ถูกเพื่อนลากมาออกทริปในวันหยุดยาวไม่พอ ดันได้ย้อนเวลากลับมาในยุคที่เป็นหนึ่งในตำนานของบ้านเมืองอีก ไม่ใช่ยุคศิวิไลซ์ที่ไหน แต่เป็นยุคที่แผ่นดินกำลังร้อนเป็นไฟ

 

 

ตำนานเสือหรือชุมโจรในอดีต ผู้คนส่วนหนึ่งในสมัยนี้ต่างก็เคยได้ยินได้เห็นผ่านหูผ่านตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นจากหนัง หรือละคร แต่ใครจะคิดล่ะ...ว่าวันหนึ่งจะได้มาพบเจอกับตัวเองจริง ๆ

 

 

ทิวาทะลุมิติย้อนเวลากลับมายังยุคที่โจรครองเมือง กฎหมายอ่อนแอ และผู้คนหมดศรัทธาในตำรวจ

 

เธอได้มาพบกับเหล่าขุนโจรที่เป็นเสือร้ายแห่งยุค ซึ่งแต่ละคนก็มีคาถาอาคมแกร่งกล้า ทุกพื้นที่ล้วนถูกอิทธิพลของพวกเขาครอบครองเอาไว้หมด ทั้งอำนาจและไพร่พลต่างก็มากล้น แม้แต่เจ้าหน้าที่ของรัฐเองยังต้องหวั่นเกรง

 

เมื่อทะลุมิติมาแล้วชีวิตของทิวาก็เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายตลอดเวลา เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่โผล่หัวมาเธอก็เกือบจะโดนลูกกระสุนเจาะเข้ากลางกะบาลเสียแล้ว ไหนจะถูกจับไปเป็นเชลยอีก แถมยังมีตำรวจเข้ามาพัวพันด้วย แล้วแบบนี้เธอจะหาความสงบได้จากที่ไหน

 

พูดมาแล้วก็น่าอนาถ คนอื่นเขาทะลุมิติไปเจออ๋องรูปงาม ไม่ก็ท่านขุน ท่านหมื่น หรือแม่ทัพผู้เก่งกาจ แต่ทิวาดันแจ็คพอตมาเจอกับพวกโจรหยาบซะได้! สวรรค์ช่างเล่นตลกกับเธอเสียจริง!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ชี้แจงก่อนน้า

นิยายเรื่องนี้เป็นแบบสั้นนะคะ มีไม่กี่ตอน แล้วก็ไม่อิงประวัติศาสตร์ ตัวละครทุกตัวรวมถึงเหตุการณ์ในเรื่องไม่มีอยู่จริง หากมีอะไรผิดพลาดคลาดเคลื่อนก็ขอให้รู้ว่ามันมาจากจินตนาการของผู้เขียน  สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

 

ในเรื่องมีคำพูดและการกระทำที่หยาบคายป่าเถื่อนของตัวละคร ใครที่คิดว่าไม่ถูกใจก็กดข้ามเรื่องนี้ไปก่อนน้า หรือจะลองแวะไปดูเรื่องอื่นของชะนีแผลงศรก่อนก็ได้

 

ส่วนใครที่โอเคก็มาร่วมฝ่าดงความเถื่อนไปด้วยกัน แล้วก็อย่าลืมตั้งรับอาคมเอาไว้ให้ดี เพราะเสือร้ายจะร่ายคาถาใส่ท่านแน่ ส่วนจะเป็นคาถาอะไรนั้นก็ต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน ^^

 

และเหมือนเดิมจ้า ไรท์จะลงให้อ่านฟรีก่อน2วัน หลังจากนั้นจะติดเหรียญ ใครที่ชอบและไม่อยากพลาดกดติดตามเอาไว้เลยน้า

 

 

🚫 ห้าม❗❗

ห้ามคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงโดยเด็ดขาด!!

 

 

 

กำลังใจจากนักอ่านคือแรงขับเคลื่อนอันทรงพลังในการปั่นนิยาย

 

 

ขอบคุณทุกท่านที่ผ่านเข้ามา ขอให้อ่านนิยายด้วยความสนุก

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว