เหลี่ยมรักรอยสวาท
4
ตอน
3.25K
เข้าชม
53
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

รอยสวาทที่เธอพยายามลบออกจากความทรงจำมานานกว่า 7 ปี 

ไม่เพียงไม่ถูกลบ แต่กลับถูกสลักซ้ำให้เด่นชัดขึ้นอีกครั้ง เมื่อเขากลับเข้ามาในชีวิต 

 

 

**************** 

เจตพรรธน์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้ไม่เคยสัมผัสรสชาติขมขื่นจากการถูกสาวที่ไหนหักอก กระทั่ง...มาเผลอ(ติด)ใจให้แม่ทอมหน้าหวานเพื่อนร่วมสาขาที่เคยพลาดพลั้งมีสัมพันธ์สวาทกันเพียงครั้งเดียว...ความหายนะจึงบังเกิดขึ้นแก่หัวใจหนุ่มผู้มั่นใจในเสน่ห์อันล้นหลามของตัวเอง  

“จริง ๆ ฉันก็แค่อยากลองอะไรสนุก ๆ ดู แต่พอได้ลองกับนาย ก็ทำให้ฉันรู้แล้วล่ะว่า ฉันไม่เหมาะกับผู้ชาย มันไม่เวิร์กว่ะ พยายามจะรู้สึก พยายามจะเปลี่ยนตัวเอง แต่มันไม่ได้จริง ๆ ดูสิ พอฉันพยายามจะเป็นผู้หญิงแล้วมันตลกแค่ไหน” 

“หมายความว่ายังไงเนย์ ?!” 

“นี่อย่าบอกนะว่านายรู้สึกกับทอมอย่างฉันเข้าจริง ๆ ฉันว่าไม่หรอก นายก็แค่อยากลองเหมือนกันใช่ไหมล่ะ เอาเป็นว่าเราก็ได้รู้ในสิ่งที่อยากรู้แล้ว ฉันว่าเราจบกันเถอะ ฉันเริ่มคิดถึงสาว ๆ สวย ๆ อกนิ่ม ๆ แล้วว่ะ” 

เขาถูกบอกเลิกตั้งแต่ยังไม่ได้ขอคบกับเธอด้วยซ้ำ คำพูดที่เหมือนถูกเธอเอาน้ำกรดเทรดหน้าช้า ๆ อย่างเลือดเย็น ยังฝังลึกอยู่ในความทรงจำ ทั้งเจ็บปวดทั้งเจ็บใจทั้งยังสูญเสียความมั่นใจที่เคยมีเต็มร้อยลดเหลือน้อยกว่าศูนย์ ความรู้สึกในห้วงเวลานั้นเหมือนถูกโยนดิ่งลงเหวก็ไม่ปาน แล้วเขาจะลืมมันได้อย่างไร 

การกลับมาเจอเธออีกครั้ง...ในบทบาทใหม่ที่ไม่ใช่เพื่อนร่วมสาขาเรียน เธอกลับกลายเป็นพนักงานคนเก่งในบริษัทของมารดา เขาจะทำอย่างไรเมื่อพบว่าหัวใจยังเต้นแรงแถมกายยังวาบหวามเพียงแค่ได้เห็นหน้าเธอ จะยอมกบฏต่อความรู้สึกแล้วจัดการเอาคืนเธอให้สาแก่ใจ หรือจะยอมจำนนต่อเสียงเรียกร้องของหัวใจแล้ววิงวอนร้องขอเธอให้ลอง...อีกสักครั้ง 

หากได้โอกาสแก้ตัว สาบานได้ว่าคืนนี้ เฮ้ย...ครั้งนี้ เขาจะทำให้มันเวิร์กอย่างที่เธอก็ต้องปฏิเสธเขาไม่ลง 

“ลองอีกครั้งไหม ครั้งนี้มันอาจจะเวิร์กก็ได้นะ”  

***************** 

เนตรนาราหญิงสาวที่ถูกใครต่อใครคิดว่าเป็นทอมเพราะมองจากภาพลักษณ์ภายนอก หากไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอมีความจำเป็นที่ต้องแต่งกายเป็นชายมาตั้งแต่ย่างเข้าสู่วัยสาวแรกรุ่น จนเกิดความเคยชินและติดการแต่งกายสบาย ๆ เรียบง่ายแบบนั้นมาจนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย ในวันที่เธอตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อชายหนุ่มที่มีอิทธิพลต่อหัวใจ แต่กลับบังเอิญมาได้ยินในสิ่งที่ทำให้เธอแทบล้มทั้งยืนเข้าเสียก่อน 

“เฮ้ย ! เจอาร์ พวกกูเห็นนะเว้ย มึงไปทานข้าวกับยัยทอมเนย์สองต่อสองที่ร้านแซ่บจี๊ดซี้ดซ้าด มันยังไงวะ...เพื่อน” 

