ช่วยด้วย ใครก็ได้ ชะชะ ช่วยฉันด้วย...

น้ำเสียงอันอ่อนแรงเต็มทีของชายหนุ่ม เปล่งออกมาเพื่อหวังจะมีใครสักคนได้ยิน และช่วยเหลือเขาออกไปจะรถคันหรูที่พลิกคว่ำอยู่บนถนนเส้นยาว และนั้นเป็นภาพสุดท้ายก่อนที่ชีวิตเขาจะเปลี่ยนไปตลอดกาล...

จะว่าด้วยเหตุการณ์อันระทึกขวัญนี้ หรือด้วยลิขิตเเห่งสวรรค์อันใด จึงนำพาให้ภูริธวัฒน์ ได้ย้อนเวลามาสู่อีกโลกคู่ขนานหนึ่ง ซึ่งเป็นดินแดนของ "เมืองธาษตรี" อันมีวัฒนธรรม ภาษา และการแต่งกาย ต่างจากที่เขาเคยพบ การข้ามมิติมาครั้งนี้เขาไม่ได้มาในฐานะคนแปลกหน้า หากแต่ชาวเมืองนี้ต่างเรียกเขาว่า "องค์ศศิน" ในฐานะกษัตริย์​ผู้ปกครองเมือง

จึงทำให้เขาต้องสวมบทบาทเป็นผู้ครองแผ่นดิน และนำพาให้เขาล่วงรู้ความลับภายในวัง รวมถึงได้พบพานกับหญิงสาวผู้หนึ่งที่เขาเฝ้ารอมานานแสนนาน ซึ่งเธอมาปรากฎตัวในฐานะ ราชินีของเขานั่นเอง

 

ตัวละครหลัก

 

ภูริธวัฒน์ หรืิอภู / องค์ศศิน

ภูริธวัฒน์ CEO บริษัทผลิตน้ำชาเขียวรายใหญ่ของประเทศ ผู้ข้ามมิติมายังโลกคู่ขนาน เจ้าของร่างสูง 185 เซนติเมตร รูปร่างกำยำ ดวงตาผสมกลมเล็กยาวเรียว ตามสไตล์ลูกเสี้ยวจีน และเรียวปากได้รูปรับกับใบหน้าอันหล่อเหล่า ที่ชวนให้ไม่ว่าหญิงใดได้มองล้วนแต่ยอมตกเป็นทาสแห่งอารมณ์ปราถนา

องค์ศศิน กษัตริย์​แห่งเมืองธาษตรี มีใบหน้าเหมือนภูริธวัฒน์เป็นที่สุด ต่างเพียงเขาไว้ผมยาวเสมอไหล่หยิกหยักศกเป็นลอนธรรมชาติ ผู้ที่มีความเย็นชาให้แก่หญิงทุกคน แต่มีเพียงนางเดียวที่สามารถละลายหัวใจเขาได้

 

พระนางฑิฆัมพร

ราชินีขององค์ศศิน หญิงสาวผู้มีความงามเลิศ ดวงตาที่กลมโต จมูกเป็นสันโค้งสวยรับกับเรียวปากกระจับสีงาม แม้ภายนอกดูอ่อนหวาน บอบบาง แต่กลับเป็นผู้มีความเฉลียวฉลาด และชำนาญในการต่อสู้

 

มิรันตรี

เลขาสาวสุดมั่น ของภูริธวัฒน์ ผู้มีดวงตาเฉี่ยวคม ริมฝีปากอวบอิ่ม บวกกับทรงผมสั้นเสมอไหล่ที่จัดแต่งแลดูสุดเซ็กซี่ เธอแอบซ่อนความรู้สึกดีดีต่อเจ้านายหนุ่ม และเป็นผู้ที่ละลายดวงใจของราชาใจน้ำแข็งได้

 

นนกุล หรือนน

หนุ่มหล่อเจ้าของไร่ชา "ณ รักษา" จังหวัดแม่ฮ่องสอน ผู้รักสันโดษหลงรักในธรรมชาติ และอยู่กับการทำในไร่ชาของตัวเอง มีนิสัยรักสันโดษ เย็นชากับผู้หญิง เพราะเรื่องราวความเจ็บช้ำในอดีต

 

ภาศิตา หรือน้องภา

บุตรสาวคนสุดท้องของสกุลวงศ์ศิริธานี ผู้มีความสวยหวาน ผู้มีนิสัยน่ารัก เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่หากได้แข็งแกร่งจริงจังก็จะเต็มที่เสมอ

 

เรื่องนี้เขียนจบจะสร้างเป็นอีบุ๊คนะคะ สนับสนุนน้องด้วยเน้ออ

ปล. >> บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวของกับนิยายใดใดทั้งสิ้น ใช้เพื่อทำการสร้างความบันเทิง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้น! 🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว