จบ หมอขี้เมากับสาวปรุงพิษ
55
ตอน
12.8K
เข้าชม
28
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง

ท่านหมอ ​มองตาข้าสิ ข้าน่ารังเกียจนักหรือ สตรีไร้ยางอายที่ท่านกล่าวหาคนนี้แหละ จะรับผิดชอบท่านเอง จำชื่อข้าไว้ 'เจียเอินแห่งหุบเขาพันธุ์​พิษ!'​ 

สาวนักพิษวิทยาจบชีวิตในห้องแลป​ด้วย​การใช้พิษเกินขนาด ด้วยบุพเพนำพาหรือฟ้าเล่นตลกก็ไม่ทราบทำให้เธอต้องมาเกิดใหม่ใน​ยุค​จีนโบราณ​   

หลี่เจียเ​อิน​ สาวน้อย​นักปรุงพิษที่ป่วยโรคประหลาด มีอาการกระเสาะกระแสะ​ เธอกินยาตั้งแต่เกิดจนตอนนี้18หนาวแล้ว​ เธอก็ยังคงต้องกินยาอย่างเคร่งครัด​ ทุกอณูในร่างกายของเธอยามนี้​ มีแต่สมุนไพร​กับพิษไหลเวียนอยู่ทั่วตัว​  

แต่เธอมีความพิเศ​ษคือมีร่างกายที่สมานแผลเองได้​ มีเพียงในวันอมาวสี​ หรือคืนเดือนมืดเท่านั่น​ เธอจะไม่สามารถฟื้นฟูร่างกายได้

ดังนั้นในคืนไร้จันทร์​เธอต้องระวังตัวไม่ให้เกิดบาดแผล​ แต่เมื่อชะตาลิขิต​ ใครเล่าจะฝืนได้​ หากอยากให้พี่น้องพ้นจากคำสาปแช่ง​ เธอจึงสละตัวเอง​ ให้ร่วงหล่นจากเขามายังพื้นล่าง​ เพื่อให้เป็นไปตามคำทำนาย

และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้น​ของชีวิตใหม่​เจียเอิงเข้าร่างในขณะที่​ร่างนั้นยังบาดเจ็บสาหัส​ นับว่าโชคยังดี​ ที่หมอหนุ่ม'อินชง​'​กลับจากค่ายแม่ทัพโดยใช้เส้นทางลับ ผ่านมาพบนางเข้า จึงได้รับตัวนางมารักษา

"ผู้หลุด​มาจากไหนวะ​ หล่อโคตร​ ใครก็ได้เอาฉันไปทอดที!!!"  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว