กลางใจอสูร
16
ตอน
3.08K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

ลักษณะตัวละคร

บอม หรือตุลธร หนุ่มชาวไร่ผู้มีเรื่องบาดหมางใจกับพี่ชายจนได้ทำเรื่องราวเลวร้ายกับผู้หญิงอันเป็นที่รักอย่างนิรชา

นุ่น นิรชา หญิงสาวที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการทำร้ายพี่ชายอย่างธัชนนท์

บูม ธัชนนท์ พี่ชายต่างมารดาของตุลธร เเต่เเม่ของธัชนนท์เป็นเมียน้อย

ขมิ่น หรือ มัลลิกาเพื่อนสนิทของนิรชา เเละยังเคยเป็นเพื่อนสมัยเรียนของตุลธร

บางช่วงบางตอนจากนิยาย

ชายสวมหน้ากากพานิรชามายืนหน้ารูปหญิงสาวที่ติดอยู่ตรงฝาผนัง พร้อมมีกระถางธูปที่ยังมีควันลอยคลุ้งอยู่บ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่าผู้หญิงในรูปได้เสียชีวิตไปแล้ว

“เธอเป็นใครคะ คุณพาฉันมดูรูปเธอทำไม?” นิรชากล่าวถามเธอค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองไม่รู้จักสาวสวยผู้ล่วงลับคนนี้

“ก็คนที่เธอทำให้เธอต้องตายไงล่ะ ตายเพราะความอยากได้ผัวชาวบ้านของเธอ” ชายสวมหน้ากากว่าให้นิรชาเสียงดังจนเธอตกใจเผลอร้องไห้ออกมา

“ในเมื่อฉันไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อน ฉันจะทำให้เธอตายได้ยังไงกัน?” นิรชาได้แต่ทำหน้างุนงงและถามชายสวมหน้ากากออกไป ในเมื่อเธอไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้แล้วเธอจะไปทำให้เธอตายได้อย่างไร

“ถึงเธอจะยืนยันไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ก็ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยมาถึงขั้นนี้เธอก็ควรได้รู้ ว่าไอ้ผู้ชายที่เธอกำลังจะแต่งงานด้วยเขามีเมียอยู่แล้ว และนี่ไงเมียของไอ้ผู้ชายมักมากที่เธออยากได้ทำผัวจนตัวสั่น”

“ถ้าฉันรู้ว่าเขามีลูกมีเมียอยู่แล้วฉันก็คงไม่แต่ง” นิรชายังยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเอง

“แต่จะแต่งงานกับผู้ชายสักคน เธอจะไม่สืบประวัติเขาหน่อยเหรอว่าเขามีลูกมีเมียซุกไว้ไหม แต่อย่างว่าผู้หญิงสมัยนี้เห็นผู้ชายมีเงินเข้าหน่อยก็รีบวิ่งเข้าหาโดยไม่สนว่าเขาจะมีลุกมีเมีย” ชายสวมหน้ากากว่าให้นิรชาโดยไม่รู้จักเธอมาก่อนสักนิด

“แล้วผู้ชายอย่างคุณมันก็ดีกว่าฉันตรงไหน ไม่รู้จักฉันดีด้วยซ้ำมาตัดสินฉันด้วยความคิดเองเอ่อเอง” นิรชาไม่ยอมให้ชายสวมหน้ากากว่าเธอเพียงฝ่ายเดียว

“งั้นเรามันก็เลวพอกันสินะ มานี่ กลับไปที่ที่เหมาะสมกับกับคนอย่างเธอ” ชายสวมหน้ากากไม่มีความปราณีต่อนิรชาหญิงสาวร่างอรชรน่าถนอมชายหนุ่มปิดประตูห้องเก็บขอแล้วโยนร่างของเธอเข้าไปโดยไร้ซึ่งความอ่อนโยน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว