ข้ามฟ้ามารักเธอ ( ไม่ติดเหรียญ)
40
ตอน
13.8K
เข้าชม
15
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

 

  การจราจรบริเวณหน้าสนามบินดอนเมืองขาเข้าหนาแน่นไปด้วยรถ  แมัจะเป็นเวลาหลังเที่ยงวันแล้วก็ตาม รถแต่ละคันขยับคลานไปข้างหน้าอย่างช้าๆ ชวนให้หงุดหงิดใจสำหรับผู้ที่มีธุระเร่งด่วน  บางคนที่ต้องเดินทางโดยเครื่องบินไม่อาจทนรอต่อไปไม่ไหวตัดสินใจลงจากรถและลากกระเป๋าเดินทางกับสัมภาระต่างๆ  เดินเท้าเข้าไปในสนามบินกันเป็นแถว  

 

     อากาศอึมครึม ท้องฟ้ามืดครึ้มปกคลุมไปด้วยม่านหมอกสีเทา..... ไม่รู้ว่าเป็นหมอกหรือฝุ่นควันพิษกันแน่แต่ร้อนอบอ้าว   มีลมแรงพัดพรูมาเป็นระยะๆ ราวกับว่าฝนกำลังใกล้จะตก...  

     

 

 ........ที่เลนขวาสุดมีรถเบนซ์สีดำติดฟิลม์กรองแสงมืดมิดทั้งคันกำลังค่อยๆเคลื่อนตามรถคันหน้าไปเรื่อยๆ  แต่จู่ๆประตูด้านคนโดยสารก็เปิดผัวะออกมา  หญิงสาวคนหนึ่งก้าวออกมาจากรถ แล้วปิดประตูรถกลับดังปัง ก่อนเดินไปด้วยท่าทางรีบร้อนลุกลน  ซิกแซ็ก หันซ้ายหันขวาหลบหลีกรถคันอื่น มุ่งตรงเข้าไปในสนามบินอย่างรวดเร็ว.....  

    เสียงแตรจากรถเบนซ์ดังขึ้นเป็นจังหวะ  เหมือนจะเรียกเธอ แต่เธอก็ไม่หยุด  ไม่แม้แต่จะหันหน้ากลับไปมอง..แต่กลับยิ่งเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น และหายลับตาไปในที่สุด 

   ไฟเลี้ยวซ้ายกระพริบขึ้นที่ท้ายรถเบนซ์ และหัวรถก็ค่อนเบนไปทางซ้ายตามด้วยเสียงบีบแตรใส่รถคันอื่นๆเพื่อจะขอแทรกไป  ทันใดความโกลาหลก็เกิดขึ้น เพราะรถที่ถูกแทรกต่างก็ไม่ยอมให้เขาแทรกได้ ต่างกดแตรเป็นเชิงไล่เขา บางคนเปิดกระจกออกมาตะโกนว่าเขา   แต่คนขับรถเบนซ์หาได้ใส่ใจไม่  เขาค่อยๆจ่อหัวรถแทรกไปทีละนิด ทีละนิด จนสามารถพารถของเขาไปจอดริมฟุตบาทจนได้ แต่เสียงแตรยังไม่เงียบลง เพราะเขาจอดรถในที่ห้ามจอด กีดขวางรถคันอื่นที่ตามหลังมา   ทันใดผู้ชายรูปร่างสันทัดวัยผู้ใหญ่ตอนต้นที่เป็นคนขับ ก็เปิดประตูและก้าวออกมายืนนอกรถด้วยสีหน้าโกรธจัด ในมือถือปืนพกสั้น  ทำท่าเล็งไปที่รถคันที่กดแตรทีละคัน ๆ เสียงแตรเงียบลงทันที  แต่เสียงโทรศัพท์กลับดังขึ้นที่สถานีตำรวจใกล้ๆนั้น รถบางคันที่มีกล้องติดอยู่ที่หน้ารถก็เก็บภาพสิ่งที่เกิดขึ้นไว้ได้ทั้งหมด...  

  หลังจากขู่ทุกคนเสร็จ เขาก็เก็บปืนเข้าไว้ในกระเป๋าหนังหูหิ้วทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำที่ถืออยู่ในมือ   สีหน้าบึ้งตึง  และเมื่อเสียงไซเรนจากรถมอเตอร์ไซด์ตำรวจดังใกล้เข้ามา เขาก็เร่งฝีเท้าหายเข้าไปในสนามบินอีกคน 

     คนที่นั่งอยู่ในรถในบริเวณนั้น ต่างอกสั่นขวัญระทึก พูดคุยวิพากษ์วิจารณ์กันให้แซดอยู่ในรถของตัวเอง... 

 

 

( ´・・)ノ(._.`) 

 

 

หมายเหตุ (•_•) ชื่อของตัวละครในเรื่อง และชื่อสถานที่ต่างๆ เป็นชื่อตั้งขึ้นเองทั้งหมด ไม่ได้ลอกเลียนใคร แต่หากบังเอิญไปตรงกับชื่อของใครก็ขออภัยด้วย  

(●'◡'●) การเขียนนิยายของข้าพเจ้า ก็เพื่อผ่อนคลายอารมณ์จากสถานะการณ์โควิด ที่ทำให้ตกงานต้องอยู่กับบ้าน ข้าพเจ้าไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ แต่ชอบคิดชอบผูกพันเรื่องราวต่างๆ ชอบทำให้คนมีความสุข ก็เลยลองใช้เวลาว่างสร้างสรรค์งานเขียนบ้าง.....ขอบคุณหากเข้ามาอ่าน และเป็นกำลังใจให้ค่ะ  

   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว