เรื่องสั้นสไตล์ไทย NC ๒๕++(แซ่บทุกตอน)

อีโรติก

เรื่องสั้นสไตล์ไทย NC ๒๕++(แซ่บทุกตอน)

เรื่องสั้นสไตล์ไทย NC ๒๕++(แซ่บทุกตอน)

เพลิงกาฬเพทาย

อีโรติก

18
ตอน
18K
เข้าชม
10
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
116
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของอิสตรีห้านางผู้ลุ่มหลงในรสกามารมณ์ นางทั้งห้าต่างอยู่ในช่วงเวลาที่แตกต่างและภพชาติเหนือกาลเวลา แต่ทุกนางต่างก็มีเรื่องราวในทำนองเดียวกัน พร้อมที่จะถ่ายทอดเพื่อให้อรรถรสแก่นักอ่านทุกท่าน

 

๑.ล่าสวาท

มัลลิกา อสุรีผู้ที่ต้องดำเนินชีวิตร่วมกับเหล่ามนุษย์ในนาม ทับทิม ด้วยเหตุจำเป็นทางความต้องการ นางจะไม่คืนกลับในที่ที่นางเคยมา หากไร้ซึ่งท่านเจ้ากรุงที่เป็นคู่หมาย กลับไปกับนางด้วย

 

๒.ล่ามรัก

พิมพิมาน อสุรีผู้อาภัพที่ต้องกล้ำกลืนอยู่ในกรุงบวรเวศน์ ส่วนตัวแล้วเธอเป็นคนดื้อรั้นรองลงมาจากพี่มัลลิกา แต่มีหนึ่งสิ่งที่เธอต่างออกไป นั่นคือความรู้สึกที่เรียกว่ารัก เพราะมันได้มลายหายไปอย่างสิ้นเชิงแล้ว หลังจากชายคนรักที่เป็นมนุษย์จากโลกนี้ไปโดยฝีมือของคู่วิวาห์

 

๓.ร้อนราคะ

วิไลเลขา หรือ คุณหญิงแก้ว หญิงสาวในตระกูลสูงศักดิ์ ผู้หลงไหลในสำเนียงเสียงอันไพเราะของซอสามสาย หลังจากวันแรกที่ได้พบหน้าครูสอนดนตรีชื่อดังจากบางกอก เธอก็สัญญากับตนเองไว้ด้วยชีวิต หากเธอไม่ได้ครอบครองเขาคนนั้น เธอก็จะไม่ขอพบหน้าชายใดอีกเลยในชีวิตนี้

 

๔.หลงไฟ

คุณหญิงอิงจันทร์ ภรรยาของท่านออกญายศใหญ่ของพระนคร บุพเพสันนิวาสนั้นเล่นตลกกับชีวิตของเธอเมื่อสิ่งนั้นดันขีดเขียนให้เธอได้พบกับ เพชฌฆาตผู้หนึ่ง สิ่งสุดท้ายที่เขานั้นทิ้งไว้ให้กับเธอ คือผ้าผืนน้อยที่เป็นดั่งคำมั่น ว่าเธอจะต้องพบเขาอีกครั้งให้ได้

 

๕.แรงปรารถนา

เพลิง หรืออีกชื่อในโลกของนาง เพลิงพิลาไลย สิ่งที่ทำให้นางกล้าที่จะก้าวเข้ามาในโลกมนุษย์มีเพียงสิ่งเดียว คือหลบหนีจากสิ่งชั่วร้าย ที่จะคอยติดตามนาง สุดท้ายเมื่อคิดว่าทุกอย่างจบสิ้นแล้ว แต่ไฉนเลยเธอกลับพบว่าเขากลายเป็น หุ้นส่วนคนสำคัญของบริษัทที่เธอต้องร่วมงานด้วยได้

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องสั้น(ที่ไม่สั้น) ตอนใหม่อาจจะเพิ่มเนื้อหาเข้าไปมากขึ้นนะคะ แต่ละเรื่องจะมีประมาน8-10ตอนค่ะ จะมีความดราม่าของตัวละครมากขึ้นนะคะเพราะมีจำนวนตอนมากขึ้น จะพยายามตรวจเช็กคำผิดให้ได้มากที่สุดนะคะ เนื่องจากพอกลับไปย้อนอ่านคือตลกตัวเองมากlol รับประกันความแซ่บเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ🔥

ปล.เรื่องบางเรื่องที่ต้องใช้คำราชาศัพท์หรือมีเรื่องศักดินาเข้ามาอาจจะมีการใช้คำไม่เหมาะสมหรือใช้คำผิดๆถูกๆอยู่บ้างนะคะ ถ้าหาข้อมูลมาได้บางเรื่องอาจจะมาลงแก้นิดๆหน่อยๆเพิ่มเติมนะคะ

 

ฝากติดตามกันด้วยนะ คอมเม้นท์คุยกันได้ค่ะ เป็นกำลังใจที่ดีมากๆเลยยยย

 

 

รักคนอ่านสุดใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว