กำเนิดอินคิวบัสตนแรก!! 18+ (sex not limited)

Y

กำเนิดอินคิวบัสตนแรก!! 18+ (sex not limited)

กำเนิดอินคิวบัสตนแรก!! 18+ (sex not limited)

~•OCEAN•~

Y

3
ตอน
2.04K
เข้าชม
20
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีนะทุกคน 

เรามีนามปากกาว่า ปลาวาฬ หรือจะเรียกเราว่า วาฬ ก็ได้ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเนื้อหา ชxช 

ใครไม่ชอบกรุณากดออก 

ส่วนใครที่เป็นสาววายหนุ่มวายนั้น เชิญเสพนิยายเรื่องนี้กันเลย!! 

. 

. 

คำเตือน!! 

ห้ามคัดลอกเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เด็ดขาด หากฝ่าฝืนมีความผิดทาง พ.ร.บ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

. 

. 

. 

. 

. 

กล่าวถึงอินคิวบัส ที่เป็นชื่อปิศาจเพศผู้ซึ่งเชื่อกันว่าจะเข้ามาร่วมหลับนอนกับสตรีในยามหลับใหลเพื่อสังวาสด้วย ในความเชื่อตามตำนานเมอร์ลิน และปีศาจตนนี้นั้นจะขโมยพลังวิญณานของผู้ที่ตนสังวาสด้วยเพียงเล็กน้อย เพื่อการดำรงชีวิต 

แต่ผู้ใดจะล่วงรู้ความจริงกัน ตนกำเนิดของปีศาจตนนี้มาจากไหน ทำไมถึงมีปีศาจตนนี้เกิดขึ้น หรือมันมาจากจิตใจมนุษย์ผู้มากด้วยรสกามอารมณ์อย่างนั้นหรือ แล้วตำนานมีความจริงมากน้อยเพียงใดกัน ความลึกลับนี้ผู้ใดจะล่วงรู้นอกจากพระเจ้า........ 

 

สวัสดีครับผมชื่อว่า อิน หรือ นายอินทรา พรพันดาว ตอนนี้ผมกำลังศึกษาในระดับมหาลัย ปี4 อีกแค่ 1 วันผมก็จะจบแล้วครับ และจะได้ถึงเวลาที่ผมจะกล้าบอกทางบ้านสักทีว่าผมเป็นเกย์!! ใช่ครับ ทุกท่านฟังไม่ผิดหรอก ผมเป็นเกย์ครับ รู้ตัวตั้งแต่ ม.ปลาย ว่าตัวเองชอบเพศเดียวกัน และที่ผมไม่กล้าบอกทางบ้านก็เพราะว่า พ่อผมแกเป็นทหารครับ แกไม่ชอบพวกที่เป็นแบบผมมากๆ หรือจะบอกว่าบูลลี่เลยก็ได้ ผมเลยไม่กล้าบอกทางบ้าน จะว่าผมกลัวพ่อก็ไม่ผิดครับ พ่อทั้งตัวใหญ่ กล้ามแน่น หน้าโหด เห็นว่าตอนเป็นทหารอยู่แกบ้าเลือดพอควร ถ้าเกิดผมบอกพ่อไป พ่อไม่จับผมหักคอตายเหรอครับ อึ้ยยย แค่คิดก็ขนลุกแล้ว แต่มันก็ต้องมีสักวันที่พ่อจะรู้ ผมเลยตัดสินใจจะบอกพ่อ ดีกว่าให้พ่อรู้เอง เดี๋ยวถ้าพ่อรู้เองแกจะยิ่งโกรธไปกันใหญ่  

พูดถึงเรื่องหน้าตาผมก็จัดว่าใช่ได้เลยนะครับ ผมได้แม่มาเยอะ ยิ่งผมโตขึ้นผมก็คล้ายๆผู้หญิง ตอนเด็กๆแม่เคยเล่าให้ผมฟังว่าพ่อดีใจมาที่ได้ลูกชาย เพราะพ่อฝันจะให้ผมได้เป็นทหารเหมือนพ่อ แต่เมื่อถึงเวลานั้นตอนจับใบดำใบแดง ผมจับได้ใบดำ พ่อโกรธใหญ่เลย จนจะให้ผมไปสมัครเป็นทหารแทนการจับใบดำใบแดง แต่แม่ก็ห้ามไว้ก่อน ผมนี้โล่งเลยครับ ถึงจะมีผู้ชายเยอะ แต่ก็ไม่มีสเป็คผมในนั้นหรอกครับ แล้วจะให้ผมไปฝึกนั้นนี้ ผมไม่ไหวแน่ๆ เฮ้อออ ยังไงทุกคนก็ไว้อาลัยให้ผมในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับบบ 

. 

. 

. 

. 

 

แนะนำตัวละคร 

ร่างเก่า 

 

ชื่อ:อินทรา พรพันดาว หรือ อิน 

อายุ:22 

สถานะ:นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย 

ลักษณะ:ตัวเล็ก ผิวขาว ผมดำตัดสั้น ตาสีเงินอมน้ำตาล ปากสีอมส้มอวบอิ่ม จมูกโด่งรั้น มีรูปร่างเล็กกว่ามาตฐานชายทั่วไป 

 

ร่างใหม่ 

 

ชื่อ:ออล์เลอร์ วิสซาบัส หรือ การ์เน็ต 

อายุ:14 

สถานะ:อินคิวบัส 

ลักษณะ:ตัวเล็ก ผิวขาว สวยดั่งเทพธิดา น่าหลงไหล และชวนมอง มีเส้นผมสีขาวแซมม่วงอ่อน เมื่อมองชวนผ่อนคลาย นัยตากลมโตสีฟ้ากระจ่างใสราวกับท้องฟ้ายามเช้า ริมฝีปากอวบอิ่มเล็กๆน่ารักสีชมพูอมแดง จมูกโด่งรั้น มีรูปร่างงดงามอ่อนช้อยดั่งสตรี ดูยั่วยวนน่าสัมผัส แก้มสีชมพูระเรื่อ กลิ่นกายหอมหวานดั่งดอกไม้ที่ล่อล่วง 

นิสัย:ดื้อเงียบ ร้าย ร่าน ทำตัวใสซื่อ ไม่ยอมคน ร้ายมาร้ายกลับ ดีมาดีกลับ บางครั้งชอบทำตัวน่ารัก ขี้อ้อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว