WTF....อะไรกันครับเนี้ย!!!!

Y

จบ WTF....อะไรกันครับเนี้ย!!!!

WTF....อะไรกันครับเนี้ย!!!!

My_Aiko

Y

27
ตอน
33.8K
เข้าชม
32
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
219
เพิ่มลงคลัง
จากเด็กกำพร้าจนๆคนหนึ่งที่ต้องตายจากลูกหลง กลับกลายมาเป็นลูกชายของมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศ อีกทั้งยังมีคู่หมั้นที่เย็นชา แล้งอย่างนี้มาตินจะต้องทำไงยังต่อ...

เกิดเป็นเด็กกำพร้าก็ว่าแย่แล้ว แต่ชีวิตของผมแม่งแย่ได้อีกว่ะ.... 

. 

. 

. 

. 

. 

. 

. 

"เห๊ย...มึงอ่ะจะเอายังไงห๊ะ" 

"เอ๊าไอ้เชี่ยนี้...มาถึงก็มาตะโกนด่าพวกกูเลยน่ะ แล้วพวกกูไปทำอะไรให้ว่ะ" 

เสียงตะโกนด่าทอกันระหว่างอริทั้งสองกลุ่ม อริที่ว่าก็คือกลุ่มนักเรียนโรงเรียน A กับกลุ่มนักเรียนโรงเรียน C ที่มีปัญหากันมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่แล้ว เขาเล่ากันต่อๆมาว่านักเรียนโรงเรียน A นั้นไปตามจีบนักเรียนโรงเรียนหญิงล้วนที่อยู่ซอยถัดไป แต่ผู้หญิงที่นักเรียนโรงเรียน A ตามจีบนั้นเป็นแฟนของเด็กโรงเรียน C ซึ่งมันจะไม่อะไรเลยถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่เล่นด้วย สุดท้ายผู้หญิงคนนั้นก็โดนลูกหลงจากการทะเลาะต่อยตีของนักเรียนโรงเรียน A และ C จนเสียชีวิตไปและนับจากนั้นมาเด็กทั้งสองโรงเรียนก็ไม่ถูกกันและมีเรื่องต่อยตีกันมาตลอด จนกระทั่งวันนี้... 

 

"ก็ไอ้เชี่ยตั้มมันมายุ่งกับเด็กกู มึงกรุณาไปบอกไอ้เชี่ยนั้นด้วยว่าอย่ามายุ่งกับเมียกู"สน ด็กนักเรียนโรงเรียน C พูดออกมาอย่างโมโห 

"หึ...กูก็นึกว่าอะไร มึงก็ไปบอกเมียซิว่าอย่าแรดอย่าง่าย"บาส เด็กนักเรียนโรงเรียน A พูดขึ้นอย่างขำๆ 

"เอ๊า...ไปเชี่ยนี้วอนตีกูสะแล้ว เห๊ยพวกมึงรุม..."สิ้นเสียงของสน ลูกน้องของสนก็เข้าไปรุมต่อยตีกับพวกองบาสทันที พวกลูกน้องของบาสที่เห็นว่าลูกพี่ของตัวเองโดนรุมก็รีบเข้ามาสมทบทันที  

 

 

"อะไรว่ะเนี่ย..ตีกันอีกแล้วเห้ออ..แล้วกูจะเดินกลับบ้านยังไงละเนี่ย แม่งทำไหมต้องมาตีกันตรงนี้ด้วยวะ"เสียงของมาตินเอ่ยขึ้นอย่างเซ็งๆ ทุกครั้งกลุ่มอริกลุ่มมักจะไปนัดต่อยตีกันที่บริเวณสวนสาธารณะแต่ทำไมวันนี้ต้องมาตีกันทางเข้าหอพักเขาด้วยละเนี่ยยย 

 

"เห้ย...มึงอย่าอยู่เลย...ปัง!!"เสียงของปืนดังลั่นหนึ่งนัดทำให้การต่อยตีหยุดชะงัก คนที่ยิ่งก็คือสน สนตั้งใจจะยิงไปที่บาสแต่ไม่รู้ว่าบาสดวงดีหรือว่ามาตินดวงซวยก็ไม่รู้ เพราะคนที่โดนยิงคือมาติน สิ้นเสียงของปืนมาตินก็รู้สึดเจ็บๆที่บริเวณท้องเขาก้มมองดูก่อนจะล้มลงไปกับพื้นพร้อมกับเลือดที่ไหลออกมาไม่หยุด ส่วนคนที่ยิงก็รีบหนีไปเพราะกลัวความผิด พวกลูกน้องของสนเองก็รีบหนีเช่นกัน บาสที่เห็นมาตินล้มลงไก็รีบวิ่งมาดูทันที 

 

 

"ติน..ตินๆ เห๊ยใครก็ได้เรียกรกพยาบาลดิ...ติน มึงได้ยินกูไหม ตินอย่าหลับนะโว๊ย"บาสที่เห็นว่าเป็นมาติน คนที่เขาแอบชอบก็รู้สึกเหมือนมีอะไรหนักหล่นทับมาที่ใจ เขาร้องตะโกนเรียกอีกคนอยู่นานจนมาถึงโรงพยาบาล บาสก็ไม่ยอมกลับเอาแต่เดินไปเดินมาที่หน้าห้องฉุกเฉินเพราะหวังว่ามาตินจะปลอดภัยออกมาแต่เขาก็ต้องผิดหวังเพราะมาตินไม่อยู่กับเขาแล้ว..... 

 

 

 

นั้นแหล่ะครับเหตุผลที่ผมตายเพราะผมโดนลูกหลงจากการทะเลาะของกลุ่มบาสแล้วก็สน แต่มันยังมีเรื่องที่แย่ไปกว่านั้นอีกคือคนเราตายไปแล้วก็ต้องไปตกนรกไม่ก็ขึ้นสวรรค์ใช่ไหมละครับ แต่ผมไม่ใช่ ผมตื่นมา...แต่ตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างของใครก็ไม่รู้....... 

 

ผมควรทำอย่างไงดีครับ... 

 

 

 

#ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยน๊าาาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว