ถึงรักมันร้ายยังไงก็จะรัก

Y

จบ ถึงรักมันร้ายยังไงก็จะรัก

ถึงรักมันร้ายยังไงก็จะรัก

Small Daisy

Y

47
ตอน
262K
เข้าชม
212
ถูกใจ
144
ความคิดเห็น
812
เพิ่มลงคลัง

Intro 

“บอกไม่ฟัง กูเอารอบนี้มึงได้คลานแน่”พี่มันไม่พูดเปล่ายังพลิกตัวมาค่อมทับผมไว้จ้องมองเหมือนจะทำต่อจริง แล้วไอ้นั้นมันดันขาผมอยู่ก็ขาที่สามของพี่มัน ผมนี้เริ่มมีโมโหแล้ว มันจะเอาอะไรอีกซิงกูก็ให้ไปแล้ว ไม่รู้แล้วไม่กลัวมันแล้วไม่มีอะไรจะเสียแล้ว 

“แล้วมึงจะเอายังไงกับกูอีก ห๊ะ มึงวางยากูอะไรก็ทำไปหมดแล้วยังจะเอาอะไรอีก ปล่อย” 

“มึงคิดได้ไงว่ากูเป็นคนวางยา ขนาดกูยังโดน”ผมบอกไอ้ตัวเล็กไป ฟังที่พูดมันคิดว่าผมวางยามันแน่ แล้วไม่อยากให้มันเข้าใจผิดเดียวปัญหาตามมาอีก  

“มึงโดนอะไร มีแค่กูนี้ที่โดน” 

“ก็โดนยาเหมือนมึง พวกกูไม่ทำอะไรต่ำแบบนั้น กูไม่เคยบังคับใคร คนไม่โง่คงคิดเองได้ และเมื่อคืนมึงก็บอกว่าเต็มใจ แล้วอย่าขึ้นกูมึงกับกู” 

i 

 

คำนำ: 

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้เขียนโดยใช้ประสบการณ์การเรียนรู้ของผู้เขียนเองชื่อและนามสกุลผู้เขียนแต่งขึ้นโดยไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใดบุคลหนึ่ง ผู้เขียนหวังว่าจะได้รับการตอบรับและคำติชมของผู้อ่านแล้วเปิดโลกความสนุกไปพร้อมกับ เดซี่น้อย นะค่ะ ^-^ 

ในเรื่องนี้ผู้เขียนเองบรรยาถึงชีวิตเด็กมหาลัยการทำงานความรักการใช้ชีวิตในแบบของตัวละครทุกตัวที่เกี่ยวคล้องเรื่องราวจนเป็นนิยายเรื่องนี้ไรท์เองหวังอย่างยิ่งที่จะทำให้ผู้อ่านมีความสุขไปพร้อมกับไรท์ ไรท์ของให้สนุกกับการอ่านนะค่ะ 

คำเตือน 

นิยายเรื่องแต่งโดย ปากกา Small daisy แต่เพียงผู้เดียว ห้ามทำซ้ำดัดแปลงหรือนำไปตีพิมพิ์โดยไม่ได้รับอณุญาตจากไรท์ นำไปทำสำเนาไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้นหวังว่าผูอ่านจะช่วยไรท์สอดส่องการคัดลอกพวกนี้ด้วยนะค่ะ 

 

31/01/2564 

Small Daisy 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว