ความทรงจำสุดเสียว
2
ตอน
1.17K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

ความทรงจำสุดเสียว 

เรื่องราวของผองเพื่อนทั้งสามคนที่ดันมีสิ่งกระทำที่มากกว่าคำว่าเพื่อน แต่ยังน้อยและห่างไกลคำว่าคนรักไปมาก หากจะเรียกการกระทำของพวกเขานี้ว่า เซ็กส์เฟรน ก็คงไม่ผิดอะไรเพราะเมื่อแปลความตามตัวแล้วก็จะได้ความว่า เพื่อนที่สามารถทำเรื่องอย่างว่าด้วยกันได้ 

เรื่องราวที่ท่านจะได้อ่านต่อไปนี้มันไม่ใช่นิยาย แต่มันเป็นการเล่าเรื่องผ่านอักษร เพราะฉะนั้นเรื่องราวที่ท่านกำลังจะอ่านนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการเล่าเรื่อง แต่ก็จะมีประโยคคำพูดบ้างเล็กน้อย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านให้มีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น 

ตัวละครหลักจะมีด้วยกัน ๓ คน ประกอบไปด้วย  

๑.รัก ซึ่งเป็นผู้ที่เล่าเรื่องราวต่างๆนี้ให้ท่านได้ฟัง รักเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี หุ่นดีพอสมควร นิสัยดีและเป็นมิตรกับทุกคน 

๒.กัส เด็กหนุ่มเพื่อนสนิทของรัก ผู้ซึ่งเปิดโลกทัศน์ในเรื่องเซ็กส์ให้กับรัก กัสเป็นคนหุ่นดี หน้าตาจัดว่าค่อนข้างดี ขนาดตัวพอกันกับรัก 

๓.โอบ เด็กหนุ่มที่มาอยู่ใหม่แถวบ้านที่รักและกัสอาศัยอยู่ โอบจัดว่าหน้าตาดี หุ่นดี เช่นเดียวกัน แต่เหตุไฉนที่ทำให้โอบมาเกี่ยวพันเรื่องเซ็กส์ที่รักและกันมีกันมาก่อนหน้าแล้ว และดูเหมือนว่าโอบจะเป็นจิ๊กซอตัวสุดท้ายที่เข้ามาเติมเต็มคำว่า เซ็กส์เฟรน ของรักและกัสได้เป็นอย่างดีที่สุด 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม ย้ำอีกสักครั้งว่านี้คือเรื่องเล่า เพราะฉะนั้นย่อมจะมีการบรรยายที่มากเป็นธรรมดา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว