Zodiac online
20
ตอน
2.76K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

zodiac online

นิยายออนไลน์แฟนตาซี นิยายจะออกทุกๆวันศุกร์นะครับ เรื่องเก่าขอเกลาก่อนเนื่องจากคอมพิวเตอร์เครื่องเดิมพัง ไม่สามารถทำต่อได้อย่างเต็มรูปแบบ ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย จะยังไม่ลบเรื่องเก่าพยายามกู้คืนไฟล์อยู่นะครับ เก็บตังต่อไป

 

ความแห้งแล้ง ภัยหายนะ โรคระบาด ทุกอย่างเริ่มสะสมกันมากยิ่งขึ้น มากยิ่งขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งได้เกิดโรคระบาดที่ชื่อว่าโควิท-19 ทำให้ประชากรของโลกใบนี้ลดลงไปในประมาณที่มากจนน่าตกใจทำให้สหรัฐเป็นประเทศที่ถูกแบ่งแยกออกเป็นหลายประเทศในเวลาต่อมา ในโลกใบที่เคยเป็นสีฟ้านั้นกลับกลายเป็นสีเทาหม่นลงไปเรื่อยๆ หลายรัฐบาลต้องการเคลื่อนย้ายประชากรไปยังดาวอีกดวงหนึ่ง แน่นอนที่สุดนี้คือปี พุทธศักราช 2800 มันเป็นเรื่องราวที่ผ่านพ้นมาเกือบหลายร้อยหลายพันปีตั้งแต่ยุคต้นรัตนโกสินธ์ จวบจนยุคปัจจุบัน ปี 2800 โลกเปลี่ยนไปมาก ประเทศไทย ณ ปัจจุบัน

 

แผนที่ประเทศไทยได้หายไปกว่า ห้าส่วน การทำงานบางอย่างต้องปรับเปลี่ยน กลายเป็นประเทศที่ส่งออกอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมกับเรือดำน้ำและเรือรบที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดจากประเทศจีนอีกทั้งยังมีผลิตขึ้นมาเอง แม้ประเทศจีนจะสร้างบ่อเลี้ยงปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลกในยุค 2563 สำเร็จ แต่หลายคนก็อยากจะได้รับประสบการณ์ของความเป็นจริงไม่ใช่ปลาเลี้ยง ปลาตู้ หลายประเทศรอบข้างได้หายไป กัมพูชา พม่า เวียดนาม ได้หายไปกว่าครึ่ง ทำให้เกิดการรวมประเทศขึ้นมาในลักษณะที่แตกต่างจากAEC (1) เพราะเป็นการรวมประเทศหลายประเทศเข้าด้วยกัน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์หายจากแผนที่โลก สหรัฐกว่าครึ่งก็หายไป ประเทศเกิดใหม่แทบแอฟฟาริกามีมากขึ้น กระนั้นโลกก็กลายเป็นสีเทาไปมากกว่าแปดส่วนสิบ อีลอน มัสก์ ที่ต้องการส่งคนไปยังดาวดวงอื่นได้ทำความฝันของตนสำเร็จก่อนที่สังขารจะดับสูญ เพียงแต่เขาย้ายความนึกคิดไปยังระบบประมวลผลอัจฉริยะ แต่มันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรหลักจากนั้นไม่นาน ก็เกิดการปฎิวัติระบบปัญญาประดิษฐ์ชั้นสูง ทำให้ความนึกคิดความทรงจำของอัจฉริยะที่ต้องการมีชีวิตหายสาบสูญไปตลอดกาล แต่มันถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็น ElonAI2 ปัญญาประดิษฐ์จากอัจฉริยะที่ถูกบังคับให้สร้างเรือรบอวกาศ

ใช่คุณฟังไม่ผิดมันเป็นเรือรบอวกาศที่ถูกสร้างเสร็จโดยใช้ทรัพยากรจากทุกประเทศที่เหลืออยู่ หากประเทศไหนที่ไม่ต้องการร่วมโครงการ THEzodiac ประเทศนั้นจะถูกคว่ำบาตรทางการค้าทันที แม้ปัจจุบันประเทศที่เป็นอันดับโลกจะเป็นจีนก็ตามที แต่การคว่ำบาตรทางการค้านั้นก็ถูกใช้โดยจีนเฉกเช่นเดียวกับสหรัฐตอนที่มีอำนาจ แต่มีผลร้ายแรงกว่าเท่านั้นเอง

 

" โครงการTHEzodiac ของเราสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีแล้วขอรับท่านประธานสี "

" งั้นก็ดี เราจะเริ่มผลักดันรูปแบบปัญญาประดิษฐ์ไปยังทุกประเทศที่ร่วมมือกับโครงการนี้ ประชากรกว่า 1 หมื่นล้านของโลกใบนี้จะเหลือเพียงแค่ 1 พันล้านคนที่ไปยังดาวดวงใหม่เท่านั้นสินะ เห้อ "

" ท่านประธานอย่ากังวลไปครับ พวกเราได้ทำเต็มที่เพื่อมวลมนุษย์แล้ว "

" มันยากนะที่ต้องอยู่ในสภาวะ ปัญญาประดิษฐ์แล้วดูแลทุกเรื่องมาหลายร้อยปี "

" ท่านสีอย่าได้กังวลขอรับ พวกเราทำหน้าที่เพื่อท่าน และท่านจะเป็นคนแรกที่ได้เหยียบเข้าสู่ เดอะโซดิแอค "

" ขอรับ "

ร่างโฮโลแกรมสีฟ้าพุ่งเข้าสู่ตู้แคปซูลที่ถูกส่งออกไปตามที่ต่างๆทั่วทั้งโลก พร้อมเปิดม่านการเดินทางครั้งใหม่

 

1.AECอาเซียน. สมาคม ประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Association of South East Asian Nations : ASEAN 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว