รักนะไอ้เพื่อนตัวแสบ  1
1
ตอน
503
เข้าชม
10
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

สวัดดีครับทุกคนนนนนนนน^^ 

ผมพึ่งหัดแต่งนะครับชะนั้นอย่าว่ากันเลยน่าาาถ้ามันไม่ค่อยดี 

แนะนำตัวละคร(เอาตัวหลักไปก่อน) 

 

ชื่อ อาร์ม *อนาคต ผัวเหี้ย* 

อายุ 17 คณะ วิศวะ 

 

ชื่อ ต้นกล้า *อนาคตเมียกวนตีน*  

อายุ 17 คณะวิศวะ  

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

อ่านด้วยนะครับ! 

นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบเกินคำบรรยายเพราะฉะนั้นโปรดมีจักรยานในการอ่านด้วย และนิยายทุกเรื่องมีความจริงและจินตนาการสอดแทรกอยู่สะส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นไม่ควรนำไปทำในชีวิตจริง ไม่ว่าจะเป็นอะไรก้ตามในเรื่อง เขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนน และขอบคุณครับที่อ่าน ปล.เรื่องนี้มีการเรียกชื่อ อ่าา..ชายากัน และถ้าบังเอิญชื่อใครตรงกับตัวละครด้วย ไม่ว่ากันนะ:< 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

//Tankla  

(ชาติไหนไอ้โอ้จะมา) ผมเอ่ยถามเพื่อนที่ๆ หน้าตากวนตีนทุกคน แต่ไม่มีใครตอบผมสักคน งอนนะเมินกันได้ไง และแล้วไอ้เพื่อนตัวดีก็เอ่ยขึ้น (เป็นห่วงสามีรอห๊ะ) หึ่ยยยยย...ไอ้ไอทีไอเท็มนิ เดี๋ยวพ่อก็ตบปากให้หรอก ผมเลยตอบกลับไป ( ไม่ได้ห่วงเว้ย! มันยืมการบ้านกูไปลอกยังไม่คืนเลย ) เรื่องไรต้องห่วงมันว่ะ มันก็แค่เพื่อน ผมเลยก้มหน้าไปเล่นโทรศัพท์ต่อ ผ่านไปนานเท่าไหร่ผมก็ไม่รู้ไม่ได้ดูเวลา และแล้วไอ้อาร์มมันก็มา ผมเหล่มองมันก่อนจะถามมันไปว่า (การบ้านกูอ่ะ?) มันถาม (เอออ..กูคืนอยู่หรอก ไม่ต้องตามยังกับเจ้าหนี้ได้ไหมหาาาา) มันตอบ แน่นอนมันต้องไม่พ้นไอ้เวรเท็ม (แหมมม..งี้พวกมึงก็คงติดกันตลอดดิ แบบนี้ก็คงรักกันนานๆแน่) มันแซวผม แล้วไอ้พวกที่เหลือมันขำไรกันว่ะ เสียงออดก็ดังขึ้น ผมเลยกลับไปนั้งที่เดิมผม เมื่อกี้ผมนั่งที่ ไซอ้อน ผู้หญิงอะไรชื่อแปลกๆหรือมันเป็นทอม! ไม่ใช่มั่ง อาจารย์ก็เข้ามาสอน อ้อ ผมลืมบอกไปนอกจากผมจะหล่อแล้วผมก็ฉลาดนะและโสดด้วย เพือใครสนใจ ผมที่กำลังจดที่อาจารย์สอนอยู่ไอ้อาร์มมันก็สกิดผมให้ไปไหนสักที่กับมัน ผมส่ายหน้า เพราะตอนนี้ผมกำลัฃตั้งใจเรียนอยู่ผมจะไม่ให้มันมาขัดหรอกกกกกกกก!!!!!! 

 

//Arm 

ไอ้กล้านี้มันจะตั้งใจเรียนไรนักหนาว่ะ ผมแค่อยากให้มันไปห้องน้ำด้วยแค่นี้ ทำเป็นตั้งใจเรียนไปได้ แต่ตอนมันยังชวนผมโดดเลย แค่นี้ตั้งใจเรียน เหอะ.ผมจัดการลากมันไปห้องน้ำด้วยมันก็มีขัดบ้าง ผมลากมันจนมาถึงห้องน้ำ มันถามทันที ลากกูมาเพื่อ? มันมองหน้าผมเพราะต้องการคำตอบ(มาส่องความหล่อตัวเอง มาคนเดี๋ยวแล้วมันไม่มีใครชมเลยลากมึงมาด้วย) ผมตอบมันไป มันทำท่าจะอ้วก ( น้ำหน้าอย่างมึงเรียนนะ? จ้างให้ยังไงกุก็หล่อกว่ามึงอยู่ดี ) พร้อมแอ็คท่าในกระจก ( มึงโคตรหลงตัวเองเลย ยังไงกูฏ้หล่อกว่าอยู่แล้ว) (แหวะ! ว่าแต่คนอื่นไม่ดูตัวเองเลย) และผมกับมันก็เถียงกันจนหมดคาบ... 

************************************************************************************************************************************ 

ผมขอทำตอนสั้นนะ 

จะมีคนอ่านไหมนะ ถ้ามีคนอ่านเดี๋ยวผมจะต่อ ถึงไม่มีผมก็จะทำต่อ ผมอาจจะเอามาลงวันอาทิตย์นะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว