ซือเกอ จ้าวจักรวาล
5
ตอน
1.26K
เข้าชม
8
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

ปี2566

ทั่วทั้งโลกได้เกิดเหตุการประหลาดมีเหล่าปีศาจออกมาจากป่า ทางรัฐบาลมีความสงสัยที่มาของมันพวกเขาพึ่งส่งทหารออกไปสำรวจแต่ก็ต้องล้มเหลวเพราะทหารที่ส่งไปนั้นเสียชีวิตลงทั้งหมด แต่มันก็ไม่ส่งผลอะไรกับทางรัฐบาล พวกเขายังคอยส่งทหารไปตรวจสอบอยู่

ปี2568

ทางรัฐบาลแต่ละประเทศก็ยังหาต้นตอของเรื่องไม่ได้ จนเริ่มมีประชาติเริ่มล้มตายกันเยอะขึ้น จนในที่สุด

รัฐบาลก็พัฒนาอาวุธที่สามารถฆ่าพวกมันได้บางตัวพวกเขาเน้นสร้างไปที่กระสุนเจาะเกราะ เพื่อจะสังหารเหล่าปีศาจง่ายขึ้น แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้มากเพราะมันไม่สามารถฆ่าตัวที่แข็งแกร่งกว่าปกติได้

ปี2570

ในปีนี้เหล่าผู้นำแต่ละประเทศเข้ามาประชุมโลกเพื่อหาลือในเรื่องต่างๆและหนึ่งในนั้นคือในปีนี้ปีศาจมันคลังกว่า4ปีที่ผ่านมาเหล่าผู้นำกังวลจนต้องมาประชุม เพื่อหาทางรอดให้ผู้คน แต่ก็ต้องจนปัญญา เพราะไม่มีวิธีแก้ไขมันเลย หลังจากที่ผู้นำประเทศต่างๆทยอยกลับไปแล้ว ก็เกิดเหตุการไม่คาดคิดขึ้น เหล่าปีศาจเกิดคลั่งพวกมันบุกทะลวงเข้าไปทำลายเมืองต่างๆ ทุกประเทศ มีบางประเทศถึงกับถูกทำลาย

ในตอนที่เหล่าประเทศใหญ่ๆกำลังหมดความหวังในตอนนั้นเองก็ได้มีคนกลุ่มนึ่ง ออกมาต่อสู้กับเหล่าปีศาจ และสามารถป้องกันเมืองเอาไว้ได้ และในตอนนั้นกลุ่มคนกลุ่มนั้นก็หายไปเหลือไว้เพียงจดหมาย และจดหมายนี้ก็อยู่ทั่วโลกที่กลุ่มพวกนั้นสามารถป้องกันได้

ในจดหมายของพวกเขาระบุบไว้ว่า อีก1ปีให้เหล่าผู้นำมาพบกับพวกเขาเพือปรึษาหาลือเกี่ยวกับเรื่องนี้

ปี2571

เหล่าผู้นำทั้งหลายก็ไปตามบัตรเชิญของพวกเขาแต่พอผู้นำแต่ละประเทศมากันแล้วแต่ละคนก็มีสีหน้าทีไม่ดีเพราะพวกเขาเสียคนสำคัญและเพื่อนๆ หลังจากที่มากันพร้อมหน้าแล้วก็มีคนกลุ่มนึงเดินเข้ามา พวกเขานั่งลงที่นั่งของพวกเขาคือตรงข้ามกับเหล่าผู้นำ พวกบอกว่าตนคือลูกหลานของพวกคนที่มี

อาคม,เวทมนต์,กำลังภายใน.และยังมีลูกหลานของเหล่าอัศวินและชาวสปาต้า ไวกิ้ง กลังของพวกเขาออร่า และยังมีพลังแขนงอื่นอีกมากมาย แล้วพวกเขาก็บอกตั้งแต่อดีตพวกเขาสู้ปีศาจพวกนี้มานานแล้วแต่ว่าภายหลังในโลกปีศาจตระกูลใหญ่ของพวกปีศาจเริ่มออกมีแผนการบางอย่างพวกมันจึงออกล่าสัตว์อสูรจนพวกมันหนีออกมาสู่โลกมนุษย์ และดูเหมือนจะยิ่งจะมากขึ้นเรื่อยๆ เพือการนี้พวกเขาต้องการที่จะสอนวิชาพวกนี้ให้กับคนรุ่นใหม่เพื่อปกป้องโลกเอาไว้

โดยพื้นฐานที่ทุกคนต้องมีก็คือวิชาลมปราณและถ้จะเรียนวิชาแขนงอื่นก็ให้เลือกกันเอาเอง

และคนกลุ่มนั้นก็ไม่ได้เรียกร้องและเป็นค่าตอบแทนนั้นทำให้เหล่าผู้นำนั้นพยายามคิดอย่างหนักว่ามีเหตุผลอะไรรึป่าว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรต่อและเริ่มรวมหะวประชุมกับผู้นำต่างๆผลออกมาคือตอบตกลง

ปี2575

ปีนี้คือปีเปิดภาคเรียนของวิชากำลังภายในพื้นฐานโดยก่อนที่จะสอนเรื่องพวกนี้พวกเขาก็ลองกีบทหารก่อนผลรับคือถึงจะเป็นระดับต่ำแต่ก็เพิ่มพลังให้ได้มากและหลังจากที่รู้ผลรับประเทศต่างๆก็พยายามเอาพวกนี้เขาไปในหลักสูตรการเรียนรู้พื้นเป็นพื้นฐานของคนยุคใหม่

ปี2834

ในเวลาหลายปีที่ผ่านมามนุษย์เริ่มฝึกฝนจนมีพลังมากพอที่จะป้องกันและโจมตีพวกสัตว์อสูร มนุษย์ในตอนนั้นพวกเขาเริ่มที่จะกำจัดสัตว์อสูร

ปี2900

มนุษย์นั้นกำจัดอสูรมาเรื่อยๆจนวันนึ่งเขาได้พบกับพวกปีศาจ ทั้งสองเผ่าพันมองหน้ากันก่อนที่จะเริ่มต่อสู้กัน ทำให้ทั้งคู่เกิดความเสียหายจนต้องถอยกลับทั้ง2ฝ่าย แต่นักสู้มนุษย์ก็เห็นประตูที่มันพาพวกปีศาจมาที่โลกมนุษย์ทำให้พวกมนุษย์นั้นต้องไปรายงายกับพวกระดับสูงในพื้นที่ลงมาดูและได้พาพวกทหารมาด้วยเมือมาถึงพวกเขาก็เห็นพวกปีศาจเต็มไปหมดและได้เริ่มต่อสู้. นี้คือจุดเริ่มต้นสงคราม

ปี3000

สงครามที่ดำเนินมากว่าร้อยปีก็ต้องหยุดเพราะทั้ง2ฝ่ายศูนย์เสียกันมากเกินไปในตอนนั้นเองพวกปีศาจก็ของสงบศึกและมีกระดาษส่งมาเมือเหล่าผู้นำแต่ละประเทศอ่าน พวกเขาก็ตอบตกลงและลงชื่อกันไปและนั้นคือจุดเริ่มต้นของยุคสมัยใหม่

ปี4480

มนุษย์และปีศาจก็ยังไม่ละเมิดข้อตกลงที่ให้กันทำให้ไม่มีสงครามจะมีก็แต่งานที่ลงชื่อไว้ในใบสนธิสัญญา ทุกอย่างยังดำเนินไปอย่างงี้เรื้อยมา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว