หนังสือเล่มนี้อ่านถึงหน้าสุดท้ายแล้ว

เรื่องสั้น

จบ หนังสือเล่มนี้อ่านถึงหน้าสุดท้ายแล้ว

หนังสือเล่มนี้อ่านถึงหน้าสุดท้ายแล้ว

199519961997

เรื่องสั้น

19
ตอน
2.17K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

“หนังสือเล่มนี้อ่านถึงหน้าสุดท้ายแล้ว”

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ... ฉบับชีวิตจริงของ JR

เพราะชีวิตจริงไม่ได้กำหนดให้เป็นไปตามบทของตัวหนังสือหรือในนิยายที่มีทั้งบทรักบทเลิกหรือบทสมหวัง มันชั่งแตกต่างกันเหลือเกิน ความเป็นจริงที่ไม่มีพระเอกคอยช่วยเหลือไม่มีนางเอกที่โชคดี ความพยายามในบางครั้งมันศูนย์เปล่า แทบไม่มีค่าใดๆเลย ความจริงในบางครั้งโหดร้ายเกินที่จะรับได้ แต่จะให้นั่งฝันต่อไปก็คงได้ไม่นาน บททดสอบชีวิตมีอีกเยอะทำให้เราต้องตื่นจากฝันในมโน มาพบกับความเป็นจริงที่เกินจะรับ คงปฏิเสธไม่ได้ ความสมบูรณ์แบบไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน ชีวิตไม่ได้มีรอยยิ้มเพียงอย่างเดียว ต่อให้ลงเหวปืนหน้าผา ก็ไม่สามารถเปลี่ยนตัวละครในชีวิตจริงให้เป็นไปตามพระเอกในเรื่องที่เราต้องการได้ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก เกิดจากรักข้างเดียวที่แท้จริง

เรื่องราวจุดเริ่มและจุดจบ 17 ปี

ก่อนอื่นเหนือสิ่งใด ขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น ขอบคุณตัวเราเอง พี่ น้อง ครอบครัว คนรอบข้าง เพื่อนที่คอยนั่งฟังนอนฟัง และสุดท้ายขอบคุณ พี่โชนในชีวิตจริงของ น้องน้ำ คนนี้ด้วยนะค่ะ

ทุกตัวอักษรต่อจากนี้ทั้งหมดเป็นความจริงจากชีวิตของ น้ำ เนื้อเรื่องบ้างตอนอาจหายไปหรือขาดไปบ้างส่วน เพราะระยะเวลา 17 ปี มีทั้งที่อยากจำอยากลืม หรือลบออกไปจากช่วงชีวิต เรื่องราว ทั้งหมด EP17

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว