จบ พิศวาสรักเมียกำมะลอ
30
ตอน
5.39K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยจ้า เรื่องนี้ออกแนวรักปนดราม่านิดหน่อย เนื้อหาดำเนินไปเรียบง่ายไม่ซับซ้อน ฝากด้วยนะคะ

แนะนำตัวละคร

พราวฟ้า อายุ20 นิสัยซื่อและจริงใจอ่อนน้อมถ่อมตน สาวน้อยกำพร้าตั้งแต่แปดขวบโชคดีมีคุณครูใจดีรับไปอุปการะจนโตแต่สุดท้ายครูที่แสนดีก็จากไปทิ้งให้พราวฟ้าเผชิญชะตาเพียงลำพัง

ฐากูร อายุ30ปี ทายาทนักธุรกิจชื่อดัง นิสัยเจ้าชู้และเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของนายฐิกรกับนางเกสร ชีวิตเขาหักเหตั้งแต่บิดามีเมียเก็บและก็มีลูกด้วยกันซึ่งก็มีศักดิ์เป็นน้องสาวของเขานั่นเอง

อทิตา อายุ 20ปีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของพราวฟ้าที่ยอมเป็นเมียเก็บของนายฐิกรเพื่อแลกกับความสบายแต่จู่ๆนายฐิกรก็จากไปทำให้อทิตาหันมาสนใจลูกชายแทนซึ่งก็คือฐากูร

นับดาว อายุ 30ปี นิสัยเอาแต่ใจ เหวี่ยงวีนปากจัด ถนัดเรื่องบนเตียง นับดาวเป็นผู้หญิงของฐากูรที่คบมาแบบไม่ผูกมัดแต่นับดาวไม่ยอมรับเรื่องนี้เลย

เตชินท์ อายุ 30ปี นิสัยใจดีอบอุ่น เขาหลงรักพราวฟ้าและคอยช่วยเหลือมาหลายปีเพื่อหวังเอาชนะหัวใจ

เครดิตภาพประกอบจากgoogle รูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายค่ะ

“ทะทำอะไรเอามือออกไม่งั้นฉันกัดหูขาดเลยนะ”

“เธอไม่กล้าหรอกเพราะถ้ากัดฉันจับทำเมียแน่นอน” เขาขู่แต่คนฟังก็ตกใจไม่ใช่น้อยหากเขาทำอย่างที่พูดจริงต่อให้ขัดขืนแค่ไหนก็คงสู้แรงเขาไม่ได้อยู่แล้ว

“เอามือออกไปสิ” พราวฟ้าพูดพลางหยิกมือเขาแต่ก็ยิ่งทำให้เขาไล่ปลายนิ้วผ่านชุดเดรสทรงหลวมไปถึงรอบเอวคอดกิ่วแล้วก็เลื่อนปลายนิ้วไปแตะที่บั้นท้ายทำให้พราวฟ้าถึงกันหน้าซีดและตัดสินใจกัดที่หูเขาทันที

“บอกแล้วอย่ากัดไม่งั้นจับทำเมีย สงสัยอยากลอง” เขาพูดพร้อมกับยิ้มแล้วกดข้อมือของพราวฟ้าไว้แน่นก่อนจะเอนตัวลงมาทาบแล้วก็โน้มหน้ามาใกล้ใบหน้างามอย่างตั้งใจ

“ไม่นะ”

“เป็นเมียฉันก็ไม่เสียหายอะไรนะไม่อยากได้สามีรวยๆเหมือนเพื่อนเธอเหรอพราว”

ฝากนิยายเรื่องล่าสุดด้วยจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว