#ลู่หลินไม่อินประวัติศาสตร์ (มี E-Book ครบ 2 ภาคแล้ว)

Y

จบ #ลู่หลินไม่อินประวัติศาสตร์ (มี E-Book ครบ 2 ภาคแล้ว)

#ลู่หลินไม่อินประวัติศาสตร์ (มี E-Book ครบ 2 ภาคแล้ว)

Giffyguf

Y

156
ตอน
73.9K
เข้าชม
306
ถูกใจ
164
ความคิดเห็น
426
เพิ่มลงคลัง

ลู่หลิน เป็นคนไม่อินประวัติศาสตร์... 

เขาเป็นนักศึกษาภาคธรณีวิทยาที่กำลังศึกษาเรื่องการระเบิดของภูเขาไฟเจียฮว๋าซานแห่งเมืองโจวโบราณเมื่อสี่พันปีก่อน รู้สึกขัดใจมากทีเดียวยามที่รู้ว่าประวัติศาสตร์ได้ลงบันทึกไว้ ว่าคนยุคนั้นเชื่อว่าการที่ภูเขาไฟที่พวกเขาเคารพบูชาประดุจเทพเจ้าต้องระเบิดจนเป็นเหตุให้เกิดโศกนาฏกรรมเมืองโจวที่ล่มสลายนั้น เป็นเพราะว่าเทพภูเขาไฟทรงพิโรธที่ท่านอ๋องนักรบแห่งเมืองโจวไปตกหลุมรักชายนักดีดพิณที่ถูกสาปส่งว่าเป็นคนงามกาลกิณีอย่าง ป๋ายอี้หลิน 

ยิ่งได้มาศึกษาสถานที่จริงท่ามกลางเศษซากของเมืองโบราณ ได้เห็นบรรดาหลักฐานทางโบราณคดีที่สาปส่งป๋ายอี้หลินอย่างเกลียดชัง เขาก็ยิ่งรู้สึกว่าช่างไม่ยุติธรรมซะจริงๆ ที่เอาเรื่องภัยพิบัติทางธรรมชาติที่อธิบายได้อย่างง่ายดายทางวิทยาศาสตร์มาโทษให้เป็นเพราะความผิดของคนที่อ่อนแอเพียงคนเดียว แค่เพราะเขาเป็นชายที่อ่อนแอและงดงามเกินใครจนได้ครองใจ โจวหยางอ๋อง 

คงเป็นเพราะเขามัวแต่ปากเสียด่ากราดทวงความยุติธรรมให้คนงามมากเกินไป ผีบรรพบุรุษถึงได้ถีบส่งเขาจนตกหน้าผาและได้ย้อนเวลากลับมาที่อยู่เมืองโจวโบราณในยุคสี่พันปีก่อนนี้ 

ความซวยแรกคือแทนที่จะได้ย้อนมาเป็นท่านอ๋องที่เก่งกาจ หรือตัวร้ายที่ต้องการแย่งชิงบัลลังก์เหมือนที่เคยได้เห็นผ่านตาตามนิยายจีนโบราณดังๆ เขาดันเข้ามาอยู่ในร่างของป๋ายอี้หลิน คนงามที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวกาลกิณีคนนั้น... 

ความซวยที่สองก็คือช่วงเวลาที่เขาย้อนมาดันเป็นช่วง 30 วันก่อนที่ภูเขาไฟเจียฮว๋าซานจะระเบิด ฆ่าล้างชีวิตผู้คนทั้งเมืองไปซะอีก... 

แค่เอาตัวรอดจากการเป็นตัวกาลกิณีในยุคจีนโบราณยังไม่พอ นี่เขายังต้องหนีตายจากภูเขาไฟระเบิดท่ามกลางความงมงายของคนในยุคโบราณอีกหรือนี่! 

  

"หากเจ้าอยากกลับมาในโลกปัจจุบันได้อีกครั้ง ก็ลองใช้ความสามารถของตัวเอง ช่วยชีวิตชาวเมืองทั้งหมดให้ได้สิ! " 

  

นี่ผีบรรพบุรุษเกลียดชังเขามากหรือไร..... 

  

แค่ 30 วัน เขาจะอพยพคนทั้งเมืองหนีทันได้ยังไงกัน!!! 

  

******* 

ชื่อเรื่อง #ลู่หลินไม่อินประวัติศาสตร์ 

ภาค ป๋ายอี้หลินกาลกิณีแห่งแผ่นดินล่มสลาย 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ รวมทั้งดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้นก่อนได้รับอนุญาต 

ไม่อนุญาตให้แสกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

ผู้แต่ง : Giffyguf 

ภาพปก : Waradapang 

เนื้อหาฉบับเต็ม 80 ตอน เพิ่มตอนพิเศษ 5 ตอน (ติดตามได้ใน E-Book) 

 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjA0ODAwOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE0NzQxNiI7fQ 

___________________________ 

Talk#ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ แท็กเรื่องนี้คือ #ลู่หลินไม่อินประวัติศาสตร์ ใครเล่นทวิตตามไปคุยกันได้ค่า 

ในฐานะที่เปิดเรื่องวันที่ 1 มกราคม 2564 ขอเอาของดีมาฝาก ใครที่เข้ามาอ่านขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดี เฮงๆ รวยๆ ทุกคนค่ะ เครดิตรูปวัดเล่งเน่ยยี่นะคะ 

 

ขอฝากผลงานเรื่องเก่า แค่กดที่นามปากกานักเขียน Giffyguf ก็จะเจอเลยค่ะ 

The 2nd Life วันสิ้นโลกครั้งที่สอง ภาคหยุนซี (Yaoi) ตัวละครคือ หวังอี้หลุนxหยุนซี เป็นเรื่องราวของคนที่ย้อนเวลามาเพื่อแก้ไขอดีตของตัวเองในด้านความรักโดยเฉพาะ ตัวเอกจะไม่ใช่สายหวานหรือน่ารักอ่อนโยนนะคะ ถือว่าเป็นภาคที่ดาร์คที่สุดของซีรีส์นี้ (มี E-Book ที่ Meb 199 บาท) 

The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก ภาคอากิระ (Yaoi) ตัวละครคือ หวังอี้หยางxอากิระ เป็นเรื่องรางราวของพี่ใหญ่ตระกูลหวังที่จับน้องศัตรูอย่างน้องอากี้มาเป็นตัวประกัน แต่ดันตกเป็นทาสน้องซะอย่างนั้น เป็นวันสิ้นโลกแบบฟิลกู๊ดค่ะ (มี E-Book ที่ Meb 199 บาท) 

The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก ภาคอี้เฟย (ชายxหญิง) ตัวละครคือ โองูระ เซน x หวังอี้เฟย เป็นเรื่องราวความรักกึ่งดราม่ากึ่งโรแมนติกของลูกสาวคนเดียวของตระกูลหวัง ในยุควันสิ้นโลกค่ะ (มี E-Book ที่ Meb 199 บาท) 

ก่อนซื้อ E-Book แนะนำให้อ่านฟรีก่อนเพราะทุกเรื่องเปิดให้อ่านฟรีเกือบจบเรื่องนะคะ ขอบคุณค่า >_<

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว