ดับไฟแค้น ด้วยแรงรัก
2
ตอน
694
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

# ดับไฟแค้น ด้วยแรงรัก ( อีธาน & ธนา ) 

นิยาย ชายรักชาย 

ใครไม่ชอบนิยายชายรักชายก็กดออกได้นะคะ 

 

 

พระเอก 

พระเอก อีธาน แอนเดอร์สัน อายุ 26 ปี ลูกครึ่งไทย - ฝรั่งเศส เจ้าของอสังหาริมทัรพย์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว รีสอร์ทหรู ทั่วประเทศไทยและต่างประเทศ เจ้าของใบหน้าคมเข้มผิวสีแทนหล่อเหลาไปไหนเป็นต้องมีผู้หญิงรายล้อมไม่เว้นแม้แต่กับผู้ชายด้วยกัน มีแต่จะยอมพลีกายให้เขาฟรี ๆ แต่ถึงอย่างนั้นพระเอกของเราไม่ใช่คนที่กินไม่เลือกนะจ้า.. 

นายคับ เจอตัวแล้วคับ...เสียงของเวย์ลูกน้องคนสนิทรายงานกับคนเป็นนาย ดี.. อย่าให้มันหนีได้อีก..พรุ่งนี้กูต้องได้ตัวมัน คับนาย...เวย์เดินออกไปพร้อมกับลูกน้องหลายคนติดตามไปด้วย.... หึ...เสียงหัวเราะที่เต็มไปด้วยไฟแค้น ความเย็นชาจากใบหน้าของร่างสูง ใครได้เห็นเป็นต้องหลบหน้า ..ถ้ายังมีกูอยู่ตระกูลมึงต้องไม่เหลืออยู่บนโลกนี้ ไอ้เดชา.... 

(เมื่อ 16 ปีก่อน) ครืน..ครืน,,เปรี้ยง!! ปัง! ปัง! เสียงฟ้่าผ่าและเสียงปืนดังสนั่นที่บ้านพักเกาะส่วนตัวของตระกูลอัครเดชโชติสกุล พร้อมลมพายุกระโชกแรง.. เสียงบานหน้าต่าง กระทบดัง ปึง ๆๆ 

อือๆ อึก.. อึก อือ...ๆๆ เสียงสอื้น.ร้องให้ของเด็กชายวัย 10 ขวบ ที่นั่งหลังพิงกำแพงห้อง ร้องให้เสียง สะอื้นดังทั่วทั้งห้อง เด็กชายนั่งร้องให้ มองศพคนเป็นพ่อและแม่ นอนจมก้องเลือดอยู่ พร้อมกับชายชุดดำอีกหลายคนภายในห้อง ..จัดการเรียบร้อยไหม.... เป็นเสียงของชายวัยกลางคน ตึก ๆ ๆเสียงฝีเท้าเดินมาภายในห้อง.. ครืน..เปี้ยง.!! เด็กชายเงยหน้ามองชายกลางคนคนนั้น จังหวะพอเหมาะกับที่ฟ้าผ่าพอดีทำให้เห็นใบหน้าของคนที่สั่งฆ่าพ่อแม่ของคนชัดเจน..แล้วจะให้จัดการกับไอ้เด็กนี่อย่างไงคับนาย 

ปล่อย!!... ให้มันหิวตายที่นี่แหละ ไม่เกินสองวันหรอกเดียวมันก็ได้ไปอยู่กับพ่อกับแม่มัน ฮ๊ะ ฮ๊ะ ๆๆๆๆ...เสียงหัวเราะที่หลอกหลอน อีธานมาโดยตลอดเป็นระยะเวลากว่า 10ปี ... 

#ความแค้นนี้ต้องตายกันไปข้างหนึ่ง.....!!! 

 

 

นายเอก 

นายเอก ธนา อัครวัชรโยธิน อายุ 19 ปี หน้าหวานรูปร่างเล็กบองบาง ผิวสีขาวอมชมพู ลูกนอกสมรสของไอ้เดชา..คนเป็นพ่อไม่เคยสนใจหรือมาแยแสแม้แต่น้อย ธนา ไม่ได้ใช้นามสกุลของคนเป็นพ่อเพราะไม่มีสิทธ์ และไม่มีตัวตนในตระกลูวริศกิตติวรกุล ธนาอาศัยอยู่กับคุณแม่ที่ล้มปวดบ่อยๆ ความเป็นอยู่ของทั้งสองฐานะปานกลาง ธนาเป็นเด็กเรียนดี ได้คะแนนเกรดนิยมทุกปี ธนาเพิ่งสอบชิงทุนเข้าเรียนมหาลัย>> ได้แต่...... 

#ค่ำคืน ที่เร้าร้อน 

ปล่อย!! ..ปล่อยผม..ผมขอร้องงละ.อื้อ ๆ ร่างบางตัวสั่นเทาด้วยความกลัว .น้ำตาเริ่มไหลอาบแก้มชมพูทั้งสองข้าง อื้อ..ผมเจ็บ...เสียงสะอื้นของธนาทำให้ร่างสูงรู้สึกรำคาญหูมาก..ต่อให้มึงร้องให้จนตายกูก็ไม่ปล่อยมึงหรอกไอ้ธนา ร่างสูงพูดพร้อมกลับก้มลงกดจูบริบฝีปากของร่างบางอย่างรุงแรงและป่าเถื่อนอย่างคนที่หิวกระหาย อือ.ร่างบางได้แต่ทำเสียง ประท้วงในลำคอร่างบางทุบไปที่อกแกร่งของร่างสูงเต็มแรง แต่ก็ไม่สามารถทำให้ร่างสูงรู้สึกระคายผิวแม้แต่น้อย ร่างบางหมดแรงเพราะรู้สึกขาดอากาศหายใจนาน เมื่อร่างสูงปล่อยริบฝีปากของร่างบางเป็นอิสระแล้ว ร่างบางรีบสูดอากาศเข้าเต็มปอด ฮะ.ๆๆ หึ.หึ. ร่างสูงหัวเราะเบาๆกับการกระทำของร่างบางที่ดูอย่างไงก็ไม่มีทางหนีเขาได้ ร่างสูงที่ตอนนี้ทั้งแค้นทั้งมีอารมณ์ เพราะสภาพตอนนี้ของร่างบาง ทำเอาร่างสูงอย่างอีธาร แทบคลั่ง เพราะตอนนี้บนกายของร่างบางแทบไม่มีอะไรปกปิดเลย เผยให้เห็น เม็ดทับทิมสีแดงอมชมพู ร่างกายที่ขาวนวลของคนที่อยู่ใต้ร่าง ร่างบางช่างไม่รู้อะไรเลยว่าตอนนี้ตัวเองดึงดูดคนข้างบนมากแค่ไหน และน่าขย่ำมากแค่ไหน ดูเหมือนกระต่ายตัวน้อย ที่เดินหลงเข้าถ้ำเสือ... 

 

 

# และการเจอกันของทั้งสองครั้งนี้..จะสามารถดับไฟแค้นได้ไหมต้องรอชม.. 

คุณเสือ เบาๆ น้องกระต่ายเจ็บ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว