นางบำเรอตัวร้ายกับเจ้านายมาเฟีย (ฟรีตลอดเรื่องค่ะ)

อีโรติก

นางบำเรอตัวร้ายกับเจ้านายมาเฟีย (ฟรีตลอดเรื่องค่ะ)

นางบำเรอตัวร้ายกับเจ้านายมาเฟีย (ฟรีตลอดเรื่องค่ะ)

อรชร

อีโรติก

17
ตอน
22.8K
เข้าชม
73
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
109
เพิ่มลงคลัง

นางบำเรอตัวร้ายกับเจ้านายมาเฟีย

 

 

เด็กสาวกำพร้า อายุ 18 ที่อยากเรียนมหาวิทยาลัย เธอสมัครเป็นสาวขายบริการตามคำชักชวนของพี่ในบ้านเด็กกำพร้า แต่วันแรกที่เข้าทำงาน ก็ถูกซื้อตัวไปเป็นเด็กของมาเฟียหนุ่มไฟแรง อายุ 27 โดยความตั้งใจของใครบางคน หน้าที่ของเธอคือนางบำเรอและผู้ปลอบโยนจิตใจของเขา ภายใต้รสนิยมที่ไม่ธรรมดาของมาเฟียหนุ่ม เพื่อให้เธอเป็นคนส่งผ่านภารกิจที่มีเงื่อนงำมากมายให้มาเฟียหนุ่มต้องพิชิต

มาลุ้นกันว่า... เธอจะปลอบโยนจิตใจของมาเฟียหนุ่มให้อ่อนโยนได้หรือไม่ และเขาจะพิชิตอุปสรรคที่เรียกว่า เธอ ได้หรือเปล่า กับนิยายรักอิโรติกเรื่อง นางบำเรอตัวร้ายกับเจ้านายมาเฟีย

นาเคนทร์

มาเฟียหนุ่มวัย 27 ปี สูง 180 หน้าตาหล่อเหลา มาดเนี๊ยบ น่าเกรงขามที่วงการมาเฟียไม่มีใครไม่รู้จักเขา เขาคือลูกชายคนโตของตระกูล เทียรฆชาติ มาเฟียที่อยู่จุดสูงสุดของวงการ อำนาจของตระกูลแผ่ขยายไปทุกตารางนิ้วตามธุรกิจขาวและเทาทั่วทวีปเอเชีย แต่ทว่าไม่มีใครเข้าถึงจิตใจเขาได้อย่างแท้จริง ปมในใจที่ยังซ่อนเล้นภายใต้จิตใจเรื่องแม่ยังคอยตามติดเขาไปทุกที่ ส่งผลกระทบหลายสิ่ง รวมถึงรสนิยมทางเพศของเขาด้วย

 

บารนี

เด็กสาวกำพร้าวัย 18 ปี สูง 165 ตัวเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้ม เรือนร่างอรชร ผิวขาวใสแดงระเรื่อ ความน่ารักสดใสของเธอเปล่งประกายจากภายในจิตใจ เธอเป็นคนใสซื่อ แต่มีไหวพริบ ฉลาดเฉลียว อ่อนโยน ใฝ่เรียนรู้และทะเยอทะยาน เพื่อให้ชีวิตรอดในสังคมที่โหดร้าย ชะตากรรมที่ไม่เคยเข้าข้างเธอ ทำให้เธอไม่มีทางเลือกมากนัก เธอจึงตัดสินใจทำบางสิ่งที่สังคมขยะแขยง เพื่อทำให้ชีวิตของเธอและครอบครัวเด็กกำพร้าอยู่รอด

 

มาลุ้นเรื่องราวของนาเคนทร์และบารณีไปพร้อม ๆ กันนะคะ 😉

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว