คลั่งรัก เพื่อนน้องสาว Nc20+ (ธาร-เลิฟ)

อีโรติก

จบ คลั่งรัก เพื่อนน้องสาว Nc20+ (ธาร-เลิฟ)

คลั่งรัก เพื่อนน้องสาว Nc20+ (ธาร-เลิฟ)

khnm pang

อีโรติก

33
ตอน
10.7K
เข้าชม
137
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

(... นิยายเรื่องนี้เป็นโหมดอีโรติก อาจมีเนื้อหาNc20+ มากกว่านิยายในโหมดอื่นๆ และอาจมีเนื้อหารุนแรงและไม่เหมาะสม ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า20+โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ...)

🥀

ธาร หนุ่มหล่อที่ชอบการแข่งรถมอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจ เขาเป็นขวัญใจของบรรดาสาวและพริตตี้ ในทุกๆครั้งที่ธารมีแข่งรถมอเตอร์ไซค์จะมีสาวสวยมากมายมารอเชียร์เขาอยู่ข้างสนามเป็นจำนวนมาก

ธารมีอายุ28ปี ส่วนสูง176 น้ำหนัก50

เบื้องหน้าดูเป็นเพียงผู้ชายหล่อปกติทั่วไปที่มีสาวๆคอยตามกรี๊ด เขาดูไม่มีพิษมีภัยอะไรและดูเป็นมิตรกับทุกๆคน แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของธารนั้นทั้งโหดร้ายและป่าเถื่อนยิ่งกว่าเพื่อนๆคนอื่นของเขาในกลุ่มซะอีก

เลิฟ สาวสวยหน้าหมวยในวัย20ปี ขาวสวยหมวยอึ๋ม เธอสวยออกสไตล์ลูกคนจีน ใครที่พบเห็นเธอก็ต่างคิดว่าเธอมีเชื้อสายจีนกันทั้งนั้น ทั้งๆที่ความจริงแล้วเลิฟเธอมีเชื้อสายไทยร้อยเปอร์เซ็นต์

ฐานะบ้านของเลิฟค่อนข้างอยากจนเลิฟเธอจึงต้องทำงานส่งตัวเองเรียนและหาเงินส่งไปให้พ่อกับแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดใช้ งานประจำที่เลิฟทำอยู่นั่นก็คือเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารอิตาเลียนแห่งหนึ่ง ส่วนงานเสริมของเลิฟนั้นคือเป็นเด็กนวดนั่นเอง ซึ่งงานนวดในแบบฉบับของเลิฟนั่นมันไม่ใช่การนวดที่ธรรมดาแบบคนปกติทั่วไป แต่มันคือการนวดแบบเนื้อแนบเนื้อ

เลิฟเธอมีเพียงสนิทอยู่คนนึงชื่อพอใจ แต่ถึงแม้จะสนิทมากแค่ไหนเธอก็ไม่ได้เล่าเกี่ยวกับงานเสริมให้เพื่อนเธอฟัง

"ปะ ปล่อยเลิฟไปเถอะ เลิฟไม่อยากอยู่กับพี่แล้ว ฮึก"

"ถ้าอยากไปจากพี่มากนักก็รอให้พี่ตายไปก่อนก็แล้วกัน!"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว