FRIEND IN LOVE เพื่อนกันมัน(ส์)ดีนะ

อีโรติก

จบ FRIEND IN LOVE เพื่อนกันมัน(ส์)ดีนะ

FRIEND IN LOVE เพื่อนกันมัน(ส์)ดีนะ

Seapink

อีโรติก

72
ตอน
460K
เข้าชม
3.55K
ถูกใจ
189
ความคิดเห็น
1.4K
เพิ่มลงคลัง

เพื่อนกันมัน(ส์)ดีนะ 

. 

. 

. 

นักรบ 

ชายหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์ แสนจะเจ้าชู้สุดๆ เสือผู้หญิงตัวพ่อ ใครเสนอมา เขาก็พร้อมจะสนอง แต่เขานั้นก็รักเพื่อนมาก 

  

  

มิริน 

หญิงสาวสุดน่ารัก ที่ถูกเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี เธอจึงเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น โดยเฉพาะเพื่อนรักของเธอสมัยอนุบาลอย่างนักรบ 

  

  

——————————————————- 

บทนำ 

 

“เธอรู้ตัวหรือเปล่าริน ว่าเธอน่ะโคตรสวยเลยว่ะ”เพื่อนรักเอ่ยชม 

 

“ฉันหรือว่านมฉัน-///-”มิรินทำหน้าไม่พอใจ นึกว่านักรบจ้องหน้า ที่ไหนได้นักรบจ้องนมมิรินน่ะสิ อีกทั้งไอ้คำว่าสวยเนี่ย มิรินได้ยินมันจนเบื่อแล้วหละ ไม่เบื่อธรรมดาด้วยนะ โคตรเบื่อเลยอะ  

 

“....”นักรบไม่ตอบ เขาได้แต่นั่งยิ้ม สายตาเขามองต่ำกว่าหน้ามิรินจริงๆ ตอนนี้เขาก็ยังมองเต้านมสวยของมิรินอยู่ “ถอดเสื้อกล้ามเธอออกได้ไหม ฉันอยากดูเต้านมสวยของเธอว่ะ”  

 

“ไอ้หื่นนักรบ”ด่าไปอย่างนั้นแหละ มิรินถอดเสื้อกล้ามที่ตัวเองใส่อยู่ตามคำขอของนักรบ ไม่รู้ว่าทำไมเวลานักรบขออะไร มิรินมักจะทำให้เสมอ เมื่อกี้มิรินโดนนักรบเอาหน้ามาซุกนมของตัวเอง เธอรู้สึกถึงความแปลกใหม่ มิรินอยากให้นักรบทำมันอีกครั้งจัง มิรินอยากจะเรียนรู้ โดยการให้นักรบเพื่อนรักเป็นคนสอนเนี่ยแหละ “ฉันเห็นว่าเราเป็นเพื่อนกันมานานหรอกนะ”มันเป็นแค่ข้ออ้างของมิริน 

 

“ถอดบราเธอออกด้วย”นักรบพูดขอแกมสั่งออกมาอีก นักรบหารู้ไม่ ข้างในใจของมิรินตอนนี้เต้นโครมครามอย่างกับหัวใจมิรินจนหลุดออกมาเต้นข้างนอก 

 

“ดูดนมฉันด้วยเลยไหมล่ะ” 

 

#นักรบหื่นมากกกกกกกกก 

 

   

Open : 2 พฤศจิกายน 2564 

Close : 23 เมษายน 2565  

  

 ____________________________ 

กลับมาพบกันกับไรท์คนเดิมอีกแล้วนะคะรีด😆🥰😘❤️💕 (ไรท์คนเดิมแต่สวยขึ้นทุกวันค่ะ😄) 

นิยายเรื่องนี้ก็สไตล์เพื่อนรัก หรือรักเพื่อนกันนะ!?55555555 เนื้อเรื่องจะเป็นยังไง จะออกมาสไตล์ไหนมารอลุ้นรอติดตามกันค่ะ 

รีดจะชอบหรือไม่ชอบยังไง ไรท์ก็ฝากรีดติดตาม ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะคะ เรามาอ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน นิยายเรื่องนี้อาจจะทำให้รีดยิ้มได้ ให้รีดหายเครียดหรือให้รีดมีความสุขได้บ้าง 

  

ไรท์ฝากด้วยน๊า....//รัก❤️// 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว