลางของหมอนวดหนุ่มหายเข้าไปอยู่ในร่องรักของนักศึกษาสาว พร้อมกับแยงเข้าออกอย่างรวดเร็ว น้ำหล่อลื่นผสมปนเปไปกับน้ำมันจนส่งเสียงดังแจ๊ะๆอย่างชัดเจน ดังยิ่งกว่าเสียงดนตรีที่เปิดคลออยู่เสียอีก 

 

"อื๊ออออ! อ๊ะๆๆๆ อ๊าาา" ไม่นานสาวบริสุทธิ์ที่ยังไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อนอย่างหลินก็เสร็จอย่างรวดเร็ว น้ำของเธอเยิ้มออกมาจากรอยแยกของกลีบสวยเต็มไปหมด 

"อ่าาาา…. อืมมมมม….." ร่างบางสั่นระริก หัวใจก็เต้นตุ้บตั้บ แล้วมือใหญ่ของหมอนวดหนุ่มก็จัดการรูดกางเกงในกระดาษออกไปจากเรือนร่างของลูกค้าสาว ตอนนี้หลินจึงนอนเปลือยกายแผ่หลาต่อหน้าต่อตาคนอื่นเป็นครั้งแรก เธอไม่หลงเหลือความละอายใจแม้แต่น้อย กลับกลายเป็นความผ่อนคลายที่เข้ามาแทน  

 

เวลาในการนวดยังคงเหลืออยู่ เตชินท์จึงนวดให้ลูกค้าของเขาต่อ พลางชวนเธอพูดคุยไปด้วยจนครบชั่วโมง ซึ่งหลินก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากตลอดระยะเวลาที่ทำเช่นนั้น เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในชีวิต เธอทั้งรู้สึกตื่นเต้น รู้สึกผ่อนคลาย และเสียวซ่านไปในตัว 

 

______________________ 

 

3 วันต่อมา…. 

 

"สวัสดีครับคุณลูกค้า ตอนนี้ผมมาถึงหน้าหอพักแล้วนะครับ" เนื่องด้วยทางร้านที่เตชินท์ทำงานมีบริการนวดแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้าน วันนี้เขาจึงออกมาทำหน้าที่ของตนตามที่ได้นัดแนะกับลูกค้าเอาไว้ 

 

"ค่ะ… เดี๋ยวลงไปรับนะคะ รอสักครู่"  

 

"ครับผม" หมอนวดหนุ่มสุดหล่อที่มาพร้อมกับกระเป๋าเป้ยืนรอลูกค้าสาวอยู่หน้าหอพัก โดยที่เขายังไม่รู้ว่าลูกค้าที่เขาจะมานวดวันนี้เป็นใคร  

 

จากนั้นเพียงครู่เดียว ร่างเล็กของสาววัยรุ่นก็เดินลงบันไดมาพร้อมกับคีย์การ์ด ซึ่งทันทีที่ประตูเปิดออก หมอนวดหนุ่มก็ได้เอ่ยพูดขึ้นทันทีอย่างรวดเร็วด้วยความประหลาดใจ 

 

"น้องหลิน!" 

 

จบ…... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว