เพลิงกระบี่มาร ภาคปฐมบท(NCนิดๆ)

จีน

เพลิงกระบี่มาร ภาคปฐมบท(NCนิดๆ)

เพลิงกระบี่มาร ภาคปฐมบท(NCนิดๆ)

มีนากูเหนียง

จีน

17
ตอน
2.24K
เข้าชม
20
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

“…คนที่ความรักถูกพรากไปครั้งแล้วครั้งเล่า ยังจะมีใจรักใครได้อีก? ครั้งหนึ่งชอบกันกลับถูกหักหลัง ครั้งหนึ่งรักกันกลับกลายเป็นอื่น ครั้งหนึ่งรักลึกซึ้งจากไปหากแต่การกลับมามีใครเข้ามาอีกคน แล้วจะให้ไม่บ้าได้อย่างไร? จะครองสติได้อย่างไร? แล้วจะไม่ให้ข้าไร้ความรู้สึกเยี่ยงนั้นหรือ?…”

 

เรื่องราวของเสี่ยวเหลียน(ซูชวนหมาน) บุตรีของหญิงชาวบ้านที่มีความเป็นมาซับซ้อนกับโอรสแห่งเง็กเซียนหรือก็คือราชาปีศาจซูเฟิงที่บัดนี้ได้ดับสูญไปแล้ว ก่อนหนูน้อยเสี่ยวเหลียนได้กลายเป็นกำพร้ากลับได้รับพลังมารและปีศาจมหาศาลแต่ยังโชคดีที่หวังซื่อจือ เทพผู้ดูแลแดนเซียน แดนมนุษย์ และแดนสมุนไพร ไม่เพียงช่วยเหลือนางทั้งยังรับนางเป็นศิษย์ ถ่ายทอดวิชาเวทให้กับนาง

ทั่วพิภพจบแดนนอกจากอาจารย์ของนางแล้วก็มีเพียงหยกแมงปอ อาวุธเทพประจำราชวงศ์แห่งสวรรค์เก้าชั้นฟ้าที่ทั่วทั้งหกภพภูมิต่างอยากครอบครอง คอยอยู่เคียงข้างนางต่างบิดามารดาผู้ล่วงลับ แต่ใครเล่าจะหยั่งรู้ลิขิตฟ้าว่านางกับหยกแมงปอจะมีความเกี่ยวพันลึกซึ้งถึงเพียงนี้…

ซูเฟิงผู้เป็นโอรสของเง็กเซียน เหตุใดจึงถูกเรียกขานว่าเป็นราชาปีศาจ? นางจะสืบทราบเบื้องหลังการตายของพ่อแม่นางได้หรือไม่? และจะขจัดพลังชั่วร้ายในกายได้อย่างไร? โปรดติดตามและเอาใจช่วยนางได้ใน เพลิงกระบี่มาร ภาคปฐมบท

 

เนื่องจากเป็นนิยายที่แต่งเองเรื่องแรก เค้าอยากขอคอมเมนท์จากทุกคนเลย

*** หากอ่านแล้วสนุกหรือไม่สนุกก็คอมเมนท์ให้กำลังใจหรือติชมเค้าด้วยน้าาา 🥺🥺 ***

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว