หยุดหัวใจรักนางซิน
38
ตอน
13.4K
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง

 

       "เช้าเป็นเด็กเรียน​ ตกดึกเป็นเด็กใจแตก​ ร้อนเงินแบบนี้ทำไมไม่หาเสี่ยเลี้ยงล่ะจะได้สบายไม่ต้องทำงานหนักขนาดนี้"  

          เสียง​คุ้นหู​ดังตามหลังคนที่กำลังเดินอยู่​ ช้องนางหันหลังกลับไปมองคนที่เธอคิดว่าเขากำลังยืนกอดจูบกับผู้​หญิง​หน้าห้องน้ำแต่เขาเดินตามเธอมาทำไม​ แต่ก็คงไม่ใช่เพราะอาทิตย์​ล้วงหยิบบุหรี่​ออกมาจากกระเป๋า​ยกมันขึ้นจุดด้วยท่าทางผ่อนคลาย​แต่สายตากลับจ้องมองมายังเธอ​ ช้องนางทำท่าทางหงุดหงิด​ใส่เขาจนเห็นได้ชัดแล้วรีบหันหลังให้เหมือนไม่สนใจคำพูด​กวนประสาท​นั้น​ ถ้าเธอเป็นเด็กใจแตกนายนั้นก็เด็กเกเร​เหมือนกันนั้นแหละแถมยังเซ็กจัดอีกตรงไหนก็ทำไม่รู้จักอายอะไรบ้างเลย​ จะว่าเธอได้ไง 

          "พึ่งรู้​นะว่าเป็นใบ้​ สงสัย​น่าจะหูหนวกด้วย" คำพูด​ที่ออกมายังคงกวนประสาท​เหมือนเคยช้องนางไม่ได้สนใจเธอรีบเดินหนี​คนโรคจิต​แถมยังกวนโมโห​ อยากรู้​จริงๆนายนั้นเป็นอะไรกับเธอนักหนารู้​จักกันก็ไม่ใช่ 

          อาทิตย์ยิ้มแล้วก็หัวเราะ​ตามหลังคนที่เดินหายไปจนลับสายตา​ แถมยังรู้สึก​ดีที่ได้แกล้งยัยแว่นนั้นอีกปากหนาสูบบุหรี่​เข้าแรงๆแล้วปล่อยควัน​ขาวๆออกมาพร้อมกับเขี่ย​ดับบุหรี่​ที่พึ่งจะดูด​ไปได้แค่นิดหน่อยทิ้งลงตรงที่เขี่ยบุหรี่​ปกติเขาไม่ได้ดูดบ่อยขนาดนั้น 

          "มึงรู้​จักเขาเหรอวะ"    

          "เปล๊า"  อาทิตย์​ตอบพร้อมกับหลบหน้าเพื่อกลบเกลื่อน​และหลบสายตาของ​ธารดลที่มองมาอย่างจับผิด​ มันมาอยู่​ตรงนี้ตั้งแต่ตอนไหนวะเนี่ย​ อาทิตย์​ได้แต่บ่นเพื่อนที่มาไม่ให้ซุ่มไม่ให้เสียง​ ก็แค่กล้วว่ามันจะล้อเพราะ​เขาไม่เคยทำแบบนี้กับใครขนาดสาวๆที่เขาควง​ด้วยเขายังไม่เคยพูด​จาแบบสนิทสนม​แบบนี้ด้วยเลย​ เขาก็แปลกใจตัวเองไม่น้อยเหมือนกันว่าทำไมต้องเป็นกับยัยนั้นเพียง​คนเดียว​ 

          "ก็นึกว่ารู้​จัก​ เห็นเขาน่ารักดีขยันทำงาน เหมือนเคยเห็นเรียน​อยู่​คณะ​คหกรรม"  

          "อ่อเหรอ... อย่าบอกว่ามึงสนใจยัยนั้น​ มึงเปลี่ยน​สเป็ค​ตอนไหนวะ" อ่อเหรอเหมือนกับพึงรู้​แต่จริงๆเขารู้​นานแล้วว่ายัยนั้นเรียนอยู่คณะไหนทำงานที่ไหนบ้างจนกลายเป็นว่าเขาเก็บรายละเอียดยัยแว่นนั้นหมด 

          "ก็ตอนนี้แหละ​ กูถามนึกว่ามึงสนใจก็เลยถามดู"  

          "ยัยนั้นไม่ใช่สเป็ค​ กู​ไม่สนใจเหรอก" คนบอกไม่สนเดินกลับเขาร้านด้วยอารมณ์​หงุดหงิด​เล็กน้อยอย่างไม่รู้​สาเหตุ​ ธารดล มองตามอาทิตย์ไปด้วยความรู้สึกแปลกๆปกติเพื่อนเขามันไม่ค่อยพูดจาแบบนี้กับสาวๆที่ไหนมีผู้หญิงคนนั้นคนแรกที่อาทิตย์พูดจาแบบนั้นด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว