หนุ่มเพลย์บอยตกหลุมรักดาวมหลาลัย

อีโรติก

หนุ่มเพลย์บอยตกหลุมรักดาวมหลาลัย

หนุ่มเพลย์บอยตกหลุมรักดาวมหลาลัย

Layzy

อีโรติก

15
ตอน
4.68K
เข้าชม
12
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

ฉัน คือ แพรวแพรวา อัศวเดชานนท์ เพื่อนๆ มักจะเรียก วา เฉยๆ เพราะมันน่าจะสั้น และเรียกง่ายดีมั้ง  ฉันขอเรียกแทนตัวเองว่า วา ก็แล้วกันนะ  ส่วนครอบครัววา เป็นครอบครัว ง่ายๆ มีธุรกิจร้านทอง และมีสาขา เกือบ 30 สาขาทั่วประเทศ ไม่ได้รวย ที่ถึงขั้นเรียกกันทั่วไปว่าไฮโซ แต่ก็ไม่ได้จนถึงขึ้นยาจก เราอยู่กันแบบอบอุ่น และป๊ากับม๊าวา ถือว่าเรียกลูกแบบเข้าใจวัยรุ่นมากๆ เลยแหละ วาเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูล มีพี่ชาย 1 คน  ตอนนี้วากำลังเข้าเรียกปี 1 ในมหาลัยที่วาฝันที่อยากจะเรียนที่นี่ นิสัยของวา วาไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยอะไรมากมาย เป็นสายหวานก็ได้ สายเปรี้วก็ดี แต่ก็ไม่ได้กร้านโลก ไม่เคยมีแฟน แต่ก็เคยมีป๊อปปี้เลิฟ กับเขา เป็นคนแบบไม่คอยโหยหาความรักแบบหนุ่มสาวสักเท่าไหร่ คิดว่าเราไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่แล้ววันเวลาเลยผ่านไป อยู่ก็มีหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในแก็งที่ So Hot ที่สุดในมหาลัย มาตามจีบ ทั้งหล่อ รวย เก่ง (แต่เรื่องผู้หญิง ไม่มีใครเป็นรองใครแน่นอนในแก๊งนี้)  

 

วาคิม อีลิกซ์ โชติรัตนไพโรจน์  ผมคือลูกชายคนเดียวของตระกูล หล่อ รวย ระดับหมื่นล้าน ครอบครัวผมทำธุรกิจ เกี่ยงกับอสังหาริมทรัพย์ และเป็นเจ้าของห้างที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพ ส่วนเร่ื่องสาวๆ ไม่ต้องพูดถึงหรอหรอกครับ แค่ผมกระดิกนี้ว ก็วิ่งตามผมกันเป็นขบวน ผมก็เลยไม่เคยจริงจังกับใครเลย ผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาหาผมส่วนใหญ่ ก็มักจะมีผลประโยชน์ด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าผมไม่มีเงินมีเหรอจะวิ่งเข้าใสหา ซึ่งมันก็แฟร์ดีนะ ถึงเวลาก็แยกย้าย จบๆกันไป ผมซึ่งไม่เคยควงใครเกิน 2 อาทิตย์ ความรักสำหรับผมมันก็แค่นิยายน้ำเน่า ที่คนมักจะเอาไว้วาดฝันเท่านั้น จนผมได้มาเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เขาน่ารักมากสำหรับผม ตัวเล็ก สูง ขาว ตาโต ผมยาว เหมือนพรมลิขิตทำให้เราได้มาเจอกันเพราะเขาขับรถมาชนท้ายรถผม เราจึงได้เจอกัน และมันมีความบังเอิญอีกอย่างหนึ่ง เขาคือน้องรหัสเพื่อสนิทผมเอง ตั้งแต่ผมได้เจอเธอ มันเหลือโลกทั้งโลกหยุดหมุน นี่สินะ ที่เขาเรียกว่า "ตกหลุมรัก " ซื่งผมเหลือเวลาอีกแค่ 1 ปีในรั้วมหาลัยแห่งนี้ ผมจะต้องจีบเธอให้ติด เธอคนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นภรรยา และแม่ของลูกผมในอนาคต 

 

Write บอกไว้ก่อนนะคะ เรื่องนี้เขาเองแต่งเล่นๆ อย่าดราม่ากันนะ อาจจะแต่ไม่เก่ง เหมือนคนอื่นๆ แต่ที่อยากแต่งเพราะได้แรงบันดาลใจมาจากการอ่านนิยายของหลายนักเขียนในนี้เหมือนกัน อยากนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะจ๊ะ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว