ลิลิมช่างปั้นตุ๊กตา
3
ตอน
1.38K
เข้าชม
12
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

'ธาริม' ตาเฒ่าเจ้าเล่ห์หลอกมายืมเงินข้า แทนที่จะคืนเงินที่ยืมไป แต่ไหงเจ้า! ไอ้คนเจ้าเล่ห์มากตัณหานั่นถึงได้ยกร้านปั้นตุ๊กตาประหลาดนี่ให้ข้า แต่ช่างเถอะจากคุณชายตกอับมาเป็นช่างปั้นตุ๊กตาก็ไม่ได้แย่อะไรนัก ไอ้ตุ๊กตาประหลาดนี่ก็ไม่เลวร้ายเท่าไหร่ ออกจะดีมากเสียด้วยซ้ำไป ข้า 'ลิลิม' ผู้นี่จะยอมเป็นเจ้าของร้านรุ่นที่สามให้ก็ได้ 

 

KaGe Talk : กระดึ๊บ...กระดึ๊บ...แอบย่องมาเปิดเรื่องใหม่ค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นแนว PWP อีกเรื่องของ KaGe ค่ะ แน่นอนว่าหืดหาดเลือดกระเด็นตามสไตล์ KaGe อีกเช่นเคย แต่เรื่องนี้ KaGe ขอสร้างความท้าทายให้แก่ตัวเองอีกนิด คือนิยายแนวหลายพี ซึ่งไม่เคยเขียนอย่างจริงจังนะคะ ได้แค่คิดจะเขียน แต่ไม่เคยเขียนออก 555+ สำหรับเรื่องนี้ไม่มีการสลับโพสิชั่นในคู่นะคะ จะมีตัวเอกคือ 'ลิลิม' แค่คนเดียวที่เป็นได้ทั้งรุกและรับ ส่วนคนอื่นคือถ้ารุกก็รุกไปตลอดทั้งเรื่อง ถ้าเป็นรับก็รับไปตลดทั้งเรื่อง นิยายมีความแฟนตาซีเพื่อให้สมจริงที่สุดในโลกจินตนาการ(เอาความเป็นจริงในโลกจริงจับไม่ได้ค่าาา ^_^) 

 

คำเตือน 

1. นิยายแนว ชายXชาย , มีเนื้อหาฉากร่วมเพศชัดเจน 

2. ทุกอย่างที่เขียนไปล้วนแต่เป็นจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ทั้งบุคคล สถานที่ และศาสนา ดังนั้นผู้อ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

3. เนื้อหาที่แต่งล้วนมาจากจินตนาการทั้งสิ้น หากไม่สมเหตุสมผล หรือนักอ่านท่านใดมีความคิดเห็นที่แตกต่างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ สามารถแนะนำ ตักเตือน ติติงได้ แต่โปรดใช้ถ้อยคำอย่างสุภาพ 

4. Warning: Creampie, Bullying, Outdoor, Martymachlia, Nipple play, Blow job, Cum drinking, Deep throat, Come in mouth, Orgasm, On-top, 3P, 4P, Versatile (รุกและรับ) , นิยายเรื่องนี้ไม่มีสลับโพสิชั่นในคู่ แต่ตัวเอกเป็นทั้งรุกและรับ, PWP นิยายเน้นฉากเสพสังวาส 

5. นักเขียนเป็นหอยทาก เดินช้าๆ และล่องหนเป็นประจำ มาๆ หายๆ หรือหายไปยาวววว แต่กลับมาต่อให้จบแน่นอน 

6. นิยายเรื่องนี้เขียนโดยนักเขียนเป็น Learning Disabilities (ความบกพร่องในการเรียนรู้) นิยายจึงมีคำผิดมาก 

 

19.01.64

5544+5871 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว