เหมสวาท
8
ตอน
2.44K
เข้าชม
21
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

    เติมเชื้อ 

  

         ร่างกำยำเนินหน้าท้องหนาแน่นจนเห็นคลื่นกล้ามเป็นลอนเข้ากับผิวสีน้ำผึ้งเข้มกำลังชุ่มโชกด้วยเหงื่อหฤหรรษ์ที่เพิ่งผ่านพ้นบทรักไปสักพัก แต่ตอนนี้ร่างเปล่าเปลือยกำลังโดนรุกรานหนักขึ้นเรื่อยๆ มือเรียวบางเนียนนุ่มที่ค่อยๆ ขยับไต่ไล่ขึ้นไปบนแผงยอดอกหมายจะเด็ดถั่วขาวเมล็ดงาม ปลายนิ้วเรียวเริ่มผ่อนแรงบดบี้ขยี้ไม่ห่าง หวังจะให้ความอวบอิ่มของเจ้าถั่วเม็ดโตบนยอดอกยอมเปลื้องเปลือกผลัดเนื้อนุ่มๆ ให้แข็งเป็นไตคามือ สายตาคมเข้มหรี่มองอย่างสงสัย คิ้วหนาได้รูปถูกขมวดเข้าด้วยกันแทนการตั้งถาม เมื่อนิ้วเรียวงามยอมละออกจากยอดอกอุ่นสละพื้นที่ให้ริมฝีปากเกือบบางเข้ามาครอบครองแทนและกำลังพยายามและเลมกัดกินเจ้าเม็ดเนื้ออย่างใจเย็น ปากน้อยๆ ยังคงขยับตวัดปลายลิ้นอย่างไม่เร่งเร้าแต่เร่าร้อน 

         “เฮ้ย” 

         ความเสียวซ่านจนแก่นกลางลุกขยับจนต้องส่งเสียง ศีรษะโหนกทุยสวยได้รูปเข้ากับผมหยักศกสีดำสนิทยาวระต้นคอยกขึ้นอัตโนมัติ ใบหน้าคมเข้มเปื้อนหนวดเคราครึ้มๆ รีบจรดปลายจมูกคมสันที่รับกับริมฝีปากอิ่มได้รูปเข้ากับซอกคอขาวๆ ไล่งับขยับไปเรื่อยจนอีกฝ่ายเริ่มสะท้าน สายตากรุ่มกริ้มวับวาวเป็นประกายจ้องบัวตูมคู่งามอย่างมาดหมาย ปากหนาอิ่มรีบพุ่งลงตรงยอดบัวงามหมายเย้าหยอกช่อดอกให้โอนอ่อนพลิ้วไหวชวนเคลิ้มให้คล้อยตาม 

         “อืมมมมมมมม” 

         ขณะที่มือหนาๆ อีกข้างกำลังรุกรานเชิญชวนช่วงล่างที่เปลือยเปล่าให้ความร่วมมือเปิดทางเข้าไปสำรวจโพรงกลางอย่างกระชั้นชิด จนมือบางๆ พานิ้วเรียวๆ ขึ้นมาจับหัวทุยๆ ให้ขยับเข้ามาแนบชิดความตูมเต่งจนแทบจะกลืนกินเข้าไปทั้งดอก เนินเนื้อตรงหว่างขาเริ่มสั่นส่ายระริกไหวโหยหาให้เข้าไปเป็นส่วน 

         “ฮื้อ ฮื้อ ฮื้อ” 

         ความหงุดหงิดเริ่มเข้ามาเมื่อร่างบางๆ ยังไม่ได้รสสัมผัสดังใจหมายแต่แล้วเพียงไม่ถึงอึดใจความหนาแน่นกำยำขนาดใหญ่ของแก่นเนื้อก็แทรกผ่านเข้าไปสำรวจโพรงชื้นแฉะชุ่มฉ่ำ สงครามรักคงเริ่มขึ้นอีกครั้งแล้วสินะต้องจู่โจมโลมรันแค่ไหนถึงจะถึงจุดหมายปลายทางไปพร้อมกันเมื่อต่างฝ่ายต่างผลัดกันรับผลัดกันรุกไม่มีทีท่าของความเหน็ดเหนื่อยในการตอบสนองรสแห่งรักแรงอารมณ์ของความปรารถนาที่ก่อตัวขึ้นและสร้างเป็นวังวนสวาทที่ยากจะถอดตัวให้หลุดออกจากการจองความเสน่หานี้ได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว