จบ Wanna touch | สัมผัสรักลวงใจ
24
ตอน
17.2K
เข้าชม
631
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
181
เพิ่มลงคลัง
มันจะมีคน ๆ นึง ที่ตามหาใบโคลเวอร์สี่แฉกเพราะเชื่อว่าจะได้เจอกับรักแท้ โดยไม่รู้เลยว่า...รักแท้อยู่ข้าง ๆ เขามาตั้งนานแล้ว

 

 

🍀🍀Erotic Drama Yaoi🍀🍀

 

Wanna touch (สัมผัสรักลวงใจ)

 

เพราะเงินซื้อไม่ได้ทุกอย่างคนสวยและรวยอย่างวรภัทรจึงถูกชูก้าเบบี้ที่ตัวเองทั้งรักทั้งหลงปฏิเสธมาอย่างเจ็บช้ำ และความซวยก็ยังไม่จบเมื่อเขาดันพลาดไปมีวันไนท์แสตนกับเพลย์บอยตัวยงอย่างธาวิน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเนื้อคู่หรือเจ้ากรรมนายเวร คนที่รักก็ไม่ได้ คนที่ได้ก็ไม่รัก คนสวยแต่ซวยจะทำยังไงต่อไป

 

🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

วี วรภัทร : ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง ทั้งรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติ ตั้งแต่เกิดมาไม่มีอะไรที่เขาอยากได้แล้วไม่ได้ แต่มีอยู่หนึ่งอย่างที่ไม่ว่าจะทำอย่างไร เขาก็ไม่มีวันได้มาคือหัวใจของคนที่เขารัก

เธียร์ ธาวิน : เด็กหนุ่มที่ไม่เคยเชื่อในความรัก เกิดมาเพื่อที่จะ รุก และ รุก หน้าตาที่น่ารักซ่อนความร้ายกาจและความเป็นเสือไว้ได้อย่างมิดชิด

🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

 

"ผมไม่มีวันที่จะรักใครอีก ต่อไปนี้คนที่เข้ามาคือเหยื่อของผมเท่านั้น"

"วี วรภัทร"

"คิดจะเป็นเสือ เช็คประวัติเหยื่อแล้วหรือยัง"

"เธียร์ ธาวิน"

 

🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

 

ใครตกหลุมรักใครก่อน คนนั้นแพ้ นั่นคือการพนันของสองเสือร้ายนักท่องราตรีตัวยง ฝากคู่รักศีลเสมอกันคู่นี้ด้วยนะคะ เป็นเรื่องแยกมาจาก Skinship (สัมผัสที่เจ็บ) คุณวี 'COOL' มากจนอยากแต่งเรื่องให้นาง 😊

 

🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

 

 

 

👉นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเกี่ยวกับ ชxช เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีการใช้ภาษาไม่เหมาะสม คำหยาบและเพศ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน ชื่อบุคคล สถานที่ ไม่มีอยู่จริง เป็นการจินตนาการขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

 

👉นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งเพียงผู้เดียว สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