“จะยังไงวะ มึงไม่อยากให้กูช่วยแล้วเหรอไอ้ปอน ไหนบอกว่ายัยทอมเนย์ไปแย่งน้องมายด์สุดรักสุดหวงของมึงไม่ใช่เหรอ” 

“เฮ้ย นี่อย่าบอกนะว่ามึงเปลี่ยนใจจะช่วยกู โคตรรักเพื่อนเลยเว้ย ไม่น่าเชื่อ” 

“กูไม่ได้รักมึงเว้ย แค่รู้สึกว่ามันก็ท้าทายดีเหมือนกัน พวกมึงรอดูกูจะบริหารเสน่ห์ให้พวกมึงได้เห็นเป็นบุญตา ทอมก็ทอมเถอะเว้ย กูจะกระชากหัวใจทอมมาไว้ในกำมือให้พวกมึงดู” 

จากที่คิดจะมาเปิดใจสารภาพความรู้สึกกลับกลายเป็นปิดล็อกกุญแจไว้แน่หนา ไม่คิดจะข้องแวะยุ่งเกี่ยวกับคนที่เห็นหัวใจเธอเป็นแค่ของเล่นชิ้นท้าท้าย จบในวันนี้ยังดีกว่าทนเจ็บเรื้อรัง เธอตัดสินใจเด็ดขาดในวินาทีนั้น เสียตัวให้ครั้งเดียวก็มากพอ เธอจะไม่ยอมเสียใจเพราะคนเลว ๆ แบบนั้นต่อไปอีกแม้แต่เสี้ยววินาที 

การกลับมาเจอเขาอีกครั้ง...ในบทบาทใหม่ที่ไม่ใช่เพื่อนร่วมสาขาเรียน เขากลายเป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ เธอจะทำอย่างไรเมื่อพบว่าหัวใจยังเต้นแรงแถมกายยังวาบหวามเพียงแค่ได้เห็นหน้าเขา จะรีบลาออกเพื่อหนีให้ห่างจากคนหน้ามึน หรือจะยืนหยัดทำงานที่นั่นต่อเพื่อทำให้คนหลงตัวเองเสียความมั่นใจอีกครั้ง 

“อย่างนายนะเหรอ หึ อย่าไปหวังสูงว่าจะเวิร์กเลย ถึงลองให้ตายคาเตียง ก็คงตายเสียเปล่า” 

 

************************** 

ฝากเรื่องใหม่ด้วยจ้า  

เดี๋ยวส่งหนังสือราคีลวงเสร็จจะมาอัป  

เรื่องนี้ไม่ดราม่านะจ๊ะ .... แนวหลากหลายอารมณ์  

ว่าจะเขียนเรื่องไม่ยาวมาก มาดูว่าจะกี่คำ 55 

 

 

 

เม้นต์และไลค์ให้ด้วยหนา 

 

ฝากติ ฝากชม ฝากดูคำผิดให้ด้วยหนา 

 

ติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ https://www.facebook.com/KingKaSornWiRiN/ 

 

นิยายที่ตีพิมพ์แล้ว 

Thumbnail Seller Link
ราคีลวง
กิ่งเกสร วีรินทร์
www.mebmarket.com
#ราคีลวง เขา...ยอมเสียเงิน 10 ล้านเพื่อซื้อเธอไว้ ไม่เคยหวังสิ่งอื่นใดตอบเเทน แค่ต้องการช่วยเหลือให้รอดพ้นจากอันตราย เเละจะคืนอิสระให้เมื่อถึงเวลา ...
 

Thumbnail Seller Link
ในแววตา
กิ่งเกสร วีรินทร์
www.mebmarket.com
 

เสน่หาสัญญาลวง
กิ่งเกสร วีรินทร์
www.mebmarket.com
“พี่ธีร์ไปเรียนกลับมา...ต้องแต่งงานกับเค้านะ และเราก็จะอยู่ด้วยกันตลอดไป”
 

หลงเงาลวง
กิ่งเกสร วีรินทร์
www.mebmarket.com
เขา ‘ภูวินท์’ ไม่ต่างจากเปลวเพลิงที่รุ่มร้อนดั่งเพลิงอเวจี พร้อมผลาญเผาเธอให้มอดไหม้เป็นจุณทุกเมื่อ แต่เธอ ‘ช่อแก้ว’ กลับเก็บเปลวเพลิงนั้นไว้ในหัวใจ หวังได้รับเพียงไออุ่นในยามที่ใจเหน็บหนาว
 

 

ฝากไลค์เพจด้วยจ้า 

ติดตามข่าวสารได้ที่นี่เลย >>> 

 

k.com/KingKaSornWiRiN/" class="fb-xfbml-parse-ignore">กิ่งเกสร วีรินทร์ 

 

Thank You :) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว