มหาปราชญ์ต่างโลก
163
ตอน
16.2K
เข้าชม
86
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
115
เพิ่มลงคลัง

 

โอบีวัลคือ สิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติ มันคือหุนยนต์ AI ที่มีร่างกายเหมือนกับมนุษย์ ภูมิปัญญาความรู้ทั้งหมดของมนุษยชาติล้วนแล้วแต่อยู่บนตัวของโอบีวัล ไม่เพียงแค่นั้นจักรกลตนนี้ยังถูกใช้เป็นเครื่องมือเป็นเครื่องจักรแห่งสังหาร ต่อให้พบเจอกับรถถังหุ้มเกราะหรือจะเป็นเครื่องบินที่มีความเร็วเหนือเสียงก็ไม่สามารถที่จะหยุดโอบีวัลนี้ได้ วันเวลาไหลผ่านไปจากเครื่องจักรสังหารกับมีความรู้สึกนึกคิดเป็นของตัวเองไม่ต่างมนุษย์ปกติธรรมดาทั่วไปไม่ว่าจะเป็นความสุขความทุกข์ เครื่องจักกลสังหารเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีวันตายเพื่อนที่เคยร่วมรบร่วมสมรภูมิล้วนตายจากเขาไปจนหมดสิ้น ความโดดเดี่ยวความอ้างว้างนับวันนับวันยิ่งมากขึ้นทุกที สิ่งมีชีวิตที่ถูกสร้างขึ้นจากวิทยาศาสตร์ขั้นสูงกับอ้อนวอนขอคําอธิษฐานจากสิ่งที่ไม่มีตัวตนและไม่น่าจะมีอยู่จริงบนโลกใบนี้  

                       “ได้โปรดใครก็ได้ ใครก็ได้ช่วยข้าที ข้านั้นรู้สึกโดดเดียวและอ้างว้างเหลือเกิน เวลาที่ข้าอยู่บนโลกใบนี้นั้นมันยาวนานเกินไปแล้วข้าไม่ต้องการเป็นสิ่งมีชีวิตต้องสาปเช่นนี้ คนที่ข้ารักคนที่ข้าคิดถึงพวกเขาต่างทิ้งข้าไปจนหมดสิ้น” 

ดูเหมือนว่าปาฏิหาริย์ นั้นจะมีจริงอยู่ๆหุ่นยนต์ AI ที่สุดแสนจะทรงพลังสติของเขานั้นราวกับดับหายไปคล้ายกับได้รับการปลดปล่อย 

ในโลกแห่งเวทมนต์และสัตว์อสูรแห่งนี้นั้น โอบีวัลได้ถูกส่งลงมาจุติ อีกครั้งภายในดินแดนแห่งนี้ในฐานะมนุษย์ธรรมดาผู้หนึ่งที่มีเลือดมีเนื้อมีชีวิตและที่ยิ่งสำคัญไปกว่านั้นตัวของเขานั้นยังมีครอบครัวของตัวเอง การผจญภัยของเด็กหนุ่มได้เริ่มขึ้นแล้ว 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว