คำสัญญา Slow Steps
16
ตอน
1.16K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

นิยายเรื่องนี้นั้น 

# นิยายเรื่องนี้ ไรท์เตอร์มือใหม่ ตั้งใจให้เป็นนิยายยูริใสใส สโลว์ไลฟ์ เพราะอยากให้ผู้อ่านได้ซึมซับถึงรายละเอียดบางส่วน ดำเนินเนื้อหาไปอย่างช้าๆ แต่ไม่ยืดยาดจนเกินไป เพื่อให้จังหวะนิยายเหมาะกับ ยุคสมัยของเนื้อหานิยายเรื่องนี้ค่ะ (ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ คำสัญญา Slow Steps) 

       # เขียนจากจินตนาการ เหตุการณ์ สถานที่ และตัวละครสมมุติขึ้น เพื่อความเพลิดเพลิน ไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ และนิยายเรื่องนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือ เหตุการณ์ใดๆทั้งสิ้น  

       # ไทม์ไลน์ ฉาก อายุตัวละครต่างๆ ภาพรวม อยู่ในช่วงปี 2536-2540 คือยุควัยรุ่นของคน Gen X (กลุ่มคนที่มีอายุระหว่าง 38-53 ปี ณ ปี 2564)  

       # นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เพราะบางฉากอาจมีการเขียนถึงเรื่องเพศ เพศสภาพของตัวละคร หรือ กิจกรรมที่บ่งบอกในเรื่องเพศ และมีคำหยาบ ผู้ที่อายุต่ำกว่า 18ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน 

       # นิยายเรื่องนี้ต้องการสื่อถึงความรักในวัยมหาวิทยาลัยของตัวละครเอก และสิ่งแวดล้อมต่างๆในยุคสมัยของตัวละครเอกเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องข้ามทะลุมิติแต่อย่างใด 

       #ไรท์เตอร์ เขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เป็นครั้งแรก ไม่เคยมีประสบการณ์การเขียนนิยายมาก่อนค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกของฉาก NC ขอกำลังใจ และขอให้ผู้อ่านกรุณาแนะนำด้วย 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

ดอน ผู้หญิงวัยรุ่น อายุย่าง 19 ปี สอบโควต้าติด คณะHS มหาวิทยาลัยดังทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขาไว้ผมหยักศกยาวประบ่า เส้นหนาดำสนิท ผิวขาวเหลือง ดอนไม่สวยเลย ผอมๆ แกรนๆ น้ำหนัก 43 กก. สูง 165 ซม. นิสัยสายลุยมาตั้งแต่จำความได้ ใจดี ใจกว้าง และสำคัญ ดอนชอบทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง!!!!! 

 

 

มล ตรงกันข้ามกับดอนกว่า 98% มล คือสาวหน้าหวานคม ผมยาวตรงแสกกลาง ดวงตาคมสวย ใบหน้าคล้ายดาราดัง เรียนเก่ง เป็นสาวใต้ที่พูดกลางเพราะมาก ไซส์เล็กน่ารัก เอวบางร่างน้อย สูง 156 ซม. นิสัยสายหญิง ไม่อิงยูริเลย มลก็แค่ เรียนจบจากโรงเรียนสตรีประจำจังหวัด ที่มีผู้ชายเรียนอยู่ด้วยน้อยนิด มลชอบผู้ชาย ส่วนเพศเดียวกับเธอนั้นยังไม่เคยมีใครไกลกว่าคำว่าเพื่อน เอ๊ะ...หรือว่าจะมีนะ 

 

นำร่อง 

เมื่อสองสาวที่บุคลิกภาพต่างกันสุดขั้ว ความสวยเหมือน พระจันทร์กับดาวพลูโต สถานะยิ่งกว่าดอกฟ้ากับน้องหมาวัด สองสาวได้โคจรมาเจอกัน เหตุการณ์หลายๆอย่างเกิดขึ้น นำพาไปสู่ ความรู้สึกที่เขาเรียกว่า “แอบรัก” แต่เป็นความรักแบบลับๆ ซ่อนเร้น โดยมีคำว่า “เพื่อน” ปนเปในความรักนี้ แบบคนอ่านอาจจะงง วน อลเวง ไปพร้อมคนเขียน เปิดใจกันนะคะ… 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว