Love me harder รักฉันให้หนักขึ้น [NC18+] อ่านฟรี

รักโรแมนติก

จบ Love me harder รักฉันให้หนักขึ้น [NC18+] อ่านฟรี

Love me harder รักฉันให้หนักขึ้น [NC18+] อ่านฟรี

วาดเขียน

รักโรแมนติก

40
ตอน
95K
เข้าชม
848
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
417
เพิ่มลงคลัง

บางครั้งคำตอบของความรักที่เรารู้อยู่แล้วว่ามีไม่มีทางเป็นไปได้ โอกาสที่จะรักกันแทบไม่มีแต่มันไม่ใช่เหตุผลที่จะสามารถห้ามหัวใจที่รักไปแล้วได้ ยิ่งต้องการห้ามความรู้สึกไม่ให้รักมากเท่าไหร่ ความรู้สึกมันยิ่งก้าวก่ายล้ำเส้นมากเท่านั้น

เมื่อคุณหมอที่เธอเคยหลงรักเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ดันไปคบกับเพื่อนที่เธอเคยสนิท แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเธอเองก็ยังหลงรักคุณหมออยู่เพราะเขาคือวันวานของความรู้สึก ที่จิตใจสำนึกของเธอยังคงคะนึงหา แล้วยิ่งต้องมาเจอหน้ากันทุกวันอีก เธอจะชอบเขาต่อไปหรือควรหยุดไว้เพียงแค่นี้..

กันตวิชญ์ เพชรจินดา

หรือ

หมอกันต์

อายุ 33 ปี คุณหมอสุดหล่อผู้อบอุ่นใจดีและจริงใจ ลูกเจ้าของโรงพยาบาลเพชรจินดารับช่วงกิจกรรต่อจากบิดาเมื่อครั้งบิดาของเขาประสบอุบัติเหตุ คุณหมอศัลยแพทย์ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ฝีมือก็ดีด้วย สาวน้อยสาวใหญ่ต่างให้ความสนใจ เข้ามาขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวันจนกระทั่งเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตน..

คริสติน่า คาร์เมรอน

หรือ

เคท

อายุ 25 ปี ศัลยแพทย์สาวคนสวยที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง ทั้งกิริยามารยาท ฐานะ ชาติตระกูล เป็นคุณหนูเอาแต่ใจ(ในบางครั้ง) และเธอไม่ใช่เด็กอายุ 18 ปี คนนั้นอีกแล้ว เพราะตอนนี้เธออายุ 25 ปีแล้ว เรียกได้ว่าตอนนี้นั้นเธอโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว แถมยังสวยและรวยมากอีกด้วย

ณิชาภัทร ปราชญ์กูล

หรือ

เนย

อายุ 25 ปี คุณหมอคนสวยประจำโรงพยาบาล นิสัยสดใส ร่าเริง ขี้เล่น ชอบกวน น่ารักเป็นกันเองมาก และที่สำคัญเธอนั้นเป็นแฟนของหมอกันต์ ลูกเจ้าของโรงพยาบาลที่เธอทำงานอยู่..

นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก

First Love รักล้นใจนายไฮโซ

คริสตัล+แพรไพลิน

ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคริสติน่าน้องสาวเพียงคนเดียวของคริสตัล ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ อ่านฟรีจนจบ..

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดหรือสถานที่ใดๆทั้งสิ้น

บุคคลในภาพเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความอรรถรสเท่านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆทั้งสิ้น จึงขออนุญาตเจ้าของรูปภาพไว้ ณ ที่นี้ ขอบคุณภาพทุกรูปภาพ

 

อัพทุกวัน 1 ทุ่มครึ่งนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว