ฮองเฮาอย่างข้าจะร้ายให้ดู

จีน

ฮองเฮาอย่างข้าจะร้ายให้ดู

ฮองเฮาอย่างข้าจะร้ายให้ดู

🌾👑Creamme💓🌎

จีน

6
ตอน
4.19K
เข้าชม
35
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

" ยอดขายปีนี้เกินเป้าหมายที่เราคาดไปมาก ขอบคุณทุกฝ่ายที่ตั้งใจทำงานเป็นอย่างมาก เราจะค่อยเติบโตไปด้วยกันและเนื่องจากใกล้วันสิ้นปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้นอกจากจะมีโบนัทพิเศษเหมือนทุกปีแล้ว ปีนี้ยังมีงานเลี้ยงให้พนักได้สนุกกันด้วยจะพาครอบครัวมาด้วยก็ได้นะค่ะ เดี๋ยวรายละเอียดฉันจะให้พี่บีแจ้งให้ทุกคนทราบอีกทีนะคะ วันนี้จบการประชุมเท่านี้ค่ะ "

 

หลังจากประชุมกับบรอดบริหารและฝ่ายต่างๆเรียบร้อยแล้ว แพรวา หรือแพรวา ลดา วริศกิตติวรกุล ผู้บิหารสาวสวยพราวเสน่ห์หลังจากเรียนจบจากแคนนามาเธอก็เข้ารับตำแหน่ง CEO ต่อจากพ่อทันทีเนื่องจากท่านบ่นอยากพักผ่อนอยู่บ้าน แต่ใช่ว่าเธอจะเป็นลูกคนเดียวซะที่ไหนตอนที่พ่อบอกให้เธอรับตำแหน่งต่อจากท่านเธอก็ปฎิเสธท่าเดียว แต่พอพ่อบอกว่างั้นจะบังคับให้พี่ชายคนโตไม่ก็คนรองมาทำแทนเธอถึงได้ยอมตอบตกลง เพราะอะไรนะหรอก็พี่ชายคนโตเป็นวิศวกรแล้วก็รักอาชีพนี้มากถึงขั้นลงทุนเปิดบริษัทหุ้นกับเพื่อน ถามว่าทำไมไม่เปิดเองก็พ่อไม่อนุญาตนะสิ ส่วนพี่ชายคนรอง พ่อส่งไปเรียนบริหารที่อเมริกาแต่พี่แกดันไปเรียนหมอขัดใจพ่อสุดๆแต่เนื่องจากทำอะไรไม่ได้หวยเลยมาออกที่ฉันอะดิ

 

" เห้อออ พ่อนะพ่อ " " คุณแพรเป็นอะไรรึป่าวคะพี่เห็นนั่งถอนหายใจตั้งแต่เมื่อกี้นี้แล้ว "

" ป่าวหรอกคะพี่บีพอดีแพรแค่เหนื่อยๆนะค่ะ " " งั้นคุนแพรจะกลับไปพักผ่อนก่อนก็ได้นะคะเพราะช่วงบ่ายนี้ไม่มีตารางอะไรแล้วค่ะ "

" ก็ดีเหมือนกันค่ะงั้นบ่ายนี้แพรไม่เข้าออฟฟิศแล้วนะคะถ้ามีอะไรรีบพี่บีโทรหาแพรได้เลยนะคะ " " ได้เลยค่ะ อ่อพรุ่งนี้คุณแพรมีบินไปดูงานที่จีน ไฟว์ตอน 10โมงนะคะ "

 

หลังจากพยักหน้าให้เลขาคู่ใจแล้วฉันก็กดลิฟจากชั้นผู้บริหารลงไปยังลานจอด พอถึงที่รถก็รีบออกรถมุ่งหน้ากลับบ้านทันทีเนื่องจากเมื่อคืนทำงานจนเกือบถึงเช้าเลยรู้สึกทั้งง่วงทั้งเพลียนิดหน่อย พอขับรถใกล้จะถึงบ้านอยู่ๆก็มีผู้หญิงใส่ชุดจีนโบราณมาตัดหน้ารถ "กริ๊ดดดดดด' ฟับ! ตุ้มมมม! ด้วยความตกใจเธอเลยหักพวงมาลัยรถไปทางซ้าย ทำให้ชนกับต้นไม้เต็มรถสปอร์คันหรูพลิกคว่ำ

รู้สึกถึงความเจ็บกลิ่นคาวเลือด เธอพยายามที่จะดันตัวเองออกแต่ก็เหมือนไม่มีแรง พร้อมๆกลับที่มองไปรอบๆด้วยความเลือนลางก่อนที่สติจะค่อยๆดับไปนั้นเธอเห็นผู้หญิงชุดจีนโบราณคนนั้นมองอยู่ด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยแล้ว ภาพก็ตัดไปเลย

 

 

 

 

สวัสดีจ้าเป็นการแต่งเรื่องย้อนยุคครั้งแรกของไรท์ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยน๊า ฝากติดตามกันด้วยนะจ้า :)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว