May's Time รักฉันเป็นของเธอ
2
ตอน
935
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

การรอคอยเหมือนชั่วชีวิต เพื่อจะพบว่า...เขา...ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 

เมษยา นั่งรอ ธนบดินทร์ ตามที่เขาสัญญาว่าจะพาเธอหนีไปใช้ชีวิตร่วมกัน  

แต่...เกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อนทำให้เขาสูญเสียความทรงจำ  

โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนั้น ผู้หญิงที่รักเขาเฝ้ารอคอยจะบอกสิ่งสำคัญอย่างที่สุดให้เขารับรู้ 

 

ธนบดินทร์ ธราดล 

ลูกชายมหาเศรษฐีที่อยากใช้ชีวิตร่วมกับผู้หญิงธรรมดาอย่างเมษยา เขาสัญญากับเธอว่าจะหนีไปใช้ชีวิตร่วมกัน แต่คืนที่เขากำลังจะไปหาเธอเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันและทำให้เขาเสียความทรงจำไปเกือบทั้งหมด จากผู้ชายแสนดีกลายเป็นคนดุดัน ไร้เหตุผล เหนืออื่นใดเขาไม่สามารถจดจำผู้หญิงที่เขาเคยรักที่สุดได้นอกจากผู้หญิงชั้นต่ำที่พยายามเข้ามายุ่งย่ามในชีวิตของเขา 

 

เมษยา ปันบุริมทร์ 

เธอเฝ้ารอคอยผู้ชายที่รักเพื่อจะได้หนีไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่เหตุการณ์พลิกผัน เธอต้องนั่งรออย่างสิ้นหวังในคืนอันเดียวดายของเดือนพฤษภาคม หนึ่งปีผ่านไปเธอหวนกลับมาที่นั่นใหม่กับ พฤษภา ลูกชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดเพื่อรำลึกถึงสัญญาว่าเธอจะยังรอคอย เขา อยู่ที่นั่น หากแต่เธอกลับได้พบกับ 

 ธนบดินทร์ อีกครั้ง และเขาจำเธอไม่ได้ เมษยาจึงต้องทำทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะอย่างไรเธอต้องพยายามทำให้เขากลับมาจดจำเธอและลูกให้ได้แม้รู้เต็มอกว่าเขาไม่ต้องการเธออีกแล้วก็ตาม 

 

 

ลิลลี่ อธิปัตย์ 

เพื่อนสนิทของเมษยาที่รู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนรักและผู้ชายคนนั้น แต่นี่คือโอกาสอันงดงามสำหรับเธอ ที่แอบรักธนบดินทร์มาเนิ่นนาน เธอต้องทำทุกวิถีทางให้เขาหันมาสนใจเธอโดยจะให้เขารู้ไม่ได้ว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยรักเพื่อนของเธอสุดหัวใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว