รักย้อนใจ  ( ธนา & นารา )
15
ตอน
3.03K
เข้าชม
3
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

ธนา : ธนาภพ เรืองพิมพ์

นักศึกษาหนุ่มวิศวะกรรมศาสตร์ปี 3

เพลย์บอยตัวพ่อ หล่อ รวย โหด ดุ นิ่ง สุขุม ไม่พูดเยอะ เป็นคนที่ฉลาดที่สุดของกลุ่ม ลูกชายคนเดี่ยวของจะกูล เรืองพิมพ์เจ้าของโรงแรมสุดหรูที่สุดในประเทศและ ดังเป็นอันดับที่สองของต่างประเทศ และอีกหนึ่งธุรกิจที่คนน้อยมาที่จะรู้เกี่ยวกับตะกูลนี้คือธุรกิจ คาสิโน และผับ ที่น่าเข้าที่สุด และขึ้นชื่อในเรื่องความโหดและดุ ที่สุด แม้แต่เรื่อง.นั้นเขากขึนชื่อเรื่องความโหดและดุ จนสาวๆต่างติดใจและวิ่งเข้าหาเข้าเป็นประจำ

"ผมไม่เคยเข้าหาใคร....หึพวกเธอวิ่งเข้ามาหาผมเอง ก็ผมเขาเสนอพวกเขาต้องการ ผมก็ต้องจัดให้ป่ะ ..... จะให้ผมปฎิเสธก็เสียน้ำใจพวกเธอแย่สิครับ ผมพูดถูกไหมครับ "

__________________________________________________________

นารา : นาราริน ครามฟ้า

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี6 โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง

น่ารัก สดใส ขี้เล่น ขี้แกล้ง อ่อยเก่ง รักใครรักเลย เกลียดแล้วเกลียดเลย รักคนยาก เจ็บกับความรักมาเยอะ และเธอสามารถทำให้ทุกคนที่อยู่ใกล้เธอมักจะหลงรักเธอได้ง่ายเพื่อแต่เธอ ยิ้ม ดูภายนอก เหมือนเธอหยิางแต่จริง เธอโคตร เฟลนี่เลย แต่มีบ้างสิ่งบ้างอย่างทำให้สิ่งเหล่านั้นความร่าเริงความสดใสของเธอเปลี่ยนไป จนเธอได้พบกับเขาที่ทำให้ ความสดใสร่าเริงของเธอกำลังจะกลับคืนมาอีกครั้ง

" นี้คุณฉันไม่ได้ง่ายกับทุกคนนะ "

__________________________________________________________

**นิยายเรื่องอาจมีคำหยาบที่เยอะมากพอสมควรและอาจมีเนื้อหารุนแรงบ้าในบ้างที ตัวละครในเรื่องเป็นเพียงตัวสมมติเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ **

***นิยายเรื่องนี้สำหรับเด็กอายุ 18 ปีขึ้นไป **

**** รูปตัวละครในเรื่องเป็นสมมติเท่านั้นเพื่อความ เพลิดเพลินและสนุกเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ****

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว