WHO กูรู้ว่ารักมึง [yaoi]
23
ตอน
5.77K
เข้าชม
31
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

***เรื่องนี้สนอง NEED ตัวเองล้วนๆ จ้า*** 

เรื่องนี้แต่งเพื่อการสนองนี๊ดของไรต์ล้วนๆ เลยค่ะ ไม่ได้เอาใจใครทั้งนั้น เอาแต่ใจตัวเอง กะเขียนไว้อ่านเอง ฉันชอบฉันอยากใส่อะไรอินี่ใส่หมด เป็นไปได้หรือไม่ได้ไม่สน ฉันชอบฉันจะใส่ย่ะ ฮ่าๆ อย่าได้ถามหาความสมจริงจากเรื่องนี้ มันไม่มีโว๊ย!! จัดฉากซี๊ดฉากแซ่บแบบตามใจฉันไปเลย พริกสิบเม็ดไปสิ แต่อย่างไงก็ลงให้ทุกคนอ่าน เผื่อมีคนชอบอะไรบ้าๆ บอๆ แบบนี้เหมือนกัน ฮ่าๆๆๆ 

 

 

cr. httpswww.pinterest.co.krpin245798092150686901 

WHO กูรู้ว่ารักมึง 

 

ในโลกของเกมส์เกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้งสุดแซบ! เด็ด! เผ็ด! มันส์! จนลืมไม่ลง ในโลกของความจริงแค่เห็นหน้ายังไม่อยากมอง แล้วแบบนี้จะได้แซ่บกันจริงเมื่อไหร่ห่ะ! 

“มึงเป็นใคร? ถึงทำให้กูรักได้ขนาดนี้วะ!”  

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 

แทน (ทินกร) : หนุ่มหล่อ เรียนดี กีฬาเริศ เป็นหน้าเป็นตาให้กับมหาวิทยาลัย สาวๆ ทุกคณะต้องกรีดร้องดังแม่วัวโดนเชือดยามเขาเดินผ่าน โดนผู้สาวทุกวัยรุมจีบมากมายแต่ก็ไม่เคยตอบรับสักคน 

แทน: “แฟนไม่มี มีแต่เมีย” 

 

คิณ (คุณากร) : หนุ่มเนิร์ดแสนเงียบขรึม ซ่อนความรู้สึกไว้ภายใต้ใบหน้านิ่งเรียบ มีเพื่อนน้อย เรียนดี กีฬาง่อย แค่ส่งลูกบาสมันยังทำโดนหน้าตัวเองเล๊ย เห็นแบบนี้แต่มักชอบคิดว่าแทนคือศัตรู แอบแข่งขันกับแทนอยู่เงียบๆ คนเดียว (นายเอกกูเป็นบ้ามั้ยวะ) 

คิน: “...-__-...” เห็นแทนเลยเดินเลี่ยงไปอีกทาง 

 

** นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น สถานที่ สิ่งของ หรือสิ่งใดๆ เกินจากความคิดของผู้แต่งทั้งนั้น ฉะนั้น อย่าถามหาความจริงหรือจับผิดตามความน่าจะเป็นในโลกของความจริง เพราะนี่มันคือนิยายยยยจ้า และบุคคลในภาพเป็นเพียงอิมเมจเพื่อเพิ่มอรรถรสในการจินตนาการของผู้อ่านเท่านั้น ไม่มีเจตนาเพื่อให้เกิดความเสียหายแต่อย่างใด** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว