จบ หัวใจรักอนันตา
36
ตอน
6.22K
เข้าชม
13
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

 

 

 สองศรีพี่น้องที่คลานตามกันมา เดินตามกันมา อยู่ด้วยกันมาจนจะครึ่งชีวิต แต่ต่างกันคนคนละขั้ว  

 

 

 

 

อันนา ...สาวสวยผู้มากด้วยความสามารถ ก้าวข้ามทุกอุปสรรคเพื่อให้ขึ้นเป็นที่หนึ่งในทุกเรื่องที่เธอปรารถนา แอบหวังลึก ๆ ในใจว่าจะช่วยชีวิตรักน้องสาวได้ด้วยการจับแต่งงานกับเศรษฐีเหมือนอย่างที่ตนเองทำ  

 

 

 

 

 

 

อนันตา...น้องสาวทีี่ถูกพี่แท้ๆ มองว่าไม่เอาไหน หลงรักเจ้านายตัวเองสุดใจ และจมปลักอยู่กับวังวนความเจ้าชู้และเจ้าอารมณ์ของเขา จนเมื่อได้พบซียอน ความรู้สึกดีๆ ก็เกิดขึ้น แต่มันจะเทียบเท่ากับความรักที่มีให้พยัคฆ์มาตลอดหลายปีนี้ได้หรือ ...  

 

 

พยัคฆ์หรือเฮียยักษ์ ช่างภาพมือดี เจ้านายเจ้าอารมณ์ที่กำหัวใจของอนันตามานาน แต่่เขาเห็นเธอเป็นของหวานที่จะหยิบทานเมื่อไรก็ได้ แถมมีโลกหลายใบจนอนันตาต้องเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า หากแต่เพราะว่า รัก .. จึงไปไหนไม่ได้เสียที  

 

 

Zeon หรือ ซียอน ลูกครึ่งไทย อังกฤษ ที่หลงใหลได้ปลื้มอนันตานับแต่คืนแรกที่เจอกัน และเขาคนนี้ก็พยายามดึงอนันตาให้หลุดออกมาจากบ่วงรักที่เจ็บปวด แม้ว่าตัวเขาเองจะเติบโตมากับครอบครัวที่แตกร้าว แต่เขาพร้อมจะสร้างครอบครัวใหม่ ด้วยความรัก เพียงแต่ อนันตา จะมอบหัวใจให้กับใครกันแน่  

 

................................................... 

"ผู้ชายเจ้าเล่ห์แกล้งหันหูมาแวบเดียว ก็สะบัดหน้าขึ้นมาแทนจนปากของเราแตะกัน !!! 

ฉันอ่านสีหน้าเขาไม่ออกเลย เพราะเขายิ้มไปหมดทั้งหน้า ทั้งปาก ทั้งดวงตา ไม่มีทีท่าว่าจะตกใจแล้วก็ไม่ยอมขยับหนีไปไหน ส่วนฉันน่ะหรือ ...เหมือนไฟช็อตที่ปาก กระแสไฟฟ้าแล่นลามไปจนถึงปลายเท้า  

ก่อนที่ฉันจะขยับตัว เขาก็ตะแคงคอ ยื่นหน้ามาประทับริมฝีปากลงบนกลีบปากของฉันอีก แม้มันจะแผ่วเบาและไม่ได้รุกเร้าหรือรุกล้ำ แต่ก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นตูมตามจนแทบจะทะลุออกมานอกอก..."  

 

................................................. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว